Tin tức

Mách nhỏ bạn mẹo chọn thắt lưng vừa ý !

Thắt lưng là phụ kiện cần phải có của bất cứ anh chàng nào. Và nếu bạn vẫn đang coi thường việc sắm cho mình một chiếc thắt lưng phù hợp, thì hãy nghĩ lại ngay trước khi trở thành một kẻ ngớ ngẩn trong mắt những người xung quanh.

Xem thêm  

Chọn ví da nam hợp phong thủy

Bạn đang muốn chọn một chiếc ví da thời trang cho người thân, ban trai hay bạn bè trong những dịp quan trọng nhưng thường bạn chỉ để ý tới vấn đề màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và quan trọng nhất là nó đáng giá bao nhiêu

Xem thêm  

Chọn ví cực chuẩn cho phái mạnh

Ví da nam cao cấp có nhiều loại, nhưng đa phần thì các bạn nam lại thích ví nam da bò hoặc ví nam da cá sấu hay ví nam da đà điểu, số còn lại là da cừu, da trâu… cũng có bán nhưng không được yêu thích bằng. Hầu như các bạn nam khi lựa ví da đều chọn loại gấp lại bỏ túi, đây cũng chính là mẫu được bán rất nhiều trên thị trường. 

Xem thêm  

Mẹo nhỏ giúp bạn chọn ví nữ hợp phong thủy

Một chiếc ví da nữ tốt không chỉ có kiểu dáng xinh đẹp, hợp thời trang, mà còn phải hợp với người sử dung về mặt phong thủy sẽ mang đến sự may mắn cho chu nhân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc ví nữ đẹp và hợp phong thủy với mình nhé!

Xem thêm