Nên sắm cho mình túi xách hàng hiệu ?

CyVy

Thời trang chưa bao giờ chỉ bao hàm quần áo mà thời trang là sự hài hoà của tổng thể trong đó quần áo và phụ kiện mang lại sự hài hoà cho tổng thể đó. Vì thế một cô gái sành điệu chưa bao giờ bỏ qua món quà vô giá là chiếc túi xách hàng hiệu để bộ trang phục trở nên hài hoà tuyệt sắc.

Thời trang chưa bao giờ chỉ bao hàm quần áo mà thời trang là sự hài hoà của tổng thể trong đó quần áo và phụ kiện mang lại sự hài hoà cho tổng thể đó. Vì thế một cô gái sành điệu chưa bao giờ bỏ qua món quà vô giá là chiếc túi xách hàng hiệu để bộ trang phục trở nên hài hoà tuyệt sắc.

Xã hội càng phát triển, kinh tế càng đi lên, túi xách hàng hiệu càng trở thành nhu cầu chung không chỉ của quý cô còn của quý ông. Dù xuất hiện trong một bữa tiệc sang trọng, đi làm văn phòng hay dạo phố cùng bạn bè thì túi xách cũng phát huy vai trò là món “trang sức” giúp cho bộ trang phục của các quý cô thêm hoàn hảo. Thời trang chưa bao giờ chỉ bao hàm quần áo mà thời trang là sự hài hoà của tổng thể trong đó quần áo và phụ kiện mang lại sự hài hoà cho tổng thể đó. Vì thế một cô gái sành điệu chưa bao giờ bỏ qua món quà vô giá là chiếc túi xách hàng hiệu để bộ trang phục trở nên hài hoà tuyệt sắc. Ngay bây giờ trên đường phố bạn cũng sẽ bắt gặp nhiều quý cô với những chiếc túi xách đắt tiền như túi xách da cá sấu, túi xách da đà điểu ...những phong cách thời trang hàng hiệu, sành điệu phong cách.

Nên sắm cho mình túi xách hàng hiệu - 1

Nhiều chị em thường đắn đo cân nhắc giữa việc có nên lựa chọn một chiếc túi cách hàng hiệu hay không bởi chi phí để có được món đồ phụ kiện này không hề rẻ. Tuy nhiên xét về tổng thể thì đây là thứ chị em không nên bỏ qua. Để sở hữu một chiếc túi xách thì rất đơn giản, chỉ cần một số tiền khoảng hơn 100 nghìn là các quý cô có thể có trong tay một chiếc túi xách, tuy nhiên để có được một chiếc túi xách hàng hiệu thì chi phí chị em bỏ ra có thể cao gấp 20 thậm chí 50, 60 lần so với một chiếc túi bình dân. Nhiều người nghĩ rằng túi nào cũng như nhau vì thế không nhất thiết phải bỏ ra một khoản tiền lên tới hàng triệu đồng để mang về một chiếc túi xách hàng hiệu. Vậy nên lựa chọn túi xách hàng hiệu hay chỉ cần sử dụng túi xách bình dân là câu hỏi được các chị em quan tâm hiện nay.Chưa nói đến việc túi xách hàng hiệu đắt hay rẻ, chỉ với một số lợi ích mà sản phẩm cao cấp này đem lại thì chị em sẽ không cần phải đắn đo xem có nên mua túi xách hàng hiệu hay không. Để một thương hiệu được công nhận là túi xách hàng hiệu không chỉ được xây dựng dựa vào mức giá hay chiến lược Marketing của doanh nghiệp mà, nó cần được xây dựng trong cả một quá trình dài và lấy uy tín làm nền tảng để phát triển. Vì vậy những sản phẩm túi xách thương hiệu nổi tiếng thế giới luôn là sự tổng hoà của mọi nét đẹp từ chất liệu cho tới kiểu dáng và đường nét hoa văn. Vẻ đẹp ấy có thể xem là hoàn hảo, khi được kết hợp với một bộ trang phục sang trọng thì túi xách hàng hiệu sẽ giúp vẻ đẹp ấy trở nên có sức hút lạ kỳ. Vậy nên nếu thời trang thiếu đi túi xách sẽ là một khiếm khuyết rất lớn.

Nên sắm cho mình túi xách hàng hiệu - 2

 Không phải vô cớ mà nhiều người nổi tiếng sẵn sàng chi cả hàng trăm triệu đồng để sở hữu được một chiếc túi xách hàng hiệu. Giá trị của một chiếc túi không chỉ nằm ở thương hiệu mà nó còn nằm ở chất lượng và kiểu dáng. Những chiếc túi được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng thì các mẫu mã trước khi tung ra thị trường đều phải thông qua sự kiểm định nghiêm ngặt của những người lão luyện trong ngành thời trang. Chất lượng sản phẩm cũng được quy định chặt lẽ đảm bảo độ bền tốt nhất cho người sử dụng. Mỗi một đường kim mũi chỉ, mỗi một chi tiết đều được tính toán tỉ mỉ, cẩn thận đảm bảo sự hài hoà tối ưu cho tổng thể sản phẩm. Vì vậy có thể thấy mỗi một chiếc túi xách hàng hiệu là sự hoà trộn của vẻ đẹp hoàn hảo mà không phải sản phẩm nào cũng làm được.

Có thể bạn đã biết những sản phẩm túi xách hàng hiệu hiện nay đều được làm từ những chất liệu tốt nhất, từng đường kim mũi chỉ đều không cho phép xảy ra bất cứ một sai sót dù là nhỏ nhất. Nhiều túi xách lại được làm bởi chất liệu quý hiếm như kim cương, đá quý, vàng, da cá sấu... Vì vậy khi cầm theo một chiếc túi xách bên mình đẳng cấp của bạn đã hoàn toàn khác biệt, vì thế chuyện những cô gái luôn ao ước được sở hữu một món đồ hàng hiệu sẽ không còn là chuyên quá ngạc nhiên. Là phụ nữ ai chẳng muốn mình xinh đẹp, nhất là xinh đẹp trong mắt bạn đời.
Các sản phẩm túi xách bình dân đều là những túi xách được sản xuất hàng loạt và đổ đống tại các chợ đầu mối, chợ sinh viên thậm chí len lỏi vào trong cả những shop túi xách sang trọng. Để sở hữu một chiếc túi xách bình dân, chị em chỉ phải bỏ ra một khoản tiền vài trăm nghìn vì vậy để mang lại lợi nhuận thì đương nhiên nhà sản xuất không thể sử dụng chất liệu tốt nhất. Nhiều túi xách mới có mùi da nồng nặc rất ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng. Về chất lượng thì không được đảm bảo còn về kiểu dáng thì hầu hết đều nhái lại túi xách của các thương hiệu nổi tiếng vì thế ít nhiều cũng có sai lệch về tỉ lệ giữa các chi tiết. Để đẩy nhanh số lượng nên các đường may cũng không được đảm bảo. Túi đứng không vững, không phẳng thường bị nghiêng lệch méo vẹo…

Chỉ với những phân tích sơ bộ trên đây cũng có thể thấy việc sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu và túi xách bình dân cũng mang lại một phong thái hoàn toàn khác cho người sử dụng. Túi xách hàng hiệu đem đến cho các quý cô vẻ ngoài vừa thanh lịch, vừa đẳng cấp lại sang trọng. Chi phí để sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu hiện nay cũng không quá cao mà nhiều túi xách bình dân hiện nay giá cũng khá đắt, có thể tương đương với túi xách hàng hiệu. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn xem nên dùng túi xách hàng hiệu hay bình dân thì bạn nên dùng túi xách hàng hiệu.

Một quy luật bất thành văn thường được phụ nữ rỉ tai nhau đó là muốn biết người phụ nữ ấy là người có đẳng cấp như thế nào thì cứ nhìn vào chiếc túi hoặc đôi giầy mà cô ấy mang”. Có thể thấy lúc này túi xách hàng hiệu không đơn giản chỉ là phụ kiện thời trang mà nó còn là đẳng cấp và thước đo cho thương hiệu cá nhân của mỗi quý cô.

Nên sắm cho mình túi xách hàng hiệu - 3

Có thể thấy việc khoác lên mình một chiếc túi xách hàng hiệu mang lại nhiều lợi ích cho chị em hơn cả trong tưởng tượng. Việc sở hữu một chiếc túi hàng hiệu hiện nay cũng không quá khó khăn, chỉ cần một số tiền khoảng 2 triệu đồng là bạn đã được sở hữu một chiếc túi xách đẹp như mơ với chất lượng vô cùng tốt, từng đường nét chi tiết đều được kết hợp rất hài hoà và hoản hảo. Đi kèm một chiếc túi của thương hiệu nổi tiếng giúp chị em luôn toả sáng dù ở bất cứ đâu. Vì thế chẳng có lý do gì mà chị em không tự thưởng cho mình một bộ cánh hàng hiệu.

Không chỉ nằm ở giá trị vật chất, còn nằm ở giá trị tinh thần, một chiếc túi xách hàng hiệu sẽ mang đến cho bạn sự tự tin khi xuất hiện trước đám đông, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái và cảm thấy tự hào về chiếc túi xách của mình không phải là hàng nhái.

Chúc các bạn chọn mua được cho mình một túi xách phù hợp !

Tin tức khác

Bảo quản thắt lưng da như thế nào là tốt?

 Thắt lưng da là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các đấng mày râu, mỗi người đều có một phong cách khác nhau thể hiện đẳng cấp của mình, vậy phải làm thế nào để bảo quản và làm mới những chiếc dây lưng trong quá trình sử dụng cũng như khi không dùng đến, chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn một vài mẹo bảo quản dây lưng nam trong bài viết này.

Xem thêm  

Điều thú vị về giày da cá sấu !

Bạn đã bao giớ tự hỏi vì sao Da cá sấu lại là lựa chọn hàng đầu cho các nhà thiết kế cũng như các nhà cung cấp giày nam đó là một điều đặc trưng không phải ai cũng biết!

Xem thêm  

Cô gái bị cá sấu khổng lồ tấn công khi đang "tự sướng"

Cô gái đang cùng bạn vui vẻ tạo dáng chụp hình bên bờ sông. Bất thần, sóng nước tung lên và con cá sấu dữ tợn há rộng miệng đớp trọn mình cô gái trẻ, chỉ còn chiếc túi trôi lờ lững trên mặt nước. Đây là môt quảng cáo về túi xách độc đáo đủ khiến cho người xem đứng tim.

Xem thêm  

Điều bạn chưa biết về cá sấu !

 Cá sấu sinh sống mạnh trên các vùng đầm lầy, sông nước nhiệt đới ở châu Phi, châu Á, châu Mỹ và châu Đại Dương. Hiện có 14 loài cá sấu khác nhau với đủ mọi kích cỡ và đặc tính tồn tại trên trái đất, từ cá sấu lùn nhỏ tới loài cá sấu nước mặn to lớn.

Xem thêm  

Cách chọn mua giày da vừa ý nhất !

Chọn mua giày da đúng cách không đơn giản chỉ là vừa vặn với kích thước đôi bàn chân mà đối với nam giới đặc biệt là quý ông công sở đôi giày còn thể hiện đẳng cấp, phong cách của họ.

Xem thêm  

Tuyệt chiêu giúp bạn chọn túi xách da đẹp nhất !

Đối với phụ nữ, túi xách là một trong những phụ trang khá quan trọng, không thua gì quần áo. Kích thước, kiểu dáng, màu sắc, sự phù hợp của túi xách với trang phục, vóc dáng người sử dụng là những yếu tố bạn cần quan tâm để chọn mua.  

Xem thêm