Bảo quản thắt lưng da như thế nào là tốt?

CyVy

 Thắt lưng da là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các đấng mày râu, mỗi người đều có một phong cách khác nhau thể hiện đẳng cấp của mình, vậy phải làm thế nào để bảo quản và làm mới những chiếc dây lưng trong quá trình sử dụng cũng như khi không dùng đến, chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn một vài mẹo bảo quản dây lưng nam trong bài viết này.

Thắt lưng da là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các đấng mày râu, mỗi người đều có một phong cách khác nhau thể hiện đẳng cấp của mình, vậy phải làm thế nào để bảo quản và làm mới những chiếc dây lưng trong quá trình sử dụng cũng như khi không dùng đến, chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn một vài mẹo bảo quản dây lưng nam trong bài viết này.

Bạn đang sở hữu những thắt lưng da cá sấu, thắt lưng da đà điểu hoặc da bò cao cấp chính hiệu, nhưng với thời tiết thất thường thế này nếu không biết cách bảo quản thì những sản phẩm bằng da có nguy cơ bị mốc thậm chí hỏng luôn. Những mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn ít nhiều đấy

Bảo quản thắt lưng da như thế nào là tốt - 1

Cất giữ

Dù được làm từ chất liệu da cao cấp với nhiều tính năng vượt trội, nhưng nếu không được bảo quản đúng cách, chiếc day lung da của bạn sẽ nhanh chóng bị nứt, vỡ, bong tróc bề mặt da hoặc cong vẹo, mất tạo dáng ban đầu.

Nếu dây nịt nam cao cấp của bạn làm bằng da, bạn cuộn nó lại mà cất giữ trong bịch hút ẩm là tốt nhất, hoặc chí ít là bạn treo lên trên móc trong tủ quần áo, chú ý cách ly môi trường ẩm ướt vì nó có thể làm da bị mốc.
Với túi xách da cá sấu hoặc túi xách da bò, bạn cũng áp dụng tương tự, nhưng lưu ý bạn nên nhét một lượng giấy vừa đủ vào túi (đừng nhét nhiều quá nhé) cho túi giữ được dáng , không bị xẹp. Giấy lại giúp hút ẩm tốt nữa, da sẽ không bị mốc.

Làm mới

Đối với sản phẩm da dùng lâu, bị bạc màu và khô cứng, bạn có thể sử dụng sữa tươi, khoai tây, dầu thông,…để làm mới bề mặt da theo cách sau:

– Dùng một miếng nỉ mền thấm sữa tươi hoặc dầu thông, thoa lên bề mặt sản phẩm theo lối xoay tròn rồi lau lại bằng khăn sạch.
– Đối với khoai tây, bạn bổ đôi củ khoai tây, dùng nửa củ chà mạnh lên bề mặt da rồi lau sạch bằng khăn mềm.

Làm mới bề mặt da bằng khoai tây

Dây lưng lâu không dùng đến có thể xuất hiện những vết mốc, trong trường hợp này, bạn hãy dùng bông mêm flau bề mặt da với dung dịch cồn và nước (tỷ lệ 1:1). Nếu vết mốc cứng đầu hơn, bạn hãy thử dùng xà phòng diệt khuẩn thay cho dung dịch cồn và nước.

Bảo dưỡng bề mặt da

Dây nịt nam cao cấp nói chung và túi cao cấp, các sản phẩm cao cấp thường làm bằng da thật. mặc dù trải qua quá trình “thuộc da” rất kỹ càng nhưng sản phẩm vẫn có thể bị cũ đi trong quá trình sử dụng, vậy bạn muốn biết phương pháp làm cho nó mới trở lại như hồi mới mua không nào?
Cách bảo quản dây nịt nam cao cấp
Trước hết bạn lau bề mặt bằng vải khô thấm chút nước, tuyệt đối không dùng cồn hay chất tẩy rửa như benzene, axeton nhé. Đợi cho bề mặt khô, bạn dùng xi (loại xi đánh giày đó)- xi này phải cùng màu với màu của da, đánh lên bề mặt đợi khô rồi lại dùng vải khô lau lại, lúc này sợi dây nịt nam cao cấp của bạn đã đẹp và bóng lắm rồi . Muốn đẹp hơn bạn mua một lọ xi bóng bôi lên, đảm bảo sản phẩm y như mới.

Tẩy cách vết mốc với dung dịch cồn pha loãng

Nếu bề mặt da bị ố do dầu mỡ, cách hữu hiệu nhất là rắc bột phấn lên chỗ bẩn, để nguyên sau một ngày rồi dùng khăn mềm tẩm dầu thông lau sạch là vết bẩn sẽ biến mất.
Với một vài mẹo bảo quản và làm mới dây lưng da trên đây, hy vọng các bạn sẽ có một chiếc dây lưng da luôn bền đẹp và hợp mốt.

Lưu ý

- Không đeo dây nịt nam cao cấp của bạn khi đi ngủ.
Điều này nghe có vẻ buồn cười nhưng quả thật có nhiều người vẫn làm vậy, đặc biệt là vào mùa đông, trời lạnh quá, các bạn lười ra ngoài khi đang ở trong chăn. Nhiều bạn nhảy vào chăn rồi mới nhớ mình chưa tháo dây nịt. Đeo dây nịt ngủ làm bạn cảm thấy không thoải mái khi đi ngủ, dẫn tới ngủ không ngon, do vậy cá nhân mình thường cố gắng mặc…tiết kiệm nhất khi đi ngủ cho nó thoải mái. Tệ nhất là thói quen đó sẽ làm hỏng sợi dây nịt nam cao cấp của bạn. Vì sợi dây nịt bị bạn nằm đè lên, bị gập và có khả năng gẫy mà bạn chỉ phát hiện ra nó gẫy vào buổi sáng sớm..bạn nên chú ý nhé.

Đối với tất cả các loại đồ da, bạn không nên để ở những nơi ẩm ướt, không để sản phẩm tiếp xúc với nước, mồ hôi, chất liệu da và chỉ may sẽ nhanh chóng bị mục, hỏng.
– Nếu day that lung bị ướt, bạn nên để khô tự nhiên, không nên phơi dưới ánh nắng gay gắt, bề mặt da dễ bị cong vẹo, biến dạng.
– Khi không dùng đến, hãy bỏ giấy báo và hạt hút ẩm vào bên trong sản phẩm, bảo quản nơi thoáng mát.
– Đặc biệt, đối với thắt lưng, bạn nên tháo dây ra khỏi quần, luôn treo dây theo chiều thẳng đứng, không gập uốn, không cuộn tròn dây lưng cất trong hộp kín.
– Thường xuyên thoa chất bảo quản chuyên dụng để giữ độ ẩm cũng như độ bóng mịn của bề mặt dây lưng da.

Tin tức khác

Điều thú vị về giày da cá sấu !

Bạn đã bao giớ tự hỏi vì sao Da cá sấu lại là lựa chọn hàng đầu cho các nhà thiết kế cũng như các nhà cung cấp giày nam đó là một điều đặc trưng không phải ai cũng biết!

Xem thêm  

Cô gái bị cá sấu khổng lồ tấn công khi đang "tự sướng"

Cô gái đang cùng bạn vui vẻ tạo dáng chụp hình bên bờ sông. Bất thần, sóng nước tung lên và con cá sấu dữ tợn há rộng miệng đớp trọn mình cô gái trẻ, chỉ còn chiếc túi trôi lờ lững trên mặt nước. Đây là môt quảng cáo về túi xách độc đáo đủ khiến cho người xem đứng tim.

Xem thêm  

Mẹo nhỏ giúp bạn bảo vệ giày dép vào mùa đông

Mùa Đông là mùa thích hợp nhất để ta diện những bộ đồ Đông cực đáng yêu. Tuy nhiên mùa Đông không lý tưởng để ta bảo quản quần áo, giày dép hay phụ kiện thời trang, nhất là đối với giày dép. Bạn luôn phải khó chịu khi giày dép mãi vẫn chưa khô, giày da thì lại rất khó mang vào mùa mưa Đông! Phải làm sao đây nhỉ?! Biết được rắc rối của bạn, hôm nay chúng tôi hướng dẫn bạn cách bảo quản giày dép vào mùa Đông, không sợ giày ướt hay bị hư da nhé!  

Xem thêm  

Tìm hiểu điều thú vị về ví nữ hàng hiệu !

Ví cầm tay hàng hiệu là món đồ mà bất kỳ cô gái nào cũng mong sở hữu ít nhất một hoặc nhiều hơn một cái trong tủ đồ của mình. Một “người bạn thân đắt tiền” thế này làm bạn cũng phải đắn đo lựa chọn và suy nghĩ để xem cái nào thích hợp nhất.

Xem thêm  

Nên sắm cho mình túi xách hàng hiệu ?

Thời trang chưa bao giờ chỉ bao hàm quần áo mà thời trang là sự hài hoà của tổng thể trong đó quần áo và phụ kiện mang lại sự hài hoà cho tổng thể đó. Vì thế một cô gái sành điệu chưa bao giờ bỏ qua món quà vô giá là chiếc túi xách hàng hiệu để bộ trang phục trở nên hài hoà tuyệt sắc.

Xem thêm  

Điều bạn chưa biết về cá sấu !

 Cá sấu sinh sống mạnh trên các vùng đầm lầy, sông nước nhiệt đới ở châu Phi, châu Á, châu Mỹ và châu Đại Dương. Hiện có 14 loài cá sấu khác nhau với đủ mọi kích cỡ và đặc tính tồn tại trên trái đất, từ cá sấu lùn nhỏ tới loài cá sấu nước mặn to lớn.

Xem thêm  

Cách chọn mua giày da vừa ý nhất !

Chọn mua giày da đúng cách không đơn giản chỉ là vừa vặn với kích thước đôi bàn chân mà đối với nam giới đặc biệt là quý ông công sở đôi giày còn thể hiện đẳng cấp, phong cách của họ.

Xem thêm