Bí quyết chọn đồng hồ cực chuẩn !

CyVy

Hình thức và chất liệu của một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ tôn lên vẻ sang trọng, sành điệu của một nam nhân thành đạt.

Hình thức và chất liệu của một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ tôn lên vẻ sang trọng, sành điệu của một nam nhân thành đạt.

Đồng hồ đeo tay hiện này được coi như món phụ kiện hoàn hảo, giống như vàng bạc, đồng hồ đã được nâng tầm lên bậc trang sức vì chiếc đồng hồ ngoài công dụng xem giờ, còn là một món đồ trang sức được nam giới ưa dùng. Cá tính, lịch lãm, tạo sự hài hòa cho bộ đồ hay đơn giản là khẳng định bản thân, đồng hồ hoàn toàn có thể giúp bạn thể hiện. Chính vì vậy một chiếc đồng hồ nam là dường như phải có với bất cứ chàng trai nào ưa thích thời trang.

Bí quyết chọn đồng hồ cực chuẩn - 1

 Với phái mạnh, đồng hồ không chỉ đơn giản để xem giờ mà còn là phụ kiện tạo điểm nhấn trong phong cách. Người sành điệu là người biết chọn đồng hồ phù hợp với vóc dáng, công việc giúp tôn lên vẻ nam tính, phong thái lịch lãm và đẳng cấp của bản thân. Vậy bạn đã biết cách chọn được chiếc đồng hồ vừa đẹp, phù hợp với phong cách vừa có giá trị sử dụng lâu dài chưa?

Để chọn được chiếc đồng hồ dây da nam cao cấp chính hãng đẹp cần dựa trên nhiều yếu tố. Bạn có bao giờ nghĩ rằng mình phải sở hữu chiếc đồng hồ dây da nam đẹp như thế nào gọi là phù hợp? Như thế nào gọi là đẹp? Bạn phải căn cứ vào những tiêu chí nào để chọn cho mình chiếc đồng hồ dây da nam ưng ý nhất? Mời bạn tham khảo những ý kiến để chọn chiếc đồng hồ dây da nam cao cấp chính hãng ưng ý nhất của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồng hồ và thời trang đánh giá và chọn lựa theo trình tự như sau:

Bạn phải xác định được chất liệu cho chiếc đồng hồ dây da nam cao cấp chính hãng của bạn là dây da tổng hợp, dây da cá sấu, dây da đà điểu, dây da trăn hay simili. Nếu bạn muốn chiếc đồng hồ dây da sử dụng bền hơn thì nên chọn chất liệu dây là da cá sấu hay đà điểu. Tuy nhiên, đa số các hãng đồng hồ thiết kế ra chất liệu cho chiếc đồng hồ dây da hầu như là da tổng hợp. Mục đích chế tác loại da tổng hợp là tránh những ký sinh tồn tại trên dây da gây kích ứng, ngứa ngáy hay khó chịu trên da tay của người tiêu dùng

Phù hợp với công việc

 

Bạn làm văn phòng, công sở, giáo viên: Bạn luôn là một người lịch thiệp, từ lời nói cho đến vật dụng. Những mẫu đồng hồ lịch sự, trang nhã và đơn giản luôn thu hút bạn.

Bạn làm kinh doanh, hay phải giao thiệp với đối tác làm ăn: Hãy tôn lên sự sang trọng và một chút cá tính khác biệt của mình với những mẫu Đồng hồ Siêu cao cấp và Đồng hồ Cao cấp. Đầy lịch lãm mà vẫn khác biệt, làm cho đối tác kính nể bạn.

Bạn làm các công việc kỹ thuật, thể thao: Hãy chọn cho mình những mẫu đồng hồ tương đối phức tạp một chút, to một chút, khỏe khoắn và lạ lạ một chút.

Bạn làm họa sỹ, nghệ sỹ hoặc sáng tác: Một chiếc đồng hồ lạ kiểu, chẳng giống ai sẽ làm bạn thích thú đấy.

Bạn làm các công việc về tiền bạc, tài chính: Hãy tìm mua những mẫu đồng hồ mạ vàng, sẽ làm cho tài lộc của bạn thịnh vượng và may mắn hơn.

Phù hợp với tính cách

Bạn lãng mạn và mơ mộng: Hãy chọn những mẫu đồng hồ mềm mại, nhẹ nhàng. Những mẫu đồng hồ đính đá cũng rất phù hợp với bạn. Ngoài ra trong một số trường hợp, bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ kiểu cách khác lạ một chút để tạo

Bạn thực tế và luôn tỉnh táo với chính mình: Hãy tìm những chiếc đồng hồ lịch sự, trang nhã, họa tiết trên mặt đồng hồ rành mạch rõ ràng, thậm chí là đơn giản.

Bạn cá tính, thích tìm tòi một sự thay đổi làm mới: Độc đáo là từ ưa thích của bạn, vì thế bạn cũng sẽ rất hợp với các mẫu đồng hồ độc đáo, cá tính, thậm chí đôi chút kỳ dị để giữ cho tâm trí bạn luôn năng động, tìm tòi.

Bạn hồn nhiên, vui vẻ và dễ gần: Những mẫu đồng hồ đáng yêu, trang nhã và không quá phá cách sẽ rất phù hợp với bạn.

Phù hợp với vóc dáng

- Nếu bạn có dáng người cao lớn với cổ tay to thì nên chọn những chiếc đồng hồ bằng dây da bản lớn hoặc dây kim loại có mắt xích to với dạng mặt lớn, nhiều kim. Kiểu dáng này sẽ tôn lên vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ và nam tính cho bạn.

- Dáng người cao, cổ tay tròn: Một chiếc đồng hồ mặt tròn dây da hoặc dây kim loại tạo nên vẻ lịch thiệp cho các đấng mày râu.

- Những bạn nam có khung xương nhỏ, cổ tay tròn thì hãy chọn đồng hồ mặt tròn với dây da hoặc dây kim loại mắt nhỏ là đẹp nhất.

- Với người có thân hình mảnh khảnh, cổ tay tròn lẳn thì nên chọn đồng hồ có dây da hoặc dây kim loại mắt xích nhỏ sẽ giúp đôi tay trông đầy đặn hơn.


Chất liệu dây đeo

Có rất nhiều chất liệu dây đeo để bạn lựa chọn như cao su, da, hợp kim, kim loại quý hiếm. Trong những ngày nóng bức, dây đeo bằng da hoặc cao su sẽ thấm mồ hôi và tạo mùi khó chịu. Thêm vào đó, dây da, cao su dễ thấm nước và nhanh hỏng. Thỉnh thoảng, bạn nên khử mùi hôi ở dây bằng túi khử ẩm hoặc máy tạo ozon.

Với những loại đồng hồ đắt tiền với dây đeo đồng hồ da cá sấu rất hợp phong cách thời thượng và có độ bền cao!



Đồng hồ có dây đeo kim loại sẽ không làm cổ tay bạn khó chịu trong thời tiết nắng nóng cũng như khá thời trang và có độ bền cao. Khoảng một vài tháng, bạn nên lau bụi bẩn, mồ hôi dính vào kẽ dây giúp đồng hồ luôn sáng bóng.

Màu sắc

Đồng hồ màu nâu, đen có thể kết hợp với mọi loại trang phục. Thường thì đồng hồ đen sẽ đi với bộ đồ đen hoặc ghi xám, đồng hồ màu nâu hợp với trang phục màu nâu còn màu kim loại sáng nên đi cùng với trang phục trắng, sáng màu. Biết cách kết hợp màu sắc đồng hồ với trang phục sẽ thể hiện bạn là người có óc thẩm mỹ, tinh tế. 

Tin tức khác

Cách chọn mua giày da vừa ý nhất !

Chọn mua giày da đúng cách không đơn giản chỉ là vừa vặn với kích thước đôi bàn chân mà đối với nam giới đặc biệt là quý ông công sở đôi giày còn thể hiện đẳng cấp, phong cách của họ.

Xem thêm  

Điều bạn chưa biết về cá sấu !

 Cá sấu sinh sống mạnh trên các vùng đầm lầy, sông nước nhiệt đới ở châu Phi, châu Á, châu Mỹ và châu Đại Dương. Hiện có 14 loài cá sấu khác nhau với đủ mọi kích cỡ và đặc tính tồn tại trên trái đất, từ cá sấu lùn nhỏ tới loài cá sấu nước mặn to lớn.

Xem thêm  

Nên sắm cho mình túi xách hàng hiệu ?

Thời trang chưa bao giờ chỉ bao hàm quần áo mà thời trang là sự hài hoà của tổng thể trong đó quần áo và phụ kiện mang lại sự hài hoà cho tổng thể đó. Vì thế một cô gái sành điệu chưa bao giờ bỏ qua món quà vô giá là chiếc túi xách hàng hiệu để bộ trang phục trở nên hài hoà tuyệt sắc.

Xem thêm  

Tuyệt chiêu giúp bạn chọn túi xách da đẹp nhất !

Đối với phụ nữ, túi xách là một trong những phụ trang khá quan trọng, không thua gì quần áo. Kích thước, kiểu dáng, màu sắc, sự phù hợp của túi xách với trang phục, vóc dáng người sử dụng là những yếu tố bạn cần quan tâm để chọn mua.  

Xem thêm