Cách chọn mua các sản phẩm da đà điểu

CyVy

Sau đây là bí quyết nhận biết da đà điểu thật mà bạn có thể áp dụng đơn giản và dễ dàng nhất.

Sau đây là bí quyết nhận biết da đà điểu thật mà bạn có thể áp dụng đơn giản và dễ dàng nhất.

Cũng như chất liệu da cá sấu, da đà điểu  cũng thuộc vào hàng những loại da đẳng cấp. Là nguyên liệu sang trọng để làm nên những món phụ kiện lịch lãm, quý phái: bóp da, thắt lưng, giày… cho nam giới và ví cầm tay, túi xách cho phái đẹp. Chất lượng của da đà điểu thuộc hàng cao cấp không thua kém gì da cá sấu và có giá thành rẻ hơn. Vì vậy rất nhiều thương hiệu, ngay cả những thương hiệu nổi tiếng thế giới cũng rất ưa thích loại nguyên liệu này trong những sản phẩm thời trang đình đám.

Chính vì những ưu điểm tuyệt vời trên mà rất nhiều hàng hóa bị làm nhái, giả da đà điểu xuất hiện tràn lan trên thị trường. Nhà sản xuất thì luôn chú thích rõ ràng, nhưng một số thương lái chỉ vì cái lợi trước mắt đã đánh lừa người tiêu dùng, thu lợi bất chính, làm cho khách hàng bị nhiễu loạn thông tin, mua về những sản phẩm kém chất lượng với giá của hàng thật.

Với tiêu chí giúp cho khách hàng thêm 1 kênh thông tin phụ kiện thời trang da uy tín. Sau đây là bí quyết nhận biết da đà điểu thật mà bạn có thể áp dụng đơn giản và dễ dàng nhất.

Da chân đà điểu thật
 

Cách chọn mua các sản phẩm da đà điểu - 1

Đặc trưng phần da này là cấu trúc vảy xếp lớp. Phần vảy bằng chất sừng sáng bóng và cứng, giữa các vảy có khoảng hở. Các lớp vảy xếp song song khít vào nhau và chạy thành 1 đường thẳng trông rất đẹp mắt.

Da chân đà điểu giả

Cách chọn mua các sản phẩm da đà điểu - 2

 

Trên da đà điểu giả có tới hai đường vảy to (trên da đà điểu thật chỉ có một đường sống chân).

Dĩ nhiên đối với da giả không có cấu trúc vảy xếp thành lớp, không có độ sáng bóng và cứng như ở da thật. Khi quan sát kĩ thì giữa các vảy không có khoảng hở như vảy da thật, mà chỉ là những đường kẻ nhái hình dáng của vảy da thật

Da mình đà điểu thật

 

Đặc trưng của phần da này chính là các nốt chấm tròn của chân lông. Các nốt chân lông nghiêng một góc 42 độ so với bề mặt và ở giữa nốt chân lông có một lỗ thủng xuyên qua tấm da. Các nốt trông rất đẹp, gọn gàng phân bố đều nhìn rất đẹp mắt. Ngoài ra trong quá trình nhuộm, các nốt bắt màu hơi sậm hơn 1 chút so với phần da phẳng.

Da mình đà điểu giả

 

Cũng có các chấm tròn nhưng được ép vuông góc với bề mặt, đồng thời không có lỗ thủng xuyên qua tấm da, khi quan sát ta thấy các nốt phân bố dày đặc hơn, trông không đều và thiếu thẩm mĩ. Và các nốt da thường khác màu hoàn toàn với phần da phẳng.


 

Tin tức khác

Tuyệt chiêu giúp bạn chọn túi xách da đẹp nhất !

Đối với phụ nữ, túi xách là một trong những phụ trang khá quan trọng, không thua gì quần áo. Kích thước, kiểu dáng, màu sắc, sự phù hợp của túi xách với trang phục, vóc dáng người sử dụng là những yếu tố bạn cần quan tâm để chọn mua.  

Xem thêm  

Cách chọn mua giày da vừa ý nhất !

Chọn mua giày da đúng cách không đơn giản chỉ là vừa vặn với kích thước đôi bàn chân mà đối với nam giới đặc biệt là quý ông công sở đôi giày còn thể hiện đẳng cấp, phong cách của họ.

Xem thêm  

Điều bạn chưa biết về cá sấu !

 Cá sấu sinh sống mạnh trên các vùng đầm lầy, sông nước nhiệt đới ở châu Phi, châu Á, châu Mỹ và châu Đại Dương. Hiện có 14 loài cá sấu khác nhau với đủ mọi kích cỡ và đặc tính tồn tại trên trái đất, từ cá sấu lùn nhỏ tới loài cá sấu nước mặn to lớn.

Xem thêm  

Mách nhỏ bạn mẹo chọn thắt lưng vừa ý !

Thắt lưng là phụ kiện cần phải có của bất cứ anh chàng nào. Và nếu bạn vẫn đang coi thường việc sắm cho mình một chiếc thắt lưng phù hợp, thì hãy nghĩ lại ngay trước khi trở thành một kẻ ngớ ngẩn trong mắt những người xung quanh.

Xem thêm