Tin tức

Cô gái bị cá sấu khổng lồ tấn công khi đang "tự sướng"

Cô gái đang cùng bạn vui vẻ tạo dáng chụp hình bên bờ sông. Bất thần, sóng nước tung lên và con cá sấu dữ tợn há rộng miệng đớp trọn mình cô gái trẻ, chỉ còn chiếc túi trôi lờ lững trên mặt nước. Đây là môt quảng cáo về túi xách độc đáo đủ khiến cho người xem đứng tim.

Xem thêm  

Điều thú vị về giày da cá sấu !

Bạn đã bao giớ tự hỏi vì sao Da cá sấu lại là lựa chọn hàng đầu cho các nhà thiết kế cũng như các nhà cung cấp giày nam đó là một điều đặc trưng không phải ai cũng biết!

Xem thêm  

Bảo quản thắt lưng da như thế nào là tốt?

 Thắt lưng da là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các đấng mày râu, mỗi người đều có một phong cách khác nhau thể hiện đẳng cấp của mình, vậy phải làm thế nào để bảo quản và làm mới những chiếc dây lưng trong quá trình sử dụng cũng như khi không dùng đến, chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn một vài mẹo bảo quản dây lưng nam trong bài viết này.

Xem thêm  

Nên sắm cho mình túi xách hàng hiệu ?

Thời trang chưa bao giờ chỉ bao hàm quần áo mà thời trang là sự hài hoà của tổng thể trong đó quần áo và phụ kiện mang lại sự hài hoà cho tổng thể đó. Vì thế một cô gái sành điệu chưa bao giờ bỏ qua món quà vô giá là chiếc túi xách hàng hiệu để bộ trang phục trở nên hài hoà tuyệt sắc.

Xem thêm  

Điều bạn chưa biết về cá sấu !

 Cá sấu sinh sống mạnh trên các vùng đầm lầy, sông nước nhiệt đới ở châu Phi, châu Á, châu Mỹ và châu Đại Dương. Hiện có 14 loài cá sấu khác nhau với đủ mọi kích cỡ và đặc tính tồn tại trên trái đất, từ cá sấu lùn nhỏ tới loài cá sấu nước mặn to lớn.

Xem thêm  

Cách chọn mua giày da vừa ý nhất !

Chọn mua giày da đúng cách không đơn giản chỉ là vừa vặn với kích thước đôi bàn chân mà đối với nam giới đặc biệt là quý ông công sở đôi giày còn thể hiện đẳng cấp, phong cách của họ.

Xem thêm  

Tuyệt chiêu giúp bạn chọn túi xách da đẹp nhất !

Đối với phụ nữ, túi xách là một trong những phụ trang khá quan trọng, không thua gì quần áo. Kích thước, kiểu dáng, màu sắc, sự phù hợp của túi xách với trang phục, vóc dáng người sử dụng là những yếu tố bạn cần quan tâm để chọn mua.  

Xem thêm