Sản phẩm từ da đà điểu như thế nào?

CyVy

Da cá sấu, đà điểu là loại da quí. Da đà điểu được xem là cá tính và thời trang, bởi những hạt chân lông nổi rõ, rất đều và đẹp. Vì thế, những người tinh tế, yêu vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, thường dùng các sản phẩm làm từ loại da này.

Da cá sấu, đà điểu là loại da quí. Da đà điểu được xem là cá tính và thời trang, bởi những hạt chân lông nổi rõ, rất đều và đẹp. Vì thế, những người tinh tế, yêu vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, thường dùng các sản phẩm làm từ loại da này.

Trên thế giới, thời trang từ da đà điểu luôn là biểu tượng dành cho tầng lớp thượng lưu. Đó là các nghệ sĩ, doanh nhân, các chính trị gia, những người luôn có gu thẩm mỹ sang trọng và tinh tế. Với các hãng thời trang lớn như Hermes, Gucci…, ngoài chất liệu da bò, cừu, dê… thì đồ hiệu từ da đà điểu vẫn luôn là những sản phẩm đắt giá, đẳng cấp, tôn vinh giá trị của thương hiệu. Loại da này luôn có giá cao gấp 10 – 20 lần những loại da thông thường. 
Sản phẩm da đà điểu tại thị trường Việt nam hiện nay hầu hết đều đạt chuẩn chất lượng theo Công ước Cites. Như vậy nói về chất lượng của da thì chúng ta không thua kém gì thế giới. Tuy nhiên, để có được sản phẩm thời trang đạt chuẩn, còn phải phụ thuộc vào nhiều công đoạn. Hiện nay ngành chăn nuôi đà điểu đang phát triển mạnh mẽ. Ngoài xuất khẩu nguyên liệu da, doanh nghiệp Việt còn đang đầu tư lớn cho công nghệ thuộc, chế biến, sản xuất… cho ra các sản phẩm thời trang da cao cấp, hội nhập với thế giới. Trên thị trường, hiện đã có các sản phẩm thời trang da cá sấu của doanh nghiệp Việt. Tuy nhiên, chỉ một số thương hiệu có mẫu mã đẹp, cập nhật được xu thế thời trang thế giới. Còn lại hầu hết các sản phẩm thiết kế vẫn đơn điệu, sản xuất manh mún, chất lượng chưa ổn.

Những sản phẩm túi xách, ví nữ, ví nam và thắt lưng với chất liệu là da nốt sần quý hiếm luôn luôn nhận được sự quan tâm của những tín đồ thời trang cao cấp. Sự sang trọng, lịch lãm mà không kém phần nổi bật của dòng sản phẩm này chưa bao giờ là lỗi mốt. Bên cạnh đó, da đà điểu có độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt, bề mặt da đà điểu mềm mại, hoa văn đa diện và không trùng lặp làm cho các sản phẩm thời trang từ da đà điểu có màu sắc tươi tắn , tạo cảm giác tiện dụng cho người dùng.

Vẻ đẹp của da đà điểu nằm ở những "hạt ngọc" sang trọng tạo thành từ những lỗ chân lông đặc biệt của loài đà điểu. Đồng thời những đường vân tinh tế, sắc sảo, không thể trộn lẫn tạo nên vẻ đẹp độc đáo, quý phái của những tấm da chân đà điểu. Nguyên liệu cao cấp này bắt đầu gây sự chú ý mạnh trên thị trường thời trang từ thập niên 1970 và trở thành sản phẩm cao cấp cho đến hiện nay.

Các sản phẩm đặc trưng được khách hành ưa chuộng bao gồm:

Túi xách da đà điểu thể hiện tính thẩm mỹ cao, tôn lại vẻ đẹp quý phái cho các quý cô khi tham gia sự kiện. Sản phẩm được làm từ da thật chất lượng cao, gia công thủ công hoàn toàn.

Sản phẩm từ da đà điểu như thế nào - 1

 Dây lưng da đà điểu được chọn lọc từ da đà điểu tự nhiên 100%, sản phẩm được chọn lựa kỹ càng và thiết kế chuyên nghiệp để đưa ra được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, đẹp và bền theo thời gian.

Sản phẩm từ da đà điểu như thế nào - 2

Ví da đà điểu một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường thời trang da cao cấp Tp.HCM và Hà Nội. Sản phẩm ví da đà điểu chất lượng, kiểu dáng hợp thời trang, chất liệu đa dạng, được xử lý và gia công với tiêu chuẩn cao, bảo hành toàn bộ sản phẩm.

Sản phẩm từ da đà điểu như thế nào - 3

Tin tức khác

Sắm giày đón tết 2016

Dịp cuối năm rét và cận Tết, các shop giày, chợ bán giày đang tràn ngập các mẫu mã mới. Đặc biệt, các loại giày da đang được ưa chuộng năm nay có nhiều kiểu dáng, màu sắc để bạn lựa chọn.  

Xem thêm  

Chọn thắt lưng cho chàng đi chơi tết sành điệu

Một năm cũ sắp qua năm mới sắp đến “tết sắp đến rồi” ai ai cũng nô nức chuẩn bị mua sắm nào là thực phẩm, quần áo, trang trí lại nhà cửa có rất nhiều công việc phải chuẩn bị, vấn đề mua quà để tặng cho bạn bè, mua quà để biếu cho người thân, sếp…Thắt lưng nam một món quà không phải ai cũng nghĩ tới.

Xem thêm  

Mẹo nhỏ giúp bạn giữ dìn vật dụng bằng da

 Ngày nay đồ da ngày càng được sử dụng rộng rãi đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang, việc sỡ hữu một vài sản phẩm da độc đáo và bền đẹp trở nên phổ biến trong mỗi gia đình, bỏ ra những số tiền lớn để mua những vật dung bằng da không còn là chuyện hiếm. Ví da, thắt lưng da, túi sách da, cặp da… Nhưng để biết cách sử dụng và bảo quản cho nó đẹp và bền lâu thì không phải ai cũng biêt. Sau đây là một số mẹo nhỏ cho các bạn bảo vệ đồ da của mình nhé !!!

Xem thêm  

Xu hướng thời trang túi xách mùa đông!

Túi xách là món đồ không thể thiếu của mỗi bạn gái, đặc biệt là nữ công sở, túi xách vừa để dựng nữ trang, phụ kiện phấn son, điện thoại và hơn nữa những chiếc túi xách còn giúp set đồ của nữ chủ nhân trở lên hài hòa, thanh lịch hơn. Mùa đông với vô vàn những mẫu áo khoác, áo len bắt mắt nhưng bạn vẫn không thể bỏ qua những chiếc túi xách đẹp tô điểm thêm cho set đồ đông. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem túi xách mùa này có gì mới lạ để bạn mix cùng đồ đông tới công sở không nhé.

Xem thêm  

Tìm hiểu điều thú vị về ví nữ hàng hiệu !

Ví cầm tay hàng hiệu là món đồ mà bất kỳ cô gái nào cũng mong sở hữu ít nhất một hoặc nhiều hơn một cái trong tủ đồ của mình. Một “người bạn thân đắt tiền” thế này làm bạn cũng phải đắn đo lựa chọn và suy nghĩ để xem cái nào thích hợp nhất.

Xem thêm  

Mẹo nhỏ giúp bạn bảo vệ giày dép vào mùa đông

Mùa Đông là mùa thích hợp nhất để ta diện những bộ đồ Đông cực đáng yêu. Tuy nhiên mùa Đông không lý tưởng để ta bảo quản quần áo, giày dép hay phụ kiện thời trang, nhất là đối với giày dép. Bạn luôn phải khó chịu khi giày dép mãi vẫn chưa khô, giày da thì lại rất khó mang vào mùa mưa Đông! Phải làm sao đây nhỉ?! Biết được rắc rối của bạn, hôm nay chúng tôi hướng dẫn bạn cách bảo quản giày dép vào mùa Đông, không sợ giày ướt hay bị hư da nhé!  

Xem thêm