Chọn thắt lưng cho chàng đi chơi tết sành điệu

CyVy

Một năm cũ sắp qua năm mới sắp đến “tết sắp đến rồi” ai ai cũng nô nức chuẩn bị mua sắm nào là thực phẩm, quần áo, trang trí lại nhà cửa có rất nhiều công việc phải chuẩn bị, vấn đề mua quà để tặng cho bạn bè, mua quà để biếu cho người thân, sếp…Thắt lưng nam một món quà không phải ai cũng nghĩ tới.

Một năm cũ sắp qua năm mới sắp đến “tết sắp đến rồi” ai ai cũng nô nức chuẩn bị mua sắm nào là thực phẩm, quần áo, trang trí lại nhà cửa có rất nhiều công việc phải chuẩn bị, vấn đề mua quà để tặng cho bạn bè, mua quà để biếu cho người thân, sếp…Thắt lưng nam một món quà không phải ai cũng nghĩ tới.

Chọn thắt lưng cho chàng đi chơi tết sành điệu - 1

Chiếc thắt lưng là một trong những phụ kiện chính tạo nên một bộ trang phục đẹp và phong thái lịch lãm, nét cá tính cho nam giới nhưng ít khi họ quan tâm đến việc nhỏ này nếu không biết cách lựa chọn thì không ít người mắc lỗi trong cánh ăn mặc. Tết đến là dịp để mỗi người quay quần bên gia đình, và việc chăm chút tới hình ảnh là điều hết sức quan trọng. Vì thế, mỗi dịp tết đến nam giới lại đổ xô đi mua sắm thắt lưng nam để có được hình ảnh chỉn chu, lịch sự nhất đón xuân sang. Việc có những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm thắt lưng nam tốt nhất.
Đến gần những ngày tết thị trường ngày tết càng sôi động, nhộn nhịp trên đường khắp các nẻo đường, con phố các loại bánh kẹo thực phẩm dành cho dip tết được trưng ra bán rất nhiều. Ngoài nhu cầu ăn uống cho dịp tết thì các mặt hàng về thời trang cũng không kém phần sôi nổi, shop thời trang nam, nữ bán những phụ kiện giầy dép, quần áo, thắt lưng nam là những phụ kiện không thể thiếu tại những shop bán đồ thời trang luôn đông nghẹt vào những ngày cận kề tết. Sau một năm làm việc vất vả đến dịp tết ai ai cũng muốn sắm cho mình một vài bộ quần áo mới dành cho buổi du xuân cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Thời trang vào dịp tết luôn nhộn nhịp đông đúc, và nhu cầu mua sắm của người dân cao nhiều lúc các đơn vị cung cấp không kịp cung ứng cho nhu cầu đó. Chính cung nhỏ hơn cầu dân đến nhiều cửa hàng tăng giá các sản phẩm của mình để kiếm lợi nhuận, đẩy giá cả các mặt hàng lên cao hơn so với ngày thường rất nhiều, hoặc có nơi giảm giá lớn để thu hút nhu cầu mua sắm của khách hàng nhưng bạn cũng phải coi xem chất lượng sản phẩm như thế nào? Có đáng với số tiền mà bỏ ra không? Hãy làm một người tiêu dùng thông minh .
Ngoài nhu cầu sắm đồ cho bản thân thì những năm gần đây có nhiều người còn mua bộ quần áo, túi sách, thắt lưng nam...món đồ thời trang để biếu tặng chứ không nhất thiết là phải biếu giỏ quà bánh kẹo, trái cây... nhưng vẫn thể hiện được tấm lòng của mình với người nhận chúng. Để tìm được một shop bán đồ chất lượng tốt, giá cả phải chăng vào dịp cuối năm này thật không đơn giản vì đâu đâu cũng tăng giá không nhiều thì ít.

Đối với phái mạnh thắt lưng nam đẹp là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu trong bộ trang phục, vì thế để chọn được một sợi thắt lưng nam tốt và hợp mốt với trang phục bạn đang mặc sẽ tạo cho chính bạn một vẻ đẹp thật sự nam tính và lịch lãm hơn. Tuy nhiên, có một số các bạn nam do vô tình không để ý hay quan tâm nhiều đến những yếu tốt tưởng chừng rất nhỏ của sợi thắt lưng nam của mình đang diện, thực sự đã phù hợp chưa? Đôi khi những vô tình đó làm cho bạn trở nên không lịch sự và lỗi thời trong mắt mọi người. Những bí quyết sau đây giúp bạn có cách chọn lựa và bảo quản chúng tốt hơn.

1. Màu sắc thắt lưng nam
Thông thường, các mẫu thắt lưng nam làm từ chất liệu da thật thường có các màu chủ đạo là: đen, nâu sẫm và nâu vàng. Với 3 màu này, bạn có thể kết hợp với bất cứ trang phục nào và không bao giờ lỗi mốt

Nhưng lý tưởng nhất là bạn có cả 3 màu với tất cả dây thắt lưng nam dùng thường ngày và trong những dịp trang trọng. Nếu không, bạn nên lựa chọn một chiếc dây thắt lưng da bản hẹp màu đen cho những dịp lễ hay hội họp, và một chiếc dây thắt lưng da bản rộng màu nâu hoặc nâu vàng cho trang phục hàng ngày, hay một sợi dây thắt lưng nam da bò màu nâu bản lớn cho chiếc quần jean trong những chuyễn picnic cùng bạn bè, gia đình.

Chọn thắt lưng cho chàng đi chơi tết sành điệu - 2


2. Bề rộng dây lưng


Chiều rộng của một chiếc thắt lưng nam có kích thước dao động từ 2cm- 5cm, tùy theo sở thích cá nhân để chọn.Theo xu hướng thời trang hiện nay đa số các bạn nam hay chọn cho mình chiếc thắt lưng có bề rộng 3cm- 4cm là nhiều nhất, với kích thước vừa phải bạn sẽ dễ kết hợp với những chiếc quần mà không sợ to quá hay nhỏ quá. Nhưng tốt nhất là bạn hãy chọn sao cho vừa với đai quần bạn. Đối với những chiếc quần tây dành cho nơi công sở thì chọn chiếc thắt lưng bản vừa phải vì lưng quần được may theo một quy chuẩn chung, còn với quần jean, kaki tùy thuộc vào từng loại quần, kiểu quần mà chọn chiếc thắt lưng hợp nhất.

3. Kích thước

Khi mua một chiếc thắt lưng nam trước hết bạn cần chú ý đến kích thước vòng eo của bạn xem như thế nào để chọn dây không quá dài hoặc quá ngắn.

Hiện nay trên thị trường đang phổ biến loại dây có khổ 3.5cm và 4 cm, bạn nên cân nhắc lựa chọn cho phù hợp theo các tiêu chí sau:

- Bạn nam dáng cao , gầy nên chọn loại 4cm có khổ lớn sẽ cho cảm giác bớt gầy.

- Bạn nam dáng hơi mập nên chọn loại khổ nhỏ 3.5cm giúp mình trông có vẻ cao hơn.

Tin tức khác

Mẹo nhỏ giúp bạn giữ dìn vật dụng bằng da

 Ngày nay đồ da ngày càng được sử dụng rộng rãi đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang, việc sỡ hữu một vài sản phẩm da độc đáo và bền đẹp trở nên phổ biến trong mỗi gia đình, bỏ ra những số tiền lớn để mua những vật dung bằng da không còn là chuyện hiếm. Ví da, thắt lưng da, túi sách da, cặp da… Nhưng để biết cách sử dụng và bảo quản cho nó đẹp và bền lâu thì không phải ai cũng biêt. Sau đây là một số mẹo nhỏ cho các bạn bảo vệ đồ da của mình nhé !!!

Xem thêm  

PHỐI ĐỒ MẠNH MẸ CÁ TÍNH CÙNG CHẤT LIỆU DA

Từ lâu giày dép là vật dụng không thể thiếu và vô cùng cần thiết của mỗi người, nó không đơn thuần làm nhiệm vụ bảo về đôi chân của bạn mà còn tiến lên phát triển hơn trở thành một phụ kiện thời trang mang tính thẩm mỹ và tinh tế cao. Nhưng để bảo quản và sử dụng những đôi giày, dép bằng da thì không phải ai cũng biết. Sau đây là những lưu ý và kinh nghiệm bảo quản giày dép bằng da.

Xem thêm  

MỘT SỐ CÁCH NHẬN BIẾT VÍ DA CÁ SẤU THẬT

Khi bạn có ý định mua một mặt hàng làm bằng da thì một câu hỏi luôn xuất hiện trong tâm trí của bạn đó là làm thế nào có thể phân biệt được da thật và giả da? Do cấu trúc đặc biệt của da cá sấu cũng như công nghệ làm giả da cá sấu mà da thật và da giả có một số điểm cơ bản khác nhau như sau:

Xem thêm  

Sắm giày đón tết 2016

Dịp cuối năm rét và cận Tết, các shop giày, chợ bán giày đang tràn ngập các mẫu mã mới. Đặc biệt, các loại giày da đang được ưa chuộng năm nay có nhiều kiểu dáng, màu sắc để bạn lựa chọn.  

Xem thêm  

Sản phẩm từ da đà điểu như thế nào?

Da cá sấu, đà điểu là loại da quí. Da đà điểu được xem là cá tính và thời trang, bởi những hạt chân lông nổi rõ, rất đều và đẹp. Vì thế, những người tinh tế, yêu vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, thường dùng các sản phẩm làm từ loại da này.

Xem thêm  

Xu hướng thời trang túi xách mùa đông!

Túi xách là món đồ không thể thiếu của mỗi bạn gái, đặc biệt là nữ công sở, túi xách vừa để dựng nữ trang, phụ kiện phấn son, điện thoại và hơn nữa những chiếc túi xách còn giúp set đồ của nữ chủ nhân trở lên hài hòa, thanh lịch hơn. Mùa đông với vô vàn những mẫu áo khoác, áo len bắt mắt nhưng bạn vẫn không thể bỏ qua những chiếc túi xách đẹp tô điểm thêm cho set đồ đông. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem túi xách mùa này có gì mới lạ để bạn mix cùng đồ đông tới công sở không nhé.

Xem thêm