Xu hướng thời trang túi xách mùa đông!

CyVy

Túi xách là món đồ không thể thiếu của mỗi bạn gái, đặc biệt là nữ công sở, túi xách vừa để dựng nữ trang, phụ kiện phấn son, điện thoại và hơn nữa những chiếc túi xách còn giúp set đồ của nữ chủ nhân trở lên hài hòa, thanh lịch hơn. Mùa đông với vô vàn những mẫu áo khoác, áo len bắt mắt nhưng bạn vẫn không thể bỏ qua những chiếc túi xách đẹp tô điểm thêm cho set đồ đông. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem túi xách mùa này có gì mới lạ để bạn mix cùng đồ đông tới công sở không nhé.

Túi xách là món đồ không thể thiếu của mỗi bạn gái, đặc biệt là nữ công sở, túi xách vừa để dựng nữ trang, phụ kiện phấn son, điện thoại và hơn nữa những chiếc túi xách còn giúp set đồ của nữ chủ nhân trở lên hài hòa, thanh lịch hơn. Mùa đông với vô vàn những mẫu áo khoác, áo len bắt mắt nhưng bạn vẫn không thể bỏ qua những chiếc túi xách đẹp tô điểm thêm cho set đồ đông. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem túi xách mùa này có gì mới lạ để bạn mix cùng đồ đông tới công sở không nhé.

Xu hướng thời trang túi xách mùa đông - 1

Có người phụ nữ nào ra đường mà lại không mang theo túi xách cơ chứ? Túi xách nên là một khoản “đầu tư” lớn nhất trong tủ quần áo của bạn. Thay vì cứ mỗi tháng mua một món đồ mới, bạn hãy dành tiền để mua một chiếc túi thật đẹp và chất lượng, phù hợp với tính chất công việc và kiểu trang phục phổ biến của bạn.

Túi xách cũng góp phần đáng kể trong toàn set đồ của bạn đó nhé, bạn cần lựa chọn túi xách cho phù hợp, hài hòa với cả bộ trang phục. Trong mùa đông những chiếc áo khoác to xù đã làm cho bạn rườm ra hơn khá nhiều, bạn nên chọn cho mình những chiếc túi nhỏ xinh màu sắc nhẹ nhàng sẽ hài hòa hơn. Còn nếu bạn diện váy ôm thì có thể chọn cho mình túi xách to bản cá tính hay túi cầm tay thật nữ tính nhé.

Những mẫu túi xách thời trang như những cánh hoa mùa Đông, dù không sặc sỡ nhưng vẫn mang đến những luồng sắc màu dịu dàng và ấm áp khi điểm xuyết trên bờ vai, hay cánh tay của những quý cô sành điệu. Sau đây là một số mẫu đang thịnh hàng trong xu hướng chọn túi xách mùa đông năm nay!

Xu hướng thời trang túi xách mùa đông - 2

Túi xách bằng lông hay da lộn đều hứa hẹn trở thành những item được tín đồ săn đón nhiều nhất mùa lạnh.

1. Túi lông

Mềm mịn, ấm áp và thoải mái, chất liệu lông (fur) thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho mùa lạnh. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu sang trọng và đẳng cấp bậc nhất, khiến các nhà mốt như Balenciaga hay Jason Wu không thể làm ngơ. Với Valentino, những mẫu túi xách nữ lông thú tông màu nâu còn là thành phẩm sáng chế mới mẻ, hay Derek Lam với kết hợp sắc hồng ngọt ngào, Fendei hay Reed Krakoff và những sáng tạo đầy tính nghệ thuật,… Các thiết kế đáng chú ý còn có Donna Karan, Nina Ricci, Lanvin, Jimmy Choo, Blugirl, và Dolce & Gabbana.

Nằm trong top những trào lưu túi sẽ dẫn đầu xu hướng mùa lạnh tới chính là các mẫu túi lông. Những thiết kế nổi bật có thể kể đến như sản phẩm của Salvatore Ferragamo - có lông bao phủ và đính kèm dải lông dài để tận dụng làm phụ kiện quấn tay ấm áp. Hay mẫu túi "Miss Sicily" với lớp lông mềm mịn của Dolce & Gabbana, túi được điểm xuyết lông của Jason Wu cũng ghi dấu ấn đặc biệt bởi sự duyên dáng, sang trọng mà chúng đem lại.

2. Túi da

Thời thượng và vượt lên trên một số xu hướng cơ bản, những mẫu túi xách da rắn hay túi xách da cá sấu đã nhanh chóng tạo ra trào lưu cho phái đẹp ưu ái phong cách quyến rũ, sang trọng. Loại túi này cũng là gợi ý dành riêng cho các quý cô tự tin, những nữ doanh nhân thành đạt. Từ Valli, Fendi, Nina Ricci, Dolce & Gabbana, Salvatore Ferragamo, cho tới Bottega Veneta. Michael Kors hay Balenciaga đều không “kìm lòng” được mà tung ra những mẫu túi da bò sát sành điệu bậc nhất, càn quét sàn diễn thời trang các tuần qua.

Không còn gò bó trong những khung màu cổ điển như camel, nâu trầm hay vàng mustard, da lộn dùng để làm túi xách cho thu đông năm nay được cách tân với loạt sắc màu từ xanh navy, xanh rêu cho tới đỏ bordeaux hút mắt. Tín đồ thời trang có thể bắt gặp các mẫu túi da lộn với đủ gam màu ấn tượng .

3. Túi đan quả trám
Tái hiện những ô gạch được xếp cạnh nhau tạo các nét đan quả trám, kiểu túi đến từ những nhà mốt lớn như Louis Vuitton, Chanel hay Valentino đều tạo hiệu ứng thị giác sinh động. Đều có cấu trúc cân đối, song điểm khác biệt nhỏ giữa các nhãn hàng chính là kỹ thuật tạo hình. Nếu Valentino chọn cách in trên nền mẫu clucth thì Chanel lại tạo lớp đan mô phỏng chất liệu bông chần.

4. Kĩ thuật dệt 

Đây là xu hướng thú vị không kém và mới được “phổ cập” gần đây. Kĩ thuật dệt cho phép các NTK thỏa sức sáng tạo bất cứ các mẫu phác thảo nào họ muốn. Rag & Bone, Vivienne Westwood hay Chanel đều đưa ra những ý tưởng độc đáo cho các mẫu túi xách nữ từ sợi dệt, chiếm giữ cảm tính của nhiều tín đồ thời trang vì sự tinh tế và ứng dụng cao. Bên cạnh đó, những “ông lớn” như Hugo Boss, Marc Jacobs hay Burberry Prorsum còn “chơi ngông” với lựa chọn chất liệu da để dệt nên những “tác phẩm” tinh xảo.

5. Túi đồng bộ trang phục
Là phiên bản nâng cấp từ thiết kế túi chỉ tiệp màu với trang phục như những trào lưu trước đây, mẫu túi matchy - matchy của mùa mốt năm nay đã được những bậc thầy sáng tạo khéo léo kết hợp thêm sự đồng điệu về cả chất liệu lẫn họa tiết. Nếu như Dolce & Gabbana lăng xê những siêu phẩm túi xách lông ăn ý với trang phục mang cảm hứng từ Tây Ban Nha, thì Valentino lại bứt phá cùng mẫu túi Top Handle in họa tiết biến tấu từ cánh hoa và vảy cá. Trong khi đó, những thương hiệu như Chanel, Tommy Hilfiger hay Victoria Beckham cũng không bỏ qua xu hướng này khi cùng lúc tung ra các sản phẩm đẹp, ấn tượng.

6. Túi xách neon

Rực rỡ như ánh mặt trời là tất cả những gì giới mộ điệu cần cho mùa lạnh. Vì vậy, các gam màu neon chói mắt tuyệt đẹp sẽ “thành toàn” cho ý muốn của họ. Kết hợp thông minh và khéo léo phụ kiện túi xách cùng gam màu neon, phái đẹp sẽ luôn là trung tâm của mọi sự chú ý. Đề xuất cho xu hướng này, các nàng cần phải xem ngay BST của các nhãn hàng như Giambattista Valli, Bottega Veneta, Kenzo, Christian Dior, Alexander Wang và Giorgio Arma 

7. Túi hình hộp
Sau thành công của mẫu túi "Petite Malle" từ những mùa trước, Louis Vuitton đã đem phom dáng hình hộp của thiết kế ấy quay lại sàn diễn, phóng kích cỡ to hơn và chế tác những chi tiết giống như một chiếc hộp trang điểm. Dáng túi có sức hấp dẫn hút hồn này còn được nhà thiết kế gốc Việt Olympia Le Tan ưu ái chọn làm phụ kiện chính trong bộ sưu tập Thu đông 2015, với điểm nhấn thú vị là những hình ảnh hoạt họa sống động. Ngoài ra, túi hình hộp cũng xuất hiện trong các bộ sưu tập của thương hiệu Marc by Marc Jacobs, Lanvin hay Roland Mouret.

8. Túi tua rua (Fringed bag)

Chi tiết tua rua “tái xuất” trên sàn diễn thời trang thông qua các mẫu túi độc đáo với ứng dụng linh hoạt trong việc tạo dựng phong cách. Vậy nên, từ Stella McCartney, Michael Kors, Roberto Cavalli hay Lanvin đều đưa ra những thiết kế túi tua rua tuyệt đẹp với chất liệu da mang đầy cảm hứng tự do, cho tới Rag & Bone với điểm nhấn tua rua được sử dụng không chỉ như “phụ trang” cho túi xách mà là chấm phá cho toàn bộ tổng thể.

Mang nét retro từ những năm 1970 và cảm hứng boho phóng khoáng, túi xách có chi tiết tua rua đã khiến giới mộ điệu say mê với các kiểu dáng đa dạng trong mùa mốt năm nay. Đối lập với Burberry cùng mẫu túi bucket phủ các lớp tua rua là Emilio Pucci và thiết kế túi nắp gập, bản ngắn nhưng phần tua rua dài. Những dải ngắn với đủ màu sắc ngập tràn cũng phủ sóng bộ sưu tập Thu đông 2015 của MSGM, hay được sắp xếp theo khoảng cách thưa ở bộ sưu tập của Rebecca Minkoff cũng tạo sự thích thú.

9. Túi ánh kim
Ánh kim luôn là lựa chọn dành cho những quý cô mê tiệc tùng hoặc thường tham gia các sự kiện, có nhu cầu nổi bật. Ngoài những mẫu clutch nhỏ xinh, phù hợp với dự tiệc của Lanvin, túi xách mạ vàng của Chanel hay túi ánh kim nạm trang sức hoa của Dolce & Gabbana đều là phụ kiện lý tưởng cho các dịp trang trọng.

Những thiết kế túi xách “độc nhất vô nhị” này góp phần tạo nên sự đa dạng, phong phú của các mẫu túi chớm thu. Các NTK đã thể hiện sự xuất sắc trong ý tưởng khi đồng loạt tung ra các mẫu túi “có một không hai”. Độc đáo và thu hút chú ý nhất phải kể đến mẫu túi phom dáng rương kho báu nhỏ được chạm trổ và đính đá tinh xảo của Dolce & Gabbana, mẫu túi hình piano của Betsey Johnson, túi xách cảm hứng McDonald’s “siêu” đình đám của Moschino hay Frankie Morello và mẫu clutch hình quyển sách…

10. Túi kèm túi
Dư âm từ các thiết kế xuân hè vẫn đủ sức để công thức túi kèm túi tạo được cơn sốt ở mùa kế tiếp. Xuân hè trước, nếu Fendi và Anya Hindmarch làm nổi bật các loại túi với kích cỡ khác nhau được mang cùng lúc, thì thu đông này, Dolce & Gabbana không chỉ có cặp túi ánh kim tương tự mà còn mang bộ túi in họa tiết gia đình - biểu trưng cho tinh thần nhà mốt. Giám đốc sáng tạo của Loewe J.W. Anderson cũng góp vui trong bộ sưu tập thương hiệu riêng mang tên mình mẫu túi 3 trong 1 độc đáo.

Tin tức khác

Sản phẩm từ da đà điểu như thế nào?

Da cá sấu, đà điểu là loại da quí. Da đà điểu được xem là cá tính và thời trang, bởi những hạt chân lông nổi rõ, rất đều và đẹp. Vì thế, những người tinh tế, yêu vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, thường dùng các sản phẩm làm từ loại da này.

Xem thêm  

Sắm giày đón tết 2016

Dịp cuối năm rét và cận Tết, các shop giày, chợ bán giày đang tràn ngập các mẫu mã mới. Đặc biệt, các loại giày da đang được ưa chuộng năm nay có nhiều kiểu dáng, màu sắc để bạn lựa chọn.  

Xem thêm  

Chọn thắt lưng cho chàng đi chơi tết sành điệu

Một năm cũ sắp qua năm mới sắp đến “tết sắp đến rồi” ai ai cũng nô nức chuẩn bị mua sắm nào là thực phẩm, quần áo, trang trí lại nhà cửa có rất nhiều công việc phải chuẩn bị, vấn đề mua quà để tặng cho bạn bè, mua quà để biếu cho người thân, sếp…Thắt lưng nam một món quà không phải ai cũng nghĩ tới.

Xem thêm  

Tìm hiểu điều thú vị về ví nữ hàng hiệu !

Ví cầm tay hàng hiệu là món đồ mà bất kỳ cô gái nào cũng mong sở hữu ít nhất một hoặc nhiều hơn một cái trong tủ đồ của mình. Một “người bạn thân đắt tiền” thế này làm bạn cũng phải đắn đo lựa chọn và suy nghĩ để xem cái nào thích hợp nhất.

Xem thêm  

Mẹo nhỏ giúp bạn bảo vệ giày dép vào mùa đông

Mùa Đông là mùa thích hợp nhất để ta diện những bộ đồ Đông cực đáng yêu. Tuy nhiên mùa Đông không lý tưởng để ta bảo quản quần áo, giày dép hay phụ kiện thời trang, nhất là đối với giày dép. Bạn luôn phải khó chịu khi giày dép mãi vẫn chưa khô, giày da thì lại rất khó mang vào mùa mưa Đông! Phải làm sao đây nhỉ?! Biết được rắc rối của bạn, hôm nay chúng tôi hướng dẫn bạn cách bảo quản giày dép vào mùa Đông, không sợ giày ướt hay bị hư da nhé!  

Xem thêm  

Cô gái bị cá sấu khổng lồ tấn công khi đang "tự sướng"

Cô gái đang cùng bạn vui vẻ tạo dáng chụp hình bên bờ sông. Bất thần, sóng nước tung lên và con cá sấu dữ tợn há rộng miệng đớp trọn mình cô gái trẻ, chỉ còn chiếc túi trôi lờ lững trên mặt nước. Đây là môt quảng cáo về túi xách độc đáo đủ khiến cho người xem đứng tim.

Xem thêm  

Điều thú vị về giày da cá sấu !

Bạn đã bao giớ tự hỏi vì sao Da cá sấu lại là lựa chọn hàng đầu cho các nhà thiết kế cũng như các nhà cung cấp giày nam đó là một điều đặc trưng không phải ai cũng biết!

Xem thêm