Sắm giày đón tết 2016

CyVy

Dịp cuối năm rét và cận Tết, các shop giày, chợ bán giày đang tràn ngập các mẫu mã mới. Đặc biệt, các loại giày da đang được ưa chuộng năm nay có nhiều kiểu dáng, màu sắc để bạn lựa chọn.  

Dịp cuối năm rét và cận Tết, các shop giày, chợ bán giày đang tràn ngập các mẫu mã mới. Đặc biệt, các loại giày da đang được ưa chuộng năm nay có nhiều kiểu dáng, màu sắc để bạn lựa chọn.

Đối với nam giới, một đôi giày nam còn quan trọng hơn cả quần áo. Nam giới chọn đồ cũng có những tiêu chí riêng. Những đôi giày nam không cần quá đẹp nhưng tuyệt đối phải dễ dàng phối đồ và đi lại thoải mái vì các chàng trai không muốn tốn quá nhiều thời gian khi chọn giày dép, quần áo đi chơi. Đặc biệt là vào thời điểm ngày Tết.

Khi đứng trước những mặt hàng thời trang giày dép, quần áo thì các chàng trai không khỏi bối rối và trở nên phân vân không biết lựa chọn cho mình 1 đôi giày như thế nào mới vừa ý phù hợp. Với những mẹo nhỏ dưới đây chúng tôi sẽ giúp các chàng chọn giày phù hợp để đi chơi Tết.

Sắm giày đón tết 2016 - 1



Dịp cuối năm rét và cận Tết, các shop giày, chợ bán giày đang tràn ngập các mẫu mã mới. Đặc biệt, các loại giày da cá sấu, giày da đà điểu... đang được ưa chuộng năm nay có nhiều kiểu dáng, màu sắc để bạn lựa chọn.

Chọn giày thường hày giay cao nam để thử bạn nên phải thử cả hai chân, mang bít tất, buộc dây giày như mình mang hàng ngày như vậy mới có cảm giác đúng đắn. Đồng thời đi qua đi lại hoặc làm một vài động tác kiểm tra cảm giác của chân khi mang. Đôi giày được chọn phải là mẫu giày thoải mái nhất không gây cảm giác khó chịu. Khi mang giày các ngón chân không nên chạm sát vào mũi giày ngón chân cái cách mũi giày khoảng 0,5cm- 1cm là tốt nhất. Vì chân người Việt có xu hướng dẹt và to ngang, giày nam đế cao dốc xuống nếu ngón chân chạm sát mũi khi đi nhiều sẽ gây khó chịu, chật chội, đau nhức ngón chân. Cũng không nên chọn giày quá rộng khi thử giày. Nếu giày quá rộng sẽ tạo cảm giác xộc xệch hoặc tụt gót khiến bạn không thoải mái, lúc nào cũng phải để chân gồng giữ đôi giày, bước đi sẽ rất khó chịu, dáng giày sẽ bị to, xấu không cân xứng.

Thời gian mua giày


Thời điểm tốt nhất để bạn lựa chọn mua giay nam vào khoảng thời gian từ 11h – 17h (đây là thời gian con người hoạt động, đi lại nhiều nên cơ chân giãn nở ra). Nếu bạn đi mua giày vào buổi sáng để  có thể tranh thủ thưởng thức những chương trình chào xuân rộn ràng hay sắm đồ trang trí trong tết năm 2016: bạn nên chọn giày rộng hơn một chút, sẽ làm cho bạn thoải mái hơn cho cả ngày vận động nhiều. Khi chọn mua giày nam buổi chiều và tối bạn nên thử giày vừa với chân. Do thời gian này chân con người đi lại nhiều chúng giãn nở ra. Thêm vào đó, do vị trí địa lý và từng vùng miền lãnh thổ khác nhau mà cấu tạo xương chân cũng khác nhau. Chân người Châu Âu thon và dài hơn còn người Việt phần đông có bàn chân ngắn và to ngang nên cần phải chọn lựa giày đúng form đi lại cho thoải mái.


Kết hợp giày và trang phục

Các kiểu giày nam thời trang thường phù hợp nhất với quần jean nam hoặc kaki để thích hợp khi đi xe dap dien. Tuyệt đối không nên lựa những mẫu quần ống quá lớn vì khi mang giày ống quần lớn sẽ che phủ toàn bộ đôi giày làm mất đi vẻ đẹp của đôi giày cũng như làm giảm chiều cao của mình. Khi mang lười hoặc giày tây nên chọn những mẫu quần suông, ống quần nên ôm gọn một chút vào cổ chân. Với những đôi giày thể thao thì các chàng nên mix với quần jeans thay vì quần âu công sở. Một điều cần lưu ý là nên chọn mua giày trước khi chọn quần áo. Chọn những mẫu giày có thể phối với nhiều đồ, không nên chọn giày chỉ phối với một bộ đồ. Để bạn có một phong cách thời trang đẹp nhất đi chơi vào dịp tết.

Loại giày

- Giày lười

Vì tiết trời xuân ở Việt Nam khá ấm áp vậy nên giầy lười sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn nam vì tính tiện dụng cũng như sự đa dạng của nó. Bạn nên chọn giầy lười với đường may nổi trên phần mũi giầy để tạo cảm giác mạnh mẽ.

- Giày thể thao

Phá đi sự khuôn khổ và gò bó của những đôi giày da thì giầy thể thao là sự lựa chọn tối ưu dành cho những chàng trai yêu thích vận động. Những mẫu giày này cũng sẽ khá phù hợp trong dịp tết nếu bạn kết hợp nó với quần jean, áo phông, áo thun không cổ, áo len hay áo sơ mi khi đi chơi. Khi đó, bạn sẽ tạo cho mọi người cảm thấy năng động và tươi mới đầu mùa xuân. Giày thể thao da bóng cao cấp cùng quần âu sang trọng, đặc biệt những mẫu giày thể thao da bóng với sự kết hợp hoàn hảo của 2 kiểu dáng giày thể thao và giày công sở mũi tròn thon gọn sẽ thật cá tính và thu hút khi bạn mang cùng với quần âu.

- Giày công sở

Giày nam công sở sẽ đem lại cho các bạn một phong cách khá là lịch sự và sang trọng. Khi bạn lựa chọn một đôi giày công sở dành cho nam để đi chơi xuân, thăm hỏi người thân, bạn bè và hàng xóm vào dịp đầu năm bạn sẽ ăn điểm trong mắt mọi người với phong cách lịch lãm này. Đối với giày nam công sở, bạn cũng có khá nhiều lựa chọn về kiểu dáng như giày lười, giày buộc dây… với nhiều màu sắc đa dạng và phong phú. Già công sở thường được chọn mua những đôi giày da cá sấu đắt tiền sang trọng!

Sắm giày đón tết 2016 - 2

Lê Thắm chúc các bạn nam sẽ tìm được đôi giầy phù hợp và ưa thích để diện vào đợt tết này, chúc các bạn có những ngày tết đầm ấm và đầy phong cách bên người thân.

Lưu ý:

Bạn cũng cần xem xét khi mua giày là chất liệu cấu tạo, mà người ta thường phân chia làm hai loại da thật và da giả. Giày bằng da thật sau khi thuộc vẫn còn nguyên bề mặt có các lỗ chân lông hoặc được mài để tạo một lớp lông ngắn mà ta hay gọi là da lộn. Loại da thật còn có thể được chẻ mỏng và ghép một màng nhựa lên bề mặt phía dưới rồi làm thành giày. Da giả chính là một màng polimer được ghép trực tiếp lên các chất liệu như các loại sợi dệt chẳng hạn (hay còn gọi là simili). Hiện nay, người ta có thể tạo các màng ghép có bề ngoài trông rất giống da thật với độ bền, độ đàn hồi, độ mềm không kém bao nhiêu. Lời khuyên của các chuyên gia dành cho chúng ta là nên dựa vào sự bảo đảm và uy tín của nhà sản xuất, của người bán hàng.

 

Tin tức khác

Chọn thắt lưng cho chàng đi chơi tết sành điệu

Một năm cũ sắp qua năm mới sắp đến “tết sắp đến rồi” ai ai cũng nô nức chuẩn bị mua sắm nào là thực phẩm, quần áo, trang trí lại nhà cửa có rất nhiều công việc phải chuẩn bị, vấn đề mua quà để tặng cho bạn bè, mua quà để biếu cho người thân, sếp…Thắt lưng nam một món quà không phải ai cũng nghĩ tới.

Xem thêm  

Mẹo nhỏ giúp bạn giữ dìn vật dụng bằng da

 Ngày nay đồ da ngày càng được sử dụng rộng rãi đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang, việc sỡ hữu một vài sản phẩm da độc đáo và bền đẹp trở nên phổ biến trong mỗi gia đình, bỏ ra những số tiền lớn để mua những vật dung bằng da không còn là chuyện hiếm. Ví da, thắt lưng da, túi sách da, cặp da… Nhưng để biết cách sử dụng và bảo quản cho nó đẹp và bền lâu thì không phải ai cũng biêt. Sau đây là một số mẹo nhỏ cho các bạn bảo vệ đồ da của mình nhé !!!

Xem thêm  

PHỐI ĐỒ MẠNH MẸ CÁ TÍNH CÙNG CHẤT LIỆU DA

Từ lâu giày dép là vật dụng không thể thiếu và vô cùng cần thiết của mỗi người, nó không đơn thuần làm nhiệm vụ bảo về đôi chân của bạn mà còn tiến lên phát triển hơn trở thành một phụ kiện thời trang mang tính thẩm mỹ và tinh tế cao. Nhưng để bảo quản và sử dụng những đôi giày, dép bằng da thì không phải ai cũng biết. Sau đây là những lưu ý và kinh nghiệm bảo quản giày dép bằng da.

Xem thêm  

Sản phẩm từ da đà điểu như thế nào?

Da cá sấu, đà điểu là loại da quí. Da đà điểu được xem là cá tính và thời trang, bởi những hạt chân lông nổi rõ, rất đều và đẹp. Vì thế, những người tinh tế, yêu vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, thường dùng các sản phẩm làm từ loại da này.

Xem thêm  

Xu hướng thời trang túi xách mùa đông!

Túi xách là món đồ không thể thiếu của mỗi bạn gái, đặc biệt là nữ công sở, túi xách vừa để dựng nữ trang, phụ kiện phấn son, điện thoại và hơn nữa những chiếc túi xách còn giúp set đồ của nữ chủ nhân trở lên hài hòa, thanh lịch hơn. Mùa đông với vô vàn những mẫu áo khoác, áo len bắt mắt nhưng bạn vẫn không thể bỏ qua những chiếc túi xách đẹp tô điểm thêm cho set đồ đông. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem túi xách mùa này có gì mới lạ để bạn mix cùng đồ đông tới công sở không nhé.

Xem thêm  

Tìm hiểu điều thú vị về ví nữ hàng hiệu !

Ví cầm tay hàng hiệu là món đồ mà bất kỳ cô gái nào cũng mong sở hữu ít nhất một hoặc nhiều hơn một cái trong tủ đồ của mình. Một “người bạn thân đắt tiền” thế này làm bạn cũng phải đắn đo lựa chọn và suy nghĩ để xem cái nào thích hợp nhất.

Xem thêm