Mẹo nhỏ giúp bạn bảo vệ ví da cá sấu đẹp và bền lâu hơn

CyVy

Không khó lắm đâu nhé!! Các bạn chỉ cần chú ý những điều đơn giản sau đây để bảo quản ví da cá sấu của mình thật tốt.

Không khó lắm đâu nhé!! Các bạn chỉ cần chú ý những điều đơn giản sau đây để bảo quản ví da cá sấu của mình thật tốt.

Ví là vật dụng rất cần thiết của mỗi con người, nó ko chỉ là nơi để cất dữ tiền bạc, giấy tờ quan trọng mà còn thể hiện phong cách thời trang, cá tính của bản thân mỗi người. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng và bảo quản ví da thế nào cho tốt, bền (đặc biệt là với những chiếc ví sang trong đắt tiền và mình rất ưng ý) thì việc nó nhanh hư, hỏng làm ta cảm thấy khá tiếc nuối về chiếc ví ưng ý đặc biệt là với những chiếc ví da cá sấu đắt tiền…
               

Mẹo nhỏ giúp bạn bảo vệ ví da cá sấu đẹp và bền lâu hơn - 1

Không khó lắm đâu nhé!! Các bạn chỉ cần chú ý những điều đơn giản sau đây để bảo quản ví da cá sấu của mình thật tốt.
 

1. Vì ví da là sản phẩm được sử dụng thường xuyên nên rất khó để tránh khỏi những vết bẩn, mảng bám. Nhưng, bạn nhất định không được dùng các chất tẩy rửa, hóa chất làm sạch để lau chùi sản phẩm. Đối với bảo quản ví da cá sấu, điều quan trọng bạn cần ghi nhớ đó chính là dùng gôm (cục tẩy) từ từ chà mạnh vào khi có vết bẩn dính bám.
2. Nếu bạn muốn bề mặt chiếc ví da của mình luôn sáng bóng thì nên sử dụng vải mềm để la chùi ví. Ngoài ra, bạn nên tránh dùng các loại xi bóng có chứa chất tạo màu. Chúng sẽ vô tình làm hỏng màu da tự nhiên, có khi gây bít lỗ chân lông của da khiến ví hư hại vĩnh viễn, không thể cứu chữa được nữa.
3. Vào những ngày mưa ẩm ướt, bạn nên chú ý hơn trong việc sử dụng ví. Nếu môi trường tiếp xúc ẩm ướt có thể ví sẽ mau bị mục hỏng, đứt chỉ.
4. Trong suốt quá trình sử dụng, bạn cũng nên hạn chế để quá nhiều tiền và giấy tờ trong ví. Tình trạng căng phồng của lớp da sẽ khiến cho da bị giãn, làm thay đổi kích thước ban đầu, đường chỉ giãn khiến cho chiếc ví của bạn sẽ không còn thu hút như bạn đầu nữa.
5. Nếu bạn đang sở hữu nhiều chiếc ví và sử dụng thay phiên nhau, khi không sử dụng ví da cá sấu thì bạn nên để chúng vào hộp và cất giữ ở những nơi không có mối mọt. Bởi thành phần hóa học của da có protein nên rất dễ bị các loại mối, gián tấn công, đặc biệt trong môi trường nóng ẩm như của nước ta hiện nay.


 

Mẹo nhỏ giúp bạn bảo vệ ví da cá sấu đẹp và bền lâu hơn - 2


Kết luận: Những vật dụng yêu thích của bạn có được thời gian tồn tại lâu hay không cũng một phần dựa vào cách bạn chăm sóc chúng mỗi ngày. Hãy bảo quản ví da cá sấu thật đúng cách để chúng đồng hành thật lâu như mong muốn của bạn.
 

Tin tức khác

Mẹo nhỏ giúp bạn giữ dìn vật dụng bằng da

 Ngày nay đồ da ngày càng được sử dụng rộng rãi đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang, việc sỡ hữu một vài sản phẩm da độc đáo và bền đẹp trở nên phổ biến trong mỗi gia đình, bỏ ra những số tiền lớn để mua những vật dung bằng da không còn là chuyện hiếm. Ví da, thắt lưng da, túi sách da, cặp da… Nhưng để biết cách sử dụng và bảo quản cho nó đẹp và bền lâu thì không phải ai cũng biêt. Sau đây là một số mẹo nhỏ cho các bạn bảo vệ đồ da của mình nhé !!!

Xem thêm  

PHỐI ĐỒ MẠNH MẸ CÁ TÍNH CÙNG CHẤT LIỆU DA

Từ lâu giày dép là vật dụng không thể thiếu và vô cùng cần thiết của mỗi người, nó không đơn thuần làm nhiệm vụ bảo về đôi chân của bạn mà còn tiến lên phát triển hơn trở thành một phụ kiện thời trang mang tính thẩm mỹ và tinh tế cao. Nhưng để bảo quản và sử dụng những đôi giày, dép bằng da thì không phải ai cũng biết. Sau đây là những lưu ý và kinh nghiệm bảo quản giày dép bằng da.

Xem thêm  

MỘT SỐ CÁCH NHẬN BIẾT VÍ DA CÁ SẤU THẬT

Khi bạn có ý định mua một mặt hàng làm bằng da thì một câu hỏi luôn xuất hiện trong tâm trí của bạn đó là làm thế nào có thể phân biệt được da thật và giả da? Do cấu trúc đặc biệt của da cá sấu cũng như công nghệ làm giả da cá sấu mà da thật và da giả có một số điểm cơ bản khác nhau như sau:

Xem thêm  

CÁCH CHỌN VÍ DA NỮ THỜI TRANG VÀ CHẤT LƯỢNG

Ví nữ không đơn giản như ví nam, ví nữ đa dạng từ hình dáng, chất liệu đến giá cả vì vậy việc chọn cho mình một chiếc ví đẹp phù hợp với túi tiền là điều quan tâm của không ít chị em phụ nữ và nhất là cánh mày râu khi muốn chọn mua cho người phụ nữ yêu quý của mình thì đây quả là một vấn đè đau đầu

Xem thêm  

Chọn thắt lưng cho chàng đi chơi tết sành điệu

Một năm cũ sắp qua năm mới sắp đến “tết sắp đến rồi” ai ai cũng nô nức chuẩn bị mua sắm nào là thực phẩm, quần áo, trang trí lại nhà cửa có rất nhiều công việc phải chuẩn bị, vấn đề mua quà để tặng cho bạn bè, mua quà để biếu cho người thân, sếp…Thắt lưng nam một món quà không phải ai cũng nghĩ tới.

Xem thêm  

Sắm giày đón tết 2016

Dịp cuối năm rét và cận Tết, các shop giày, chợ bán giày đang tràn ngập các mẫu mã mới. Đặc biệt, các loại giày da đang được ưa chuộng năm nay có nhiều kiểu dáng, màu sắc để bạn lựa chọn.  

Xem thêm  

Sản phẩm từ da đà điểu như thế nào?

Da cá sấu, đà điểu là loại da quí. Da đà điểu được xem là cá tính và thời trang, bởi những hạt chân lông nổi rõ, rất đều và đẹp. Vì thế, những người tinh tế, yêu vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, thường dùng các sản phẩm làm từ loại da này.

Xem thêm