Tin tức

PHỐI ĐỒ MẠNH MẸ CÁ TÍNH CÙNG CHẤT LIỆU DA

Từ lâu giày dép là vật dụng không thể thiếu và vô cùng cần thiết của mỗi người, nó không đơn thuần làm nhiệm vụ bảo về đôi chân của bạn mà còn tiến lên phát triển hơn trở thành một phụ kiện thời trang mang tính thẩm mỹ và tinh tế cao. Nhưng để bảo quản và sử dụng những đôi giày, dép bằng da thì không phải ai cũng biết. Sau đây là những lưu ý và kinh nghiệm bảo quản giày dép bằng da.

Xem thêm  

Mẹo nhỏ giúp bạn giữ dìn vật dụng bằng da

 Ngày nay đồ da ngày càng được sử dụng rộng rãi đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang, việc sỡ hữu một vài sản phẩm da độc đáo và bền đẹp trở nên phổ biến trong mỗi gia đình, bỏ ra những số tiền lớn để mua những vật dung bằng da không còn là chuyện hiếm. Ví da, thắt lưng da, túi sách da, cặp da… Nhưng để biết cách sử dụng và bảo quản cho nó đẹp và bền lâu thì không phải ai cũng biêt. Sau đây là một số mẹo nhỏ cho các bạn bảo vệ đồ da của mình nhé !!!

Xem thêm  

Chọn thắt lưng cho chàng đi chơi tết sành điệu

Một năm cũ sắp qua năm mới sắp đến “tết sắp đến rồi” ai ai cũng nô nức chuẩn bị mua sắm nào là thực phẩm, quần áo, trang trí lại nhà cửa có rất nhiều công việc phải chuẩn bị, vấn đề mua quà để tặng cho bạn bè, mua quà để biếu cho người thân, sếp…Thắt lưng nam một món quà không phải ai cũng nghĩ tới.

Xem thêm  

Sắm giày đón tết 2016

Dịp cuối năm rét và cận Tết, các shop giày, chợ bán giày đang tràn ngập các mẫu mã mới. Đặc biệt, các loại giày da đang được ưa chuộng năm nay có nhiều kiểu dáng, màu sắc để bạn lựa chọn.  

Xem thêm  

Sản phẩm từ da đà điểu như thế nào?

Da cá sấu, đà điểu là loại da quí. Da đà điểu được xem là cá tính và thời trang, bởi những hạt chân lông nổi rõ, rất đều và đẹp. Vì thế, những người tinh tế, yêu vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, thường dùng các sản phẩm làm từ loại da này.

Xem thêm  

Xu hướng thời trang túi xách mùa đông!

Túi xách là món đồ không thể thiếu của mỗi bạn gái, đặc biệt là nữ công sở, túi xách vừa để dựng nữ trang, phụ kiện phấn son, điện thoại và hơn nữa những chiếc túi xách còn giúp set đồ của nữ chủ nhân trở lên hài hòa, thanh lịch hơn. Mùa đông với vô vàn những mẫu áo khoác, áo len bắt mắt nhưng bạn vẫn không thể bỏ qua những chiếc túi xách đẹp tô điểm thêm cho set đồ đông. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem túi xách mùa này có gì mới lạ để bạn mix cùng đồ đông tới công sở không nhé.

Xem thêm  

Tìm hiểu điều thú vị về ví nữ hàng hiệu !

Ví cầm tay hàng hiệu là món đồ mà bất kỳ cô gái nào cũng mong sở hữu ít nhất một hoặc nhiều hơn một cái trong tủ đồ của mình. Một “người bạn thân đắt tiền” thế này làm bạn cũng phải đắn đo lựa chọn và suy nghĩ để xem cái nào thích hợp nhất.

Xem thêm  

Mẹo nhỏ giúp bạn bảo vệ giày dép vào mùa đông

Mùa Đông là mùa thích hợp nhất để ta diện những bộ đồ Đông cực đáng yêu. Tuy nhiên mùa Đông không lý tưởng để ta bảo quản quần áo, giày dép hay phụ kiện thời trang, nhất là đối với giày dép. Bạn luôn phải khó chịu khi giày dép mãi vẫn chưa khô, giày da thì lại rất khó mang vào mùa mưa Đông! Phải làm sao đây nhỉ?! Biết được rắc rối của bạn, hôm nay chúng tôi hướng dẫn bạn cách bảo quản giày dép vào mùa Đông, không sợ giày ướt hay bị hư da nhé!  

Xem thêm