BÍ QUYẾT CHỌN MUA TÚI XÁCH ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG

CyVy

Túi là một phụ kiện không thể thiếu với bất cứ cô nàng nào. Ngay cả bạn là một cô nàng không thích thời trang cho lắm, thì sở hữu một chiếc túi đẹp, tốt, bền cũng là một điều mà bạn luôn phải nghĩ tới. Tuy vậy, việc tìm mua một chiếc túi hoàn hảo như thế không phải là dễ. Nó không phải là việc chỉ cần bước vào hàng túi, chọn bừa một cái là xong

Túi là một phụ kiện không thể thiếu với bất cứ cô nàng nào. Ngay cả bạn là một cô nàng không thích thời trang cho lắm, thì sở hữu một chiếc túi đẹp, tốt, bền cũng là một điều mà bạn luôn phải nghĩ tới. Tuy vậy, việc tìm mua một chiếc túi hoàn hảo như thế không phải là dễ. Nó không phải là việc chỉ cần bước vào hàng túi, chọn bừa một cái là xong

Việc tìm mua túi xách thời trang cho một cô nàng "lười mua túi" khó hơn như vậy rất nhiều. Bạn cần phải tìm được một chiếc túi thích hợp, không chỉ đẹp mà còn theo bạn đi được khắp mọi nơi, mọi dịp, mọi hoàn cảnh. Và nếu bạn đang tìm một chiếc túi như vậy, hãy thử đọc bài viết này xem bởi biết đâu, bạn sẽ tìm được vài gạch đầu dòng lý tưởng để "khoanh vùng" đối tượng của mình đấy.


1. Đừng chạy theo xu hướng


Nếu số tiền bạn có thể bỏ vào việc mua túi không nhiều, đừng cố chạy theo những chiếc túi da báo hay nạm đính,..vv… chúng sẽ trở nên lỗi mốt sớm thôi. Hãy chắc rằng bạn sẽ chọn cho mình một chiếc túi mà bạn sẽ muốn đeo nó cả ngày, cả tháng, cả năm. Xu hướng sẽ đến rồi đi, chỉ có những giá trị cơ bản mới ở lại và đó mới chính là thứ mà bạn cần tìm. Đừng quan tâm đến việc người khác đeo cái gì, hãy quan tâm duy nhất đến thứ bạn muốn đeo nhất. Quan trọng hơn, hãy cố gắng để chọn chiếc túi mag bạn sẽ không phải thấy chán nó vì nhìn ngắm và đeo quá nhiều trong vài tháng.


2. Đừng mua túi quá rẻ


Với nhiều người, tốn nhiều tiền vào quần áo và phụ kiện là những khoản đầu tư không xứng đáng, nhưng hãy nhớ rằng túi là thứ mà bạn cần sử dụng hàng ngày. Nếu bạn mua một chiếc túi với giá quá rẻ, bạn sẽ chỉ nhận lại chất liệu, kiểu dáng túi tệ hại và có thể bị hỏng trong vài ngày. Nếu bạn mạnh dạn bỏ thêm một ít tiền nữa, bạn có thể thực sự mua được một chiếc túi với da tốt, kiểu dáng đẹp, cứng cáp, hay nói đơn giản là chất lượng hơn hẳn. Và sẽ chẳng còn gì để nói nếu bạn có một khoản tiền lớn để mua một chiếc túi hàng hiệu, bạn có thể dùng nó cho đến cuối cuộc đời này.


3.Kích thước


Bạn thường bỏ trong chiếc túi của mình những món đồ nào? Nếu bạn chỉ cần mang theo những vật dụng cơ bản như điện thoại, ví, chìa khóa… hãy chọn những chiếc túi dạng clutch hoặc mini bag. Nếu bạn không thể thiếu kính mát, nước hoa, các món đồ trang điểm và một cuốn sổ ghi chú nhỏ, hãy chọn một chiếc túi có kích thước trung bình. Trong trường hợp bạn muốn chứa tất cả những món đồ yêu thích, một chiếc túi carry-all là lựa chọn tốt, tuy nhiên hãy tìm một chiếc túi nhỏ hơn để đựng những món đồ riêng biệt hoặc tìm những chiếc túi có ngăn để không phải lục tung túi xách khi cần tìm một thỏi son hoặc cây bút. Điều quan trọng là bạn không nên cố gắng nhồi nhét tất cả mọi thứ vào chiếc túi của mình, điều đó có thể làm hỏng phom dáng của chúng.
4.Màu sắc
Bạn đừng bao giờ bỏ qua một chiếc túi màu đen hoặc trắng, chúng có thể sử dụng cho mọi loại trang phục, mọi nơi bạn đến. Nếu bạn đã sắm cho mình một chiếc túi màu đen, sau đó hãy thử với các màu trung tính như nâu hoặc xám. Bạn cũng có thể tìm kiếm những chiếc túi màu đen với các sắc độ khác nhau. Ngoài ra, màu sắc chiếm phần lớn trong tủ đồ của bạn là gì? Hãy chọn màu đó!


5. Hãy chú ý đến thời tiết


Mỗi mùa lại mang đến những màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn tìm một chiếc túi cho mùa hè, đừng ra ngoài và mua túi màu sáng, màu rực rỡ với chất liệu mềm, nhẹ và thoáng. Màu sắc cho mùa đông nên tối và ấm áp một chút để phù hợp với thời tiết. Một chiếc áo khoác dày cộp nhìn sẽ chẳng có chút ăn nhập nào với một chiếc túi… đi biển. Bên cạnh đó, hãy nhớ rằng mỗi khi bạn cất túi đi để tìm mua túi cho mùa mới, hãy bảo quản chiếc túi của mình cẩn thận. Đặt chúng vào túi mỏng để tránh bụi bẩn và sự thay đổi thời tiết, việc này sẽ giúp bạn không phải tốn thêm tiền mua túi mới vào mùa sau.

6. Vóc dáng cơ thể


Nếu bạn cao và gầy, hãy chọn mua túi nhìn to và rộng, chúng sẽ giúp bạn nhìn cân đối hơn. Nếu bạn quá nhỏ, một chiếc túi to sẽ khiến bạn nhìn như bị "nuốt chửng", thay vào đó nên mua một chiếc túi nhìn… nhỏ hơn túi bình thường, chúng sẽ khiến bạn nhìn cao ráo hơn. Hãy nhớ trong đầu: Túi nhỏ hợp với vóc người nhỏ. Còn nếu bạn có thân hình mũm mĩm, một chiếc túi nhỏ sẽ chỉ khiến bạn nhìn thừa cân hơn mà thôi. Hãy chọn cho mình một chiếc túi có kích cỡ vừa phải để cân đối lại cơ thể. Sai lầm khi mua túi không hợp với vóc người có thể dễ dàng tố cáo ngoại hình của bạn, dù bạn đã cố mặc quần áo che khuyết điểm đi chăng nữa.


a. Phần thân trên lớn/ đầy đặnHãy lựa những chiếc túi làm cho phần thân dưới của bạn có vẻ lớn hơn. Vì thế hãy chọn 1 chiếc túi xách có quai nhỏ và dài đến chấm eo hoặc dài hơn. Ví dụ như túi đeo chéo thân hoặc túi messenger.
b. Chân hoặc hông to/ tròn trịa
Hãy lựa những chiếc túi giúp phần thân trên của bạn có vẻ to lên. Vì thế, hãy chọn cho mình chiếc túi xách dài tới ức hoặc tới eo. Ví dụ như túi xách da cá sấu đeo vai dài chấm eo hoặc túi dài hơn nhưng có phần thân túi hẹp.

7.Xu hướng và mùa


Những người phụ nữ sành điệu hoặc các tín đồ thời trang tất nhiên luôn biết rõ chiếc túi nào đang hot trong mùa này và quyết định có mua nó hay không. Tuy nhiên, vào mùa lạnh, hãy chọn những chiếc túi lớn bằng da hoặc da lộn có trang trí lông thú, sử dụng màu đen, xám, xanh dương, xanh lá cây hoặc màu da để có thể dễ dàng phối với áo khoác hoặc trang phục kín đáo. Vào mùa Xuân và mùa Hè, những chiếc túi nhỏ như fringe bag, bucket bag hay clutch bag với màu sắc tươi sáng là lựa chọn tối ưu khi diện cùng trang phục gợi cảm trong những buổi tiệc đêm.

 

Tin tức khác

MẸO NHỎ BẢO QUẢN VÀ SỬ DỤNG GIÀY, DÉP DA

Từ lâu giày dép là vật dụng không thể thiếu và vô cùng cần thiết của mỗi người, nó không đơn thuần làm nhiệm vụ bảo về đôi chân của bạn mà còn tiến lên phát triển hơn trở thành một phụ kiện thời trang mang tính thẩm mỹ và tinh tế cao. Nhưng để bảo quản và sử dụng những đôi giày, dép bằng da thì không phải ai cũng biết. Sau đây là những lưu ý và kinh nghiệm bảo quản giày dép bằng da.

Xem thêm  

Khắc chữ lên ví da, quà tặng độc đáo đầy ý nghĩa!

Rất nhiều bạn lựa chọn ví da nam hoặc nữ làm vật phẩm quà tặng cho người thân yêu? Tuy nhiên món quà này sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi được khắc một vài lời chúc, hoặc đơn giản chỉ là khắc tên, khắc hình ảnh của người mình định tặng lên trên ví. Vừa thời trang mà lại vô cùng ý nghĩa và bền vững, đây là xu hướng mà nhiều bạn trẻ ngày càng thích thú. 

Xem thêm  

BÍ QUYẾT CHỌN VÍ DA HỢP PHONG THỦY, TÀI LỘC

Không như chiếc ví cầm tay xinh xắn của nữ giới thường đựng những món đồ nhỏ cần thiết nhưng không mấy quan trọng, ví của nam lại dày thô dường như chứa tất cả “ruột gan” của chàng, như giấy tờ, tiền nong và nhiều vật dụng quan trọng khác. Do đó, độ bền của ví nam và khả năng chứa đồ đạc bên trong, thậm chí hợp phong thủy đem lại tài lộc là 3 điều quan trọng nhất khi lựa chọn ví cho nam giới.

Xem thêm  

CÁCH CHỌN VÍ DA NỮ THỜI TRANG VÀ CHẤT LƯỢNG

Ví nữ không đơn giản như ví nam, ví nữ đa dạng từ hình dáng, chất liệu đến giá cả vì vậy việc chọn cho mình một chiếc ví đẹp phù hợp với túi tiền là điều quan tâm của không ít chị em phụ nữ và nhất là cánh mày râu khi muốn chọn mua cho người phụ nữ yêu quý của mình thì đây quả là một vấn đè đau đầu

Xem thêm  

MỘT SỐ CÁCH NHẬN BIẾT VÍ DA CÁ SẤU THẬT

Khi bạn có ý định mua một mặt hàng làm bằng da thì một câu hỏi luôn xuất hiện trong tâm trí của bạn đó là làm thế nào có thể phân biệt được da thật và giả da? Do cấu trúc đặc biệt của da cá sấu cũng như công nghệ làm giả da cá sấu mà da thật và da giả có một số điểm cơ bản khác nhau như sau:

Xem thêm  

PHỐI ĐỒ MẠNH MẸ CÁ TÍNH CÙNG CHẤT LIỆU DA

Từ lâu giày dép là vật dụng không thể thiếu và vô cùng cần thiết của mỗi người, nó không đơn thuần làm nhiệm vụ bảo về đôi chân của bạn mà còn tiến lên phát triển hơn trở thành một phụ kiện thời trang mang tính thẩm mỹ và tinh tế cao. Nhưng để bảo quản và sử dụng những đôi giày, dép bằng da thì không phải ai cũng biết. Sau đây là những lưu ý và kinh nghiệm bảo quản giày dép bằng da.

Xem thêm  

Mẹo nhỏ giúp bạn giữ dìn vật dụng bằng da

 Ngày nay đồ da ngày càng được sử dụng rộng rãi đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang, việc sỡ hữu một vài sản phẩm da độc đáo và bền đẹp trở nên phổ biến trong mỗi gia đình, bỏ ra những số tiền lớn để mua những vật dung bằng da không còn là chuyện hiếm. Ví da, thắt lưng da, túi sách da, cặp da… Nhưng để biết cách sử dụng và bảo quản cho nó đẹp và bền lâu thì không phải ai cũng biêt. Sau đây là một số mẹo nhỏ cho các bạn bảo vệ đồ da của mình nhé !!!

Xem thêm