Khắc chữ lên ví da, quà tặng độc đáo đầy ý nghĩa!

CyVy

Rất nhiều bạn lựa chọn ví da nam hoặc nữ làm vật phẩm quà tặng cho người thân yêu? Tuy nhiên món quà này sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi được khắc một vài lời chúc, hoặc đơn giản chỉ là khắc tên, khắc hình ảnh của người mình định tặng lên trên ví. Vừa thời trang mà lại vô cùng ý nghĩa và bền vững, đây là xu hướng mà nhiều bạn trẻ ngày càng thích thú. 

Rất nhiều bạn lựa chọn ví da nam hoặc nữ làm vật phẩm quà tặng cho người thân yêu? Tuy nhiên món quà này sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi được khắc một vài lời chúc, hoặc đơn giản chỉ là khắc tên, khắc hình ảnh của người mình định tặng lên trên ví. Vừa thời trang mà lại vô cùng ý nghĩa và bền vững, đây là xu hướng mà nhiều bạn trẻ ngày càng thích thú.

Khăc chư lên vi da qua tăng đôc đao đây y nghia - 1 

1.Khắc ví da bằng laser có đẹp không?


Công nghệ khắc laser tinh xảo gấp hàng ngàn lần công nghệ khắc tay thủ công, ngoài ra công nghệ khắc laser có thể khắc được các chi tiết nhỏ trên ví da mà công nghệ khác đành bó tay, khắc laser trên ví da hoàn toàn được lập trình tự động bằng hệ thống máy vi tính với các phần mềm hỗ trợ, chính vì vậy chỉ khắc laser bạn mới có thể khắc được hình ảnh của mình sau khi chụp qua điện thoại lên trên ví da được, ngoài khắc được hình ảnh trung thực sống động lên ví da  còn khắc được logo, khắc được chữ thư pháp, khắc chữ kiểu theo mọi yêu cầu lên ví da, công nghệ khắc ví da bằng laser quả là thành tựu vượt bậc trong cuộc cách mạng gia công và chế tác đồ thủ công mỹ nghệ


2.Khắc laser lên trên ví da, bóp da có thể làm được những gì?

Khăc chư lên vi da qua tăng đôc đao đây y nghia - 2


Hàng ngàn mẫu kiểu chữ đẹp khác nhau để quý khách có thể lựa chọn thỏa thích, ngoài ra thư viện hình ảnh cũng là một trong những lợi thế của chúng tôi, chúng tôi có thể tư vấn giúp bạn thật nhanh chọn lựa cho mình những tấm hình đẹp nhất để khi khắc lên ví da, bóp da chắc chắn hình ảnh của bạn hiển thị luôn độc đáo và không lo đụng hàng

3.Khắc lên ví da, khắc bóp da thể hiện đẳng cấp?


Nhiều khi chỉ đơn giản là chính bạn tặng cho mình những hình ảnh, những câu thơ, hoặc những dòng châm ngôn ngộ nghĩnh trên những chiếc ví da tuyệt vời của mình, chiếc ví da, bóp da mà bạn đang sở hữu có thể bộc lộ nhiều cá tính, phong cách tuyệt vời của bạn.

4.Giá khắc trên ví da bóp da có cao không?

Khăc chư lên vi da qua tăng đôc đao đây y nghia - 3


Tùy theo từng loại da mà giá cả thay đổi, nhưng vẫn không quá lớn so với loại ví thông thường, ví da khắc chữ rất được ưa chuộng hiện nay, đang trở thành món hàng đắt khách, với lượng khách hàng tăng nhanh.

 Khăc chư lên vi da qua tăng đôc đao đây y nghia - 4 

Dịch vụ khắc chữ lên ví da giá rẻ

Bạn sẽ không phải lo về giá cả vì ví da khắc chữ đẹp tinh tế nhưng không quá mắc tiền. Đặc biệt để tìm mua sản phẩm tốt mẫu mã đẹp , bạn nên chọn mua các loại ví da cá sấu, ví da đà điểu...công nghệ khắc chữ trên các loại ví này rất tinh xảo và chất lượng !
 

Tin tức khác

BÍ QUYẾT CHỌN VÍ DA HỢP PHONG THỦY, TÀI LỘC

Không như chiếc ví cầm tay xinh xắn của nữ giới thường đựng những món đồ nhỏ cần thiết nhưng không mấy quan trọng, ví của nam lại dày thô dường như chứa tất cả “ruột gan” của chàng, như giấy tờ, tiền nong và nhiều vật dụng quan trọng khác. Do đó, độ bền của ví nam và khả năng chứa đồ đạc bên trong, thậm chí hợp phong thủy đem lại tài lộc là 3 điều quan trọng nhất khi lựa chọn ví cho nam giới.

Xem thêm  

Cách chọn giày da phù hợp với dáng người của bạn

Để chọn một đôi giày ưng ý đã là khó khan và nhiều đắn đo, nên việc chọn một đôi giày bằng da càng là một sự đắn đo lớn vì không chỉ nó có phù hợp với mình không mà còn là giá tiền khá là “chát” cho một đôi giày da thật nên việc chọn lựa càng phải cẩn thận, tỉ mỉ… 

Xem thêm  

Mách nàng cách chọn ví da cho người yêu

Chọn ví da cho người yêu theo kiểu nào đẹp nhất để thể hiện sự quan tâm của mình dành cho một nửa còn lại. Đây chính là một câu hỏi mà rất nhiều các bạn gái trăn trở khi muốn dành tặng cho người yêu mình những chiếc ví phù hợp . Không điệu đà như phái nữ mà những chiếc ví nam tượng trưng cho quyền lực và thể hiện cá tính của người sử dụng.

Xem thêm  

MẸO NHỎ BẢO QUẢN VÀ SỬ DỤNG GIÀY, DÉP DA

Từ lâu giày dép là vật dụng không thể thiếu và vô cùng cần thiết của mỗi người, nó không đơn thuần làm nhiệm vụ bảo về đôi chân của bạn mà còn tiến lên phát triển hơn trở thành một phụ kiện thời trang mang tính thẩm mỹ và tinh tế cao. Nhưng để bảo quản và sử dụng những đôi giày, dép bằng da thì không phải ai cũng biết. Sau đây là những lưu ý và kinh nghiệm bảo quản giày dép bằng da.

Xem thêm  

BÍ QUYẾT CHỌN MUA TÚI XÁCH ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG

Túi là một phụ kiện không thể thiếu với bất cứ cô nàng nào. Ngay cả bạn là một cô nàng không thích thời trang cho lắm, thì sở hữu một chiếc túi đẹp, tốt, bền cũng là một điều mà bạn luôn phải nghĩ tới. Tuy vậy, việc tìm mua một chiếc túi hoàn hảo như thế không phải là dễ. Nó không phải là việc chỉ cần bước vào hàng túi, chọn bừa một cái là xong

Xem thêm  

CÁCH CHỌN VÍ DA NỮ THỜI TRANG VÀ CHẤT LƯỢNG

Ví nữ không đơn giản như ví nam, ví nữ đa dạng từ hình dáng, chất liệu đến giá cả vì vậy việc chọn cho mình một chiếc ví đẹp phù hợp với túi tiền là điều quan tâm của không ít chị em phụ nữ và nhất là cánh mày râu khi muốn chọn mua cho người phụ nữ yêu quý của mình thì đây quả là một vấn đè đau đầu

Xem thêm  

MỘT SỐ CÁCH NHẬN BIẾT VÍ DA CÁ SẤU THẬT

Khi bạn có ý định mua một mặt hàng làm bằng da thì một câu hỏi luôn xuất hiện trong tâm trí của bạn đó là làm thế nào có thể phân biệt được da thật và giả da? Do cấu trúc đặc biệt của da cá sấu cũng như công nghệ làm giả da cá sấu mà da thật và da giả có một số điểm cơ bản khác nhau như sau:

Xem thêm