Cách chọn giày da phù hợp với dáng người của bạn

CyVy

Để chọn một đôi giày ưng ý đã là khó khan và nhiều đắn đo, nên việc chọn một đôi giày bằng da càng là một sự đắn đo lớn vì không chỉ nó có phù hợp với mình không mà còn là giá tiền khá là “chát” cho một đôi giày da thật nên việc chọn lựa càng phải cẩn thận, tỉ mỉ… 

Để chọn một đôi giày ưng ý đã là khó khan và nhiều đắn đo, nên việc chọn một đôi giày bằng da càng là một sự đắn đo lớn vì không chỉ nó có phù hợp với mình không mà còn là giá tiền khá là “chát” cho một đôi giày da thật nên việc chọn lựa càng phải cẩn thận, tỉ mỉ… 

Do cấu tạo cơ thể mỗi người đều có những vóc dáng khác nhau, riêng biệt hoàn toàn. Đó cũng chính là dấu hiệu đầu tiên để phân biệt mỗi người, chỉ cần nhìn vào ngoại hình thì có thể nhận ra đó là ai. Vì sự khác biệt ấy mà các chàng cần có những lựa chọn khác nhau về ăn mặc, giày dép khác nhau để sao cho phù hợp nhất với vóc dáng của bản thân.
Tùy thuộc vào ngoại hình của mình, chọn những đôi giày da nam hàng hiệu sẽ khiến bản thân trở nên đẹp hơn, tự tin, phong cách hơn.

Cách chọn giày da phù hợp với dáng người của bạn - 1


1. Chọn giày nam đối với người cao và gầy


Sở hữu một chiều cao lý tưởng rồi thì không cần phải lựa chọn một đôi giày nam đế cao (nhưng nếu bạn muốn thì bạn vẫn có thể chọn). Nếu dáng người bạn cao nhưng lại hơi gầy, mỏng thì bạn nên tránh chọn mặc những trang phục đơn sắc từ trên xuống dưới, màu quần áo hoặc giày dép sẽ khác màu nhau.

Bạn nên tránh giày mũi nhọn dài vì trông bạn sẽ cao hơn, gầy hơn, không được cân đối. Để trông bạn được cân bằng hơn, bạn nên chọn những đôi giày tây mũi tròn hoặc mũi vuông hoặc góc cạnh.
Đối với màu sắc đôi giày bạn nên chọn những màu sáng một chút. Ví dụ như những tông màu nâu.


2. Chọn giày nam đối với người béo.


Trái ngược hoàn toàn với những người có vóc dáng cao và gầy, người béo thường thích hợp vơi những trang phục đơn sắc hoặc tối màu. Quần và áo cùng tông màu sẽ tạo sự gọn nhẹ sẽ làm cho người đối diện thấy bạn trông có vẻ gầy hơn.
Đối với người béo thì việc chọn giày lại có vẻ dễ dàng hơn, hầu hết các mẫu giày nam, giày lười, giày dáng rộng hay ôm dáng, kiểu giày mũi tròn hoặc mũi vuông hay mũi nhọn đều phù hợp.
Về màu sắc chỉ cần lựa chọn những đôi giày nam có màu sắc hợp với trang phục, hoặc là có họa tiết và chọn những tông màu tối như thế sẽ trông bạn đỡ mập mạp hơn.
Chọn giày nam đối với người thấp

Chiều cao khiêm tốn đôi khiến các bạn tự ti, làm cách nào để lựa chọn trang phục và giày dép phù hợp để trông bạn cao hơn, tự tin hơn. Vậy bạn nên chọn những đôi giày tăng chiều cao có kiểu dáng mũi vuông hoặc mũi tròn. Quần và giày nên cùng tông màu, như thế trông bạn sẽ cao thêm. Về kiểu dáng giày nên chọn những đôi giày gọn ôm dáng đôi bàn chân, tránh những mẫu giày hầm hố, kiểu cách rườm rà.
Ngoài ra bạn nên hạn chế mang những đôi giày cao cổ, boot cổ lửng hoặc boot cao cổ sẽ khiến đôi chân bạn thấp đi.
Một đôi giày nam dấu chiều cao cũng là một lựa chọn sáng suốt giúp bạn tăng chiều cao một cách hiệu quả nhất. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đi chúng mà người người sẽ không hề hay biết. Đối với một đôi giày có gót cao thì bạn nên mặc quần dài phủ kín che đi gót giày.


3. Chọn giày da cho người có chiều cao khiêm tốn.


Đối với những người không may sở hữu chiều cao khiêm tốn thì mong muốn tăng chiều cao là niềm mơ ước của họ. Bạn không thể tăng chiều cao bằng các phương pháp khác thì hãy dùng một đôi giày tăng chiều cao vừa tiết kiệm lại là cách tăng chiều cao nhanh nhất. Đó là cách hữu hiệu nhất để lấy lại dáng vóc cân đối mà bạn thường mơ ước. Tăng chiều cao một cách hoàn toán bí mật ngay cả người đối diện cũng không biết là bạn đi một đôi giày tăng chiều cao.
 

Tin tức khác

Mách nàng cách chọn ví da cho người yêu

Chọn ví da cho người yêu theo kiểu nào đẹp nhất để thể hiện sự quan tâm của mình dành cho một nửa còn lại. Đây chính là một câu hỏi mà rất nhiều các bạn gái trăn trở khi muốn dành tặng cho người yêu mình những chiếc ví phù hợp . Không điệu đà như phái nữ mà những chiếc ví nam tượng trưng cho quyền lực và thể hiện cá tính của người sử dụng.

Xem thêm  

Bí quyết chọn thắt da lưng cho phái mạnh

Hãy mua một chiếc thắt lưng phù hợp với phong cách của mình, bạn sẽ không hề cảm thấy lãng phí. Những hướng dẫn sau sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc thắt lưng tuyệt vời để bổ sung vào tủ đồ cho mình.

Xem thêm  

Tại sao nên dùng bao da cho "dế yêu" của bạn?

Hiểu cho đơn giản thì bao da dùng để bảo vệ điện thoại thôi. Đặc biệt rõ ràng hơn chút thì có thể nghĩ : “ Dùng bao da để có rơi thì không để lại vết trầy xước, khỏi bị từ chối bảo hành ” ^^. Nhưng bạn thắc mắc là tại sao bao da điện thoại lại tốt hơn, được ưa chuộng hơn ?.......Lang thang tìm hiểu chút thì lại ra một vấn đề khác.

Xem thêm  

XU HƯỚNG DÙNG VÍ DA NAM 2016

Có một câu nói mà tôi rất thích: “Hãy đưa ví của bạn cho tôi, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn có bao nhiêu tiền”. Một câu đùa rất đáng yêu. Nhưng thực ra bạn có thể biết rất nhiều về một người khi nhìn vào bên trong ví của họ. Bạn có thể không gấp chăn màn sau khi ngủ dậy hay vứt giấy tờ bừa bộn trong túi nhưng với một vật bất ly thân với đàn ông là chiếc ví thì bạn phải giữ gìn chúng ngăn nắp và sạch sẽ như bộ đồ bạn mặc trên người vậy.

Xem thêm  

BÍ QUYẾT CHỌN VÍ DA HỢP PHONG THỦY, TÀI LỘC

Không như chiếc ví cầm tay xinh xắn của nữ giới thường đựng những món đồ nhỏ cần thiết nhưng không mấy quan trọng, ví của nam lại dày thô dường như chứa tất cả “ruột gan” của chàng, như giấy tờ, tiền nong và nhiều vật dụng quan trọng khác. Do đó, độ bền của ví nam và khả năng chứa đồ đạc bên trong, thậm chí hợp phong thủy đem lại tài lộc là 3 điều quan trọng nhất khi lựa chọn ví cho nam giới.

Xem thêm  

Khắc chữ lên ví da, quà tặng độc đáo đầy ý nghĩa!

Rất nhiều bạn lựa chọn ví da nam hoặc nữ làm vật phẩm quà tặng cho người thân yêu? Tuy nhiên món quà này sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi được khắc một vài lời chúc, hoặc đơn giản chỉ là khắc tên, khắc hình ảnh của người mình định tặng lên trên ví. Vừa thời trang mà lại vô cùng ý nghĩa và bền vững, đây là xu hướng mà nhiều bạn trẻ ngày càng thích thú. 

Xem thêm  

MẸO NHỎ BẢO QUẢN VÀ SỬ DỤNG GIÀY, DÉP DA

Từ lâu giày dép là vật dụng không thể thiếu và vô cùng cần thiết của mỗi người, nó không đơn thuần làm nhiệm vụ bảo về đôi chân của bạn mà còn tiến lên phát triển hơn trở thành một phụ kiện thời trang mang tính thẩm mỹ và tinh tế cao. Nhưng để bảo quản và sử dụng những đôi giày, dép bằng da thì không phải ai cũng biết. Sau đây là những lưu ý và kinh nghiệm bảo quản giày dép bằng da.

Xem thêm