Tại sao nên dùng bao da cho "dế yêu" của bạn?

CyVy

Hiểu cho đơn giản thì bao da dùng để bảo vệ điện thoại thôi. Đặc biệt rõ ràng hơn chút thì có thể nghĩ : “ Dùng bao da để có rơi thì không để lại vết trầy xước, khỏi bị từ chối bảo hành ” ^^. Nhưng bạn thắc mắc là tại sao bao da điện thoại lại tốt hơn, được ưa chuộng hơn ?.......Lang thang tìm hiểu chút thì lại ra một vấn đề khác.

Hiểu cho đơn giản thì bao da dùng để bảo vệ điện thoại thôi. Đặc biệt rõ ràng hơn chút thì có thể nghĩ : “ Dùng bao da để có rơi thì không để lại vết trầy xước, khỏi bị từ chối bảo hành ” ^^. Nhưng bạn thắc mắc là tại sao bao da điện thoại lại tốt hơn, được ưa chuộng hơn ?.......Lang thang tìm hiểu chút thì lại ra một vấn đề khác.

Với nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay, có khá nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền nhất định để tậu cho mình một chiếc smartphone, thiết bị hỗ trợ nhiều cho công việc cũng như giải trí. Bên cạnh đó, để bảo quản và làm đẹp thêm cho “dế yêu” của mình, người tiêu dùng cũng muốn trang bị cho chiếc điện thoại một vỏ bọc đẹp đẽ, bền chắc bằng những chiếc ốp lưng và bao da chất lượng.
Hiểu cho đơn giản thì bao da dùng để bảo vệ điện thoại thôi. Đặc biệt rõ ràng hơn chút thì có thể nghĩ : “ Dùng bao da để có rơi thì không để lại vết trầy xước, khỏi bị từ chối bảo hành ” ^^. Nhưng bạn thắc mắc là tại sao bao da điện thoại lại tốt hơn, được ưa chuộng hơn ?.......Lang thang tìm hiểu chút thì lại ra một vấn đề khác.
Đối với những chiếc smartphone có vẻ ngoài đẹp và dễ trầy xước, có một chiếc ốp điện thoại hay bao da là sự lựa chọn hợp lí để bảo vệ cho điện thoại di động. Trên thị trường hiện nay, những phụ kiện điện thoại như bao da, ốp lưng khá phổ biến với nhiều mẫu mã, màu sắc. Chúng không chỉ là vỏ bọc bảo vệ điện thoại mà còn là loại phụ kiện mang tính xu hướng và thời trang và không còn xa lạ gì đối với người dùng. Trong thời gian gần đây, thị trưởng vỏ bọc điện thoại không chỉ có mặt những nhãn hàng bình dân mà nhiều tên tuổi lớn như Chanel hay Moschino cũng đã để mắt đến thị trường đầy tiềm năng này. Những thương hiệu lớn cũng sớm cho ra đời các sản phẩm bao điện thoại đi kèm với hình ảnh thương hiệu của mình.

Tại sao nên dùng bao da cho dế yêu của bạn - 1


1. Tính an toàn


Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại đẹp và thường lo lắng nó sẽ dễ bị trầy xước khi va chạm hay rơi xuống đất thì việc bạn cần làm là sắm thêm cho mình một chiếc vỏ bọc thật sành điệu cho điện thoại. Một chiếc ốp hay bao da chất lượng tốt sẽ thay bạn bảo vệ điện thoại của mình hạn chế những vết nứt không đáng có. Vào những lúc bạn lỡ tay làm rớt chiếc smartphone đắt tiền của mình thì thay vì phải chi vài trăm ngàn cho đến vài triệu để sửa sang lại máy; nhờ chiếc bao da điện thoại, bạn có thể tránh được những khoảng chi đó.


2. Tác dụng trang trí


Ngoài chức năng “nguyên thủy” là chống trầy xước cho điện thoại, những chiếc case điện thoại với nhiều kiểu dáng mới lạ, màu sắc phong phú là một trong những phụ kiện trendy cho những người tiêu dùng sành điệu. Với nhiều thiết kế độc và lạ, những chiếc ốp điện thoại đặc sắc góp phần tạo nên xu hướng thời trang mới, đặc biệt là trong giới trẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi vỏ bọc điện thoại mình để phù hợp với những xu hướng mới. Qua đó, có thể thấy, vỏ bọc điện thoại không chỉ hữu ích mà còn có tính linh hoạt cao.

3. Tác dụng bảo vệ của bao da

Tại sao nên dùng bao da cho dế yêu của bạn - 2


Bao da thường có kích cỡ lớn hơn ốp lưng với nhiều màu sắc. Sử dụng bao da giúp bảo vệ điện thoại tốt hơn, tránh trầy xước do va đập mạnh. Đa số những người lựa chọn bao da thường là người đã đứng tuổi, gia đình có nhiều trẻ con tính cách hiếu động. Có một chiếc bao da điện thoại bên mình mang đến cảm giác sang trọng và lịch sự cho người dùng. Nhược điểm của bao da là phải mở ra và đóng vào khi cần dùng đến điện thoại.

4. Tác dụng bảo vệ của ốp lưng


Ốp lưng điện thoại thường được làm từ các chất liệu như nhựa, silicon, kim loại,…có tác dụng bảo vệ máy khỏi các tác động bên ngoài nhưng để hở phần màn hình của điện thoại. Ưu điểm của những chiếc ốp lưng là ở tính gọn nhẹ, nhiều màu sắc, kiểu dáng cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Về nhược điểm thì có thể nói là tính bảo vệ điện thoại không cao, ngoại trừ những mẫu ốp lưng chống sốc chuyên dụng cho các dòng smartphone.

Hiện nay, trên thị trường mua bán nhanh có rất nhiều ốp điện thoại đủ mọi kiểu dáng, màu sắc đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Trước khi lựa chọn một chiếc bao da hay ốp lưng giá rẻ nào đó, cần để ý xem điện thoại của mình có kiểu dáng và kích thước như thế nào, cũng như xem xét mức độ phù hợp của phong cách thời trang ốp lưng hoặc bao da với môi trường làm việc hoặc sinh sống của bạn.


Chúng ta có thể kết lại là đã sử dụng điện thoại thì nên dùng bao da, những tác hại của nó gây ra có thể nhỏ đến mức chúng ta không nhìn thấy nhưng khi đã đủ để gây ra bệnh thì muốn trở tay cũng đã muộn. Cho nên, khi mua máy mà mấy nhân viên xinh xắn có tư vấn mua bao da thì đừng có nghĩ xấu nhé, không phải tư vấn để bán được hàng, tất cả chỉ là nghĩ tới sức khỏe cho bạn thôi
 

Tin tức khác

XU HƯỚNG DÙNG VÍ DA NAM 2016

Có một câu nói mà tôi rất thích: “Hãy đưa ví của bạn cho tôi, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn có bao nhiêu tiền”. Một câu đùa rất đáng yêu. Nhưng thực ra bạn có thể biết rất nhiều về một người khi nhìn vào bên trong ví của họ. Bạn có thể không gấp chăn màn sau khi ngủ dậy hay vứt giấy tờ bừa bộn trong túi nhưng với một vật bất ly thân với đàn ông là chiếc ví thì bạn phải giữ gìn chúng ngăn nắp và sạch sẽ như bộ đồ bạn mặc trên người vậy.

Xem thêm  

CÁ TÍNH MẠNH MẼ VỚI TÚI XÁCH DA DÀNH CHO NAM

Thời trang túi da trước đây chỉ dành cho phái nữ, sẽ rất quen thuộc nếu thấy một cô gái diện bộ đồ sặc sỡ và trên tay chiếc túi xách da, nhưng ngày nay những chiếc túi đó không chỉ dành cho phái nữ. Với thời trang hiện đại chiếc túi da nam cũng được thiết kế rất mạnh mẽ và nam tính với nhiều phong cách đủ để đáp ứng cho các chàng thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mình.

Xem thêm  

Tặng gì cho phái đẹp ngày 8/3?

Hầu hết đàn ông chúng ta đều có ý nghĩ là sẽ tặng những người thân yêu 1 món quà trong ngày 8-3 này. Nhưng đâu phải ai cũng tìm được hay biết những món quà nên tặng cho ngày này đâu. Bạn chưa tìm được một món quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ ý nghĩa ? Bạn muốn dành cho người thân, sếp nữ hay mình yêu quý 1 món quà 8/3 năm nay thật bất ngờ ? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn bằng những món quà tuyệt vời sau nhé, chúng sẽ là những lựa chọn hoàn hảo !

Xem thêm  

Bí quyết chọn thắt da lưng cho phái mạnh

Hãy mua một chiếc thắt lưng phù hợp với phong cách của mình, bạn sẽ không hề cảm thấy lãng phí. Những hướng dẫn sau sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc thắt lưng tuyệt vời để bổ sung vào tủ đồ cho mình.

Xem thêm  

Mách nàng cách chọn ví da cho người yêu

Chọn ví da cho người yêu theo kiểu nào đẹp nhất để thể hiện sự quan tâm của mình dành cho một nửa còn lại. Đây chính là một câu hỏi mà rất nhiều các bạn gái trăn trở khi muốn dành tặng cho người yêu mình những chiếc ví phù hợp . Không điệu đà như phái nữ mà những chiếc ví nam tượng trưng cho quyền lực và thể hiện cá tính của người sử dụng.

Xem thêm  

Cách chọn giày da phù hợp với dáng người của bạn

Để chọn một đôi giày ưng ý đã là khó khan và nhiều đắn đo, nên việc chọn một đôi giày bằng da càng là một sự đắn đo lớn vì không chỉ nó có phù hợp với mình không mà còn là giá tiền khá là “chát” cho một đôi giày da thật nên việc chọn lựa càng phải cẩn thận, tỉ mỉ… 

Xem thêm  

BÍ QUYẾT CHỌN VÍ DA HỢP PHONG THỦY, TÀI LỘC

Không như chiếc ví cầm tay xinh xắn của nữ giới thường đựng những món đồ nhỏ cần thiết nhưng không mấy quan trọng, ví của nam lại dày thô dường như chứa tất cả “ruột gan” của chàng, như giấy tờ, tiền nong và nhiều vật dụng quan trọng khác. Do đó, độ bền của ví nam và khả năng chứa đồ đạc bên trong, thậm chí hợp phong thủy đem lại tài lộc là 3 điều quan trọng nhất khi lựa chọn ví cho nam giới.

Xem thêm