Cách sử dụng và bảo quản bao da và bao da điện thoại

CyVy

 Để chiếc điện thoại luôn như mới hay có một diện mạo phong cách bạn thường sử dụng bao da hoặc ốp lưng, vì một số lý do mà những phụ kiện này sẽ giảm tác dụng theo thời gian.

 Để chiếc điện thoại luôn như mới hay có một diện mạo phong cách bạn thường sử dụng bao da hoặc ốp lưng, vì một số lý do mà những phụ kiện này sẽ giảm tác dụng theo thời gian.

Cách sử dụng và bảo quản bao da và bao da điện thoại - 1

Đồ da được đánh giá cao về độ bền đẹp và chất lượng. Tuy nhiên, nếu không được bảo quản đúng cách sẽ nhanh bị cũ, phai màu và thậm chí bị hỏng. Đối với bao da điện thoại cũng vậy, việc chăm chút cho chiếc “áo giáp” này cũng cần phải được thực hiện đúng cách.


- Tránh để ốp va chạm mạnh: Đặc tính của những chiếc ốp da điện thoại là mềm mại để bảo vệ thiết bị bên trong khỏi bị va chạm, hoặc xước bề mặt. Nhưng nếu, chúng va chạm mạnh vào những vật cứng hoặc sắc nhọn thì việc xước hay bong tróc là điều khó có thể tránh khỏi. Vì vậy để giữ cho ốp lưng điện thoại luôn đẹp mắt và mới mẻ thì bạn nên tránh để chúng va chạm mạnh.


- Tránh để quá lâu trong môi trường ẩm mốc: Các chất lỏng như nước, mưa, mồ hôi… cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của ốp lưng, bao da mà đặc biệt là chất liệu da, đây đều là các chất liệu dễ thấm nước. Nếu không may mồ hôi hay nước thấm nhiều vào bên trong bao da để lâu chúng sẽ gây ra mùi hôi khó chịu đồng thời có thể làm bong tróc hoặc làm mờ đi những họa tiết trang trí bên ngoài. Vì thế hãy hạn chế để bao da, ốp lưng của bạn tiếp xúc quá nhiều với mồ hôi, nước mưa…


- Tránh để ốp lưng dưới sàn nhà: Sàn nhà nếu bị ẩm mốc hoặc ngấm nước sẽ dễ khiến vật liệu da bị hỏng. Hơn nữa, nó không chỉ ảnh hưởng đến bao da bên ngoài mà còn gây hại đến thiết bị bên trong của bạn.


- Không nên cho trẻ nhỏ nghịch bao da điện thoại: Khi chưa nhận thức được các vật dụng, các em thường đưa lên miệng cắn, gặm…
Cách xử lý các vết bẩn trên bao da


- Đối với các vết bẩn thông thường: Khi vô tình bị bám những vết mồ hôi, bụi bẩn hoặc những thức ăn, thức uống có màu thì bạn cần bình tĩnh dùng nước và sữa tắm pha loãng hoặc nước cốt chanh thấm vào vải sạch một lượng vừa đủ và lau nhẹ trên bề mặt rồi sau đó để khô sản phẩm. Trong quá trình vệ sinh bạn không nên chạm tay vào vị trí trí vừa làm sạch và cần thực hiện quá trình lau chùi nhẹ nhàng vì khi quá mạnh tay có thể bạn sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu và bề mặt ốp.


Ngoài ra, nếu thường xuyên lau nhẹ bằng khăn mềm, khô cũng sẽ giúp cho bao da, ốp lưng của bạn luôn mới vì trong quá trình sử dụng sẽ bị dính nhiều vân tay lên bề mặt.


- Đối với các vết bẩn khó tẩy: Dùng khăn mềm, nước và hay bông thấm sẽ không thể đánh bật được những vết bẩn cứng đầu, bạn nên dùng một lượng chất tẩy rửa nhỏ hòa loãng với nước để lau. Và đừng quên thường xuyên lau chùi để giữ sản phẩm luôn mới mẻ!


Chất liệu sử dụng trên những chiếc bao da hay ốp lưng đều là những chất liệu mềm nên nếu chúng va chạm mạnh vào những vật cứng hoặc sắc nhọn thì việc xước hay bong tróc là điều khó có thể tránh khỏi. Vì vậy để giữ cho ốp lưng điện thoại luôn đẹp mắt và mới mẻ thì bạn nên tránh để chúng va chạm mạnh.


Bạn nên để xa tầm tay của trẻ nhỏ vì bé chưa nhận thức được và có thể cắn, gặm cùng lúc cả chiếc điện thoại và bao da, ốp lưng của bạn.

Tin tức khác

CÁ TÍNH MẠNH MẼ VỚI TÚI XÁCH DA DÀNH CHO NAM

Thời trang túi da trước đây chỉ dành cho phái nữ, sẽ rất quen thuộc nếu thấy một cô gái diện bộ đồ sặc sỡ và trên tay chiếc túi xách da, nhưng ngày nay những chiếc túi đó không chỉ dành cho phái nữ. Với thời trang hiện đại chiếc túi da nam cũng được thiết kế rất mạnh mẽ và nam tính với nhiều phong cách đủ để đáp ứng cho các chàng thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mình.

Xem thêm  

Tặng gì cho phái đẹp ngày 8/3?

Hầu hết đàn ông chúng ta đều có ý nghĩ là sẽ tặng những người thân yêu 1 món quà trong ngày 8-3 này. Nhưng đâu phải ai cũng tìm được hay biết những món quà nên tặng cho ngày này đâu. Bạn chưa tìm được một món quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ ý nghĩa ? Bạn muốn dành cho người thân, sếp nữ hay mình yêu quý 1 món quà 8/3 năm nay thật bất ngờ ? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn bằng những món quà tuyệt vời sau nhé, chúng sẽ là những lựa chọn hoàn hảo !

Xem thêm  

XU HƯỚNG DÙNG VÍ DA NAM 2016

Có một câu nói mà tôi rất thích: “Hãy đưa ví của bạn cho tôi, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn có bao nhiêu tiền”. Một câu đùa rất đáng yêu. Nhưng thực ra bạn có thể biết rất nhiều về một người khi nhìn vào bên trong ví của họ. Bạn có thể không gấp chăn màn sau khi ngủ dậy hay vứt giấy tờ bừa bộn trong túi nhưng với một vật bất ly thân với đàn ông là chiếc ví thì bạn phải giữ gìn chúng ngăn nắp và sạch sẽ như bộ đồ bạn mặc trên người vậy.

Xem thêm  

Tại sao nên dùng bao da cho "dế yêu" của bạn?

Hiểu cho đơn giản thì bao da dùng để bảo vệ điện thoại thôi. Đặc biệt rõ ràng hơn chút thì có thể nghĩ : “ Dùng bao da để có rơi thì không để lại vết trầy xước, khỏi bị từ chối bảo hành ” ^^. Nhưng bạn thắc mắc là tại sao bao da điện thoại lại tốt hơn, được ưa chuộng hơn ?.......Lang thang tìm hiểu chút thì lại ra một vấn đề khác.

Xem thêm  

Bí quyết chọn thắt da lưng cho phái mạnh

Hãy mua một chiếc thắt lưng phù hợp với phong cách của mình, bạn sẽ không hề cảm thấy lãng phí. Những hướng dẫn sau sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc thắt lưng tuyệt vời để bổ sung vào tủ đồ cho mình.

Xem thêm  

Mách nàng cách chọn ví da cho người yêu

Chọn ví da cho người yêu theo kiểu nào đẹp nhất để thể hiện sự quan tâm của mình dành cho một nửa còn lại. Đây chính là một câu hỏi mà rất nhiều các bạn gái trăn trở khi muốn dành tặng cho người yêu mình những chiếc ví phù hợp . Không điệu đà như phái nữ mà những chiếc ví nam tượng trưng cho quyền lực và thể hiện cá tính của người sử dụng.

Xem thêm