Ví da khắc tên - Xu hướng mới của giới trẻ.

CyVy

Ví da nam ngày nay dường như trở thành món phụ kiện không thể thiếu của nam giới. Xã hội càng ngày càng phát triển thì yêu cầu của người tiêu dùng càng ngày càng cao về cả chất lượng lẫn kiểu dáng. 

Ví da nam ngày nay dường như trở thành món phụ kiện không thể thiếu của nam giới. Xã hội càng ngày càng phát triển thì yêu cầu của người tiêu dùng càng ngày càng cao về cả chất lượng lẫn kiểu dáng. 

Ngày nay, một chiếc ví không đơn giản chỉ là dùng đựng tiền bạc, giấy tờ, mà còn hơn thế nữa, nó còn giúp cho người sử dụng nó thể hiện cá tính, tinh cách của bản thân. Không những thế, mà yêu cầu của khách hàng ngày càng cao, là sản phẩm phải chất lượng, kiểu dáng bắt mắt nên ví nam hàng hiệu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đấng mày râu.

Càng ngày xu hướng thời trang càng thay đổi, và yêu cầu của người sử dụng cũng luôn thay đổi, hiểu được vấn đề này nên các nhãn hàng thời trang luôn cập nhật thông tin, và cho ra đời nhiều mẫu mới nhất để đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng. Các mẫu thiết kế được kết hợp giữa thuyền thống và hiện đại, tạo nên sản phẩm luôn bắt mắt và cuốn hút. Những sản phẩm luôn được biến tấu một cách hài hòa, tạo nên sự thu hút và khó có thể cưỡng lại.


Ví da khắc tên - Xu hướng mới của giới trẻ.

Ví da khắc tên - xu hướng mới của giới trẻ - 1


Xu hướng cá nhân hóa đồ dùng theo phong cách riêng


Một chiếc ví với tính năng nhưng lại có thể mang dấu ấn riêng hay phong cách của mỗi người. Đảm bảo bạn sẽ chọn cho mình những chiếc ví khắc tên cực độc đáo mang phong cách hiện đại


 Thật tuyệt khi bạn chọn chiếc ví khắc chữ làm quà tặng!


- Ai cũng phải dùng tới ví , vậy nên người được tặng sẽ luôn mang theo bên người


-Giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền


-Khắc lên đó hình ảnh , câu thơi, ,,mỗi khi dùng ví lại phải nhìn thấy nó và luôn nhớ tới bạn.


Vậy chiếc ví da này có đặc điểm gì mà lại có thể đặc biệt đến vậy. Đó chính là ví da khắc tên. Bạn đã bao giờ được sở hữu một chiếc ví da khắc tên mà trên đó có in thông tin riêng của mình như số điện thoại, họ tên người yêu, địa chỉ nhà..


Nếu như bạn vô tình bắt gặp 1 chiếc ví đã được khắc lên những hình ảnh câu thơ hay câu văn,,, Và bạn cảm thấy rất hứng thú muốn làm để tặng bạn bè hay người thân thậm chí có thể đê dùng thì hãy liên hệ và tìm tới chúng tôi.

Ví da khắc tên - xu hướng mới của giới trẻ - 2


Ví da khắc tên là đơn vi chuyên sản xuất các sản phẩm về ví khắc tên như ví da nam khắc tên , ví da nữ khắc tên....

Đối tượng để bạn có thể tặng “Ví da khắc tên” Thì vô cùng rộng lớn. Bạn biết đó ai thì cũng phải dùng đến ví để đựng những đồ cá nhân như chứng minh thư nhân dân, giấy tờ xe, thẻ sinh viên, thể ATM…. Hơn nữa ví da khắc tên còn là một món quà mà người được tặng luôn mang theo bên mình, cứ mỗi lần giở ví ra là lại có thể đọc được những dòng chữ mà bạn khắc lên đó, ho sẽ lại tự nhớ tới bạn.


Khi sở hữu cho mình những sản phẩm hàng hiệu này, bạn sẽ dễ dàng đánh bật cá tính bản thân, thể hiện được sự thời thượng và sành điệu trong gu thời trang của bạn. Góp phần khẳng định gu thời trang hàng hiệu của mình, trở thành một chàng trai sành điệu, lịch lãm không còn quá khó với bạn.

Những nhãn hàng thời trang trên thế giới luôn bắt kịp xu hướng mới, và những thiết kế đều rất đơn giản, dễ dàng kết hợp tất cả các bộ trang phục, cũng như dễ dàng phù hợp với tất cả mọi người, không phân biệt lứa tuổi.
 

Tin tức khác

Trào lưu làm ví da handmade thu hút giới trẻ.

Đồ handmade chưa bao giờ lỗi thời bởi tính độc đáo, riêng biệt vốn có của từng sản phẩm. Mỗi đồ handmade như thể hiện tính cách, bản chất riêng của người tạo ra nó. Và sản phẩm handmade làm từ da là một trong những thứ thể hiện được điều đó.

Xem thêm  

CÁCH NHẬN BIẾT DA ĐÀ ĐIỂU HIỆU QUẢ

Da là một chất liệu đẹp, bền thường được dùng làm các phụ kiện thời trang như giày, ví, dây lưng, cặp xách, găng tay… Với đặc tính càng dùng lâu càng bền đẹp nên chất liệu da được nhiều người ưa chuộng nhất là phái mạnh. Ngày nay, các sản phẩm làm từ da ngày càng da dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc vậy nên cách phân biệt da thật và da giả không phải ai cũng biết được. Hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một vài cách giúp phân biệt được da thật và da giả tốt nhất.

Xem thêm  

Những điều cần biết trước khi dùng hàng hiệu

Như một khách hàng trong cuộc điều tra thị trường tại UAE đã nói “ khi bạn mua một thứ chất lượng cao, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt. Đó là khi bạn cầm sản phẩm, cảm nhận về vật liệu, cảm nhận về sự hoàn hảo đến những chi tiết nhỏ nhất…”

Xem thêm  

Tặng gì cho phái đẹp ngày 8/3?

Hầu hết đàn ông chúng ta đều có ý nghĩ là sẽ tặng những người thân yêu 1 món quà trong ngày 8-3 này. Nhưng đâu phải ai cũng tìm được hay biết những món quà nên tặng cho ngày này đâu. Bạn chưa tìm được một món quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ ý nghĩa ? Bạn muốn dành cho người thân, sếp nữ hay mình yêu quý 1 món quà 8/3 năm nay thật bất ngờ ? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn bằng những món quà tuyệt vời sau nhé, chúng sẽ là những lựa chọn hoàn hảo !

Xem thêm  

CÁ TÍNH MẠNH MẼ VỚI TÚI XÁCH DA DÀNH CHO NAM

Thời trang túi da trước đây chỉ dành cho phái nữ, sẽ rất quen thuộc nếu thấy một cô gái diện bộ đồ sặc sỡ và trên tay chiếc túi xách da, nhưng ngày nay những chiếc túi đó không chỉ dành cho phái nữ. Với thời trang hiện đại chiếc túi da nam cũng được thiết kế rất mạnh mẽ và nam tính với nhiều phong cách đủ để đáp ứng cho các chàng thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mình.

Xem thêm