Tặng gì cho phái đẹp ngày 8/3?

CyVy

Hầu hết đàn ông chúng ta đều có ý nghĩ là sẽ tặng những người thân yêu 1 món quà trong ngày 8-3 này. Nhưng đâu phải ai cũng tìm được hay biết những món quà nên tặng cho ngày này đâu. Bạn chưa tìm được một món quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ ý nghĩa ? Bạn muốn dành cho người thân, sếp nữ hay mình yêu quý 1 món quà 8/3 năm nay thật bất ngờ ? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn bằng những món quà tuyệt vời sau nhé, chúng sẽ là những lựa chọn hoàn hảo !

Hầu hết đàn ông chúng ta đều có ý nghĩ là sẽ tặng những người thân yêu 1 món quà trong ngày 8-3 này. Nhưng đâu phải ai cũng tìm được hay biết những món quà nên tặng cho ngày này đâu. Bạn chưa tìm được một món quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ ý nghĩa ? Bạn muốn dành cho người thân, sếp nữ hay mình yêu quý 1 món quà 8/3 năm nay thật bất ngờ ? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn bằng những món quà tuyệt vời sau nhé, chúng sẽ là những lựa chọn hoàn hảo !

1. Hoa

Hoa là món quà không mới nhưng sẽ chẳng bao giờ thừa. Nếu bạn đứng đợi nàng cùng bó hồng trên tay chắc hẳn nàng sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn. Không những vậy hoa còn là biểu tượng cho phái đẹp, luôn tươi mới và tràn đầy sức sống.
 
Tăng gi cho phai đep ngay 83 - 1
Hoa
 
2. Ốp lưng điện thoại.
 
Tăng gi cho phai đep ngay 83 - 2
 
Nếu điều kiện tài chính của bạn có hạn, bạn có thể lựa chọn loại ốp lưng cho điện thoại của người yêu, mẹ hay người thân. Trong thời buổi công nghệ này điện thoại là vật bất ly thân của mỗi người vì thế việc lựa chọn một chiếc ốp lưng da thích hợp tạo nên sự sang trọng cho chiếc điện thoại và nó sẽ luon song hành cùng người đó, một món quà thật ý nghĩa. Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Thể hiện sự đồng hành bên cạnh người yêu mình mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt là ốp lưng ip6 đẹp sang trọng, đây là mẫu điện thoại đang cực hot và được các bạn trẻ săn lùng, giá lại mềm và thỏa sức thiết kế và bạn có thể yêu cầu thiết kế theo ý thích của mình.

3. Ví nữ da cá sấu
 
 

Với con gái thì món quà ngày 8-3 là những chiếc ví trẻ trung, nữ tính sang trọng là một lựa chọn tối ưu. Đặc biệt những chiếc ví nữ da cá sấu  ấy còn được chính tay người yêu mình chọn lựa chắc chắn nàng sẽ nâng niu và tự tin khoe với bạn bè mình. Hơn thế nữa bạn còn có thể yêu cầu khắc tên, chữ lên ví để món quà đặc biệt này có ý nghĩa hơn. Một món quà vật chất mang ý nghĩa tinh thần cao , đảm bảo sẽ làm siêu lòng nàng!
Không chỉ dành tặng người yêu bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc ví nữ da cá sấu phù hợp sang trọng quý phái và hợp nhất cho các quý bà trung niên như mẹ, sếp, cô, gì ...đó là những món quà đặc biệt chắc chắn người nhận sẽ vô cùng hài lòng.

3. Nước hoa
 
 

Nước hoa sẽ là một món quà đầy ý nghĩa, với mùi hương nhẹ dịu mà người yêu bạn ưa thích thì chắc chắn nàng sẽ vô cùng thích thú với món quà này. 

4. Giày
 
 

Bên cạnh những chiếc váy nữ tính hay những lọ nước hoa quyến rũ thì những đôi giày đáng yêu, thời trang cũng khiến các nàng mê mẩn trong ngày 8/3. Đặc biệt thích hợp hơn bạn nên chọn những đôi giày nữ da cá sấu để dành tặng phái đẹp những người thân vì đó là một lựa cọn tuyệt vời thể hiện sự quan tâm, sang trọng, món quà vừa tầm mà thể hiện sự sang trọng đến người nhận nó.


6. Túi xách 
 
Tăng gi cho phai đep ngay 83 - 3
 
Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc. 
Ví dụ như các loại túi da cao cấp hàng hiệu như túi xách da cá sấu, túi xách da đà điểu...nhận được món quà này người thân của bạn sẽ rất trân trọng và hạnh phúc vì bạn đã mang đến món quà tuyệt vời đầy ý nghĩa và sang trọng.
 
7. Đồng hồ và dây đeo đồng hồ
 
 
 
Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm. Hoặc là bạn sẽ mua dây đeo đồng hồ da cá sấu để thay cho chiếc dây đeo đã cũ mà không phải thay thế đi chiếc đồng hồ luôn đồng hành của họ.
 
8. Dây nịt 
 
 
 
Với cô nàng phong cách, cá tính thì không thể thiếu đó là dây nịt, thế nên bạn nên chọn mua món quà dây nịt nữ da cá sấu để tặng cho người ấy. Đó sẽ là món quà thích hợp ý nghĩa, họ sẽ thấy được sự quan tâm và cảm nhận được tình cảm hiểu biết của bạn.

Ai cũng muốn dành cho người phụ nữ mình yêu thương những món quà ý nghĩa nhất. Ngày 8-3 ai cũng muốn dành cho người phụ nữ mình yêu thương những món quà ý nghĩa nhất. Hãy tìm cho mình một món quà ưng ý nhất nhất tặng bạn gái nhé. Happy 8-3 
Tin tức khác

Trào lưu làm ví da handmade thu hút giới trẻ.

Đồ handmade chưa bao giờ lỗi thời bởi tính độc đáo, riêng biệt vốn có của từng sản phẩm. Mỗi đồ handmade như thể hiện tính cách, bản chất riêng của người tạo ra nó. Và sản phẩm handmade làm từ da là một trong những thứ thể hiện được điều đó.

Xem thêm  

CÁ TÍNH MẠNH MẼ VỚI TÚI XÁCH DA DÀNH CHO NAM

Thời trang túi da trước đây chỉ dành cho phái nữ, sẽ rất quen thuộc nếu thấy một cô gái diện bộ đồ sặc sỡ và trên tay chiếc túi xách da, nhưng ngày nay những chiếc túi đó không chỉ dành cho phái nữ. Với thời trang hiện đại chiếc túi da nam cũng được thiết kế rất mạnh mẽ và nam tính với nhiều phong cách đủ để đáp ứng cho các chàng thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mình.

Xem thêm  

XU HƯỚNG DÙNG VÍ DA NAM 2016

Có một câu nói mà tôi rất thích: “Hãy đưa ví của bạn cho tôi, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn có bao nhiêu tiền”. Một câu đùa rất đáng yêu. Nhưng thực ra bạn có thể biết rất nhiều về một người khi nhìn vào bên trong ví của họ. Bạn có thể không gấp chăn màn sau khi ngủ dậy hay vứt giấy tờ bừa bộn trong túi nhưng với một vật bất ly thân với đàn ông là chiếc ví thì bạn phải giữ gìn chúng ngăn nắp và sạch sẽ như bộ đồ bạn mặc trên người vậy.

Xem thêm  

Tại sao nên dùng bao da cho "dế yêu" của bạn?

Hiểu cho đơn giản thì bao da dùng để bảo vệ điện thoại thôi. Đặc biệt rõ ràng hơn chút thì có thể nghĩ : “ Dùng bao da để có rơi thì không để lại vết trầy xước, khỏi bị từ chối bảo hành ” ^^. Nhưng bạn thắc mắc là tại sao bao da điện thoại lại tốt hơn, được ưa chuộng hơn ?.......Lang thang tìm hiểu chút thì lại ra một vấn đề khác.

Xem thêm