XU HƯỚNG DÙNG VÍ DA NAM 2016

CyVy

Có một câu nói mà tôi rất thích: “Hãy đưa ví của bạn cho tôi, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn có bao nhiêu tiền”. Một câu đùa rất đáng yêu. Nhưng thực ra bạn có thể biết rất nhiều về một người khi nhìn vào bên trong ví của họ. Bạn có thể không gấp chăn màn sau khi ngủ dậy hay vứt giấy tờ bừa bộn trong túi nhưng với một vật bất ly thân với đàn ông là chiếc ví thì bạn phải giữ gìn chúng ngăn nắp và sạch sẽ như bộ đồ bạn mặc trên người vậy.

Có một câu nói mà tôi rất thích: “Hãy đưa ví của bạn cho tôi, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn có bao nhiêu tiền”. Một câu đùa rất đáng yêu. Nhưng thực ra bạn có thể biết rất nhiều về một người khi nhìn vào bên trong ví của họ. Bạn có thể không gấp chăn màn sau khi ngủ dậy hay vứt giấy tờ bừa bộn trong túi nhưng với một vật bất ly thân với đàn ông là chiếc ví thì bạn phải giữ gìn chúng ngăn nắp và sạch sẽ như bộ đồ bạn mặc trên người vậy.

Không phải chỉ riêng với đàn ông mà với mỗi người ví là thứ không thể thiếu khi ra đường. Bạn có thể thay túi xách mỗi ngày nhưng chẳng ai có thời gian đổi ví trước khi đi ra đường cả. Những chiếc ví cầm tay cao cấp không chỉ là một phụ kiện không thể thiếu mà còn là một món đồ thời trang giúp các quý ông , các đấng mày râu thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của mình, góp phần định hình phong cách và khẳng định phong cách thời trang của phái mạnh. Trong ví của một người đàn ông bạn thường tìm thấy 5 thứ: tiền, thẻ, ảnh, hóa đơn và có thể là tiền xu (nếu bạn sống ở nước ngoài). Tuy nhiên bạn nên hạn chế số lượng thẻ và ảnh có trong ví, theo tôi chỉ 1 chiếc ảnh là đủ. Và nếu bạn muốn giữ hóa đơn để theo dõi tài chính thì nên cất chúng vào một quyển sổ thay vì chiếc ví. Giữ ví mỏng nhất có thể là cách giữ phom ví tốt nhất. Thời đại bây giờ ai rút ví ra cũng có vài cái thẻ: Thẻ ngân hàng và tính ra cũng phải 5 6 chiếc. Vì vậy khi mua ví tốt nhất chọn loại chia sẵn ngăn thẻ như thế này, sẽ dễ cho bạn trong việc tìm thẻ hơn

Xu hướng dùng ví da nam 2016 - 1


Những chiếc ví là phụ kiện không thể thiếu của các quý ông trong các dịp sự kiện quan trọng. Được thiết kế với những màu sắc và chất liệu tốt nhất. Ví có rất nhiều ngăn nên các chàng có thể thoải mái đựng giấy tờ, tiền, card, thẻ ATM và nhiều vật dụng quan trọng khác… thậm chí là chiếc bật lửa hay nước hoa. Các quý ông có thể mang theo những vật dụng trang điểm cần thiết mà không lo không có chỗ để. Với chất liệu cao cấp không thấm nước, các bạn sẽ cảm thấy vô cùng gọn nhẹ khi mang theo bên mình. Dáng ví được thiết kế cứng cáp, thời trang và thanh lịch. Màu sắc ví sang trọng, nhiều màu cho các bạn lựa chọn và rất dễ kết hợp trang phục khi đi làm cũng như đi dạo. Không những vậy, những chiếc ví cầm tay cao cấp còn là một món quà ý nghĩa để các bạn nữ dành tặng cho người yêu của mình vào các ngày lễ, tết.
Ngoài các chức năng để tiền và đồ dùng cá nhân như móc khóa, thẻ ATM, giấy tờ… chiếc ví cầm tay cao cấp thời trang còn tạo cho phái mạnh một phong cách sang trọng, lịch lãm và quyến rũ. Vì vậy lựa chọn một chiếc ví sao cho thích hợp luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chàng.
Đa phần những chiếc ví này thường được thiết kế với đường khóa chắc chắn ánh vàng nổi bật, giúp cho chiếc ví không những bắt mắt, sang trọng hơn mà còn giúp cho bạn yên tâm hơn khi đựng tiền, đồ dùng quan trọng và giấy tờ tùy thân.

Xu hướng dùng ví da nam 2016 - 2

Với thiết kế sang trọng một chiếc ví cầm tay cao cấp phù hợp sẽ làm các quý ông trở nên nổi bật hơn ở bất cứ nơi nào. Bạn đã chọn được cho mình một chiếc ví da cao cấp chưa?

Là người yêu thiên nhiên và có ý thức bảo vệ môi trường, tôi vẫn không thể kiềm lòng trước những sản phẩm bằng da thuộc. Những chiếc ví da không chỉ đắt đỏ vì chúng nhìn “sang” mà với đặc tính của da, qua thời gian chúng mềm mại dần và màu của chúng sẽ đổi tùy theo người sử dụng. Dùng ví da sang là vậy nhưng việc sử dụng chúng không khoa học làm những chiếc ví da bị biến dạng rất nhanh và tôi nhận thấy đa phần các chàng trai Việt Nam đang dùng ví một cách rất thiếu khoa học. Trong đó sai lầm mà rất nhiều người mắc phải là cái gì cũng nhét vào ví và đi đâu cũng có một cái cục hình chữ nhật dày cộm lên ở túi quần sau.
Ngày nay bạn không còn đọ độ dày của ví để thấy ai nhiều tiền hơn nữa, đôi khi chỉ cần một cái thẻ vàng hay bạch kim là đủ rồi vì vậy hãy giữ ví mỏng nhất có thể. Độ dày của ví giữ từ 1 đến 1.5cm là hợp lý. Không có lý do gì mà bạn nhét một đống thứ vào ví để chúng dày quá 2cm cả.
Việc cầm theo một chiếc ví dày cộm nom rất lôi thôi và thiếu thẩm mỹ đặc biệt là khi bạn mặc quần tây và vest. Vì vậy có một loại ví gọi là suit wallet ra đời để bạn có thể để trong túi áo trong của áo jacket mà không bị cộm. Nhưng loại ví này thường mỏng, nhiều vị trí đựng thẻ và bạn chỉ có thể đựng một vài tờ tiền bên trong mà thôi.
Về màu ví, thường có hai màu chính là đen và nâu. Thay vì trang trí cầu kỳ bên ngoài, tôi thấy không gì đẹp hơn những chiếc ví với chất lượng da thật tốt và thiết kế bên ngoài thật đơn giản. Tuy nhiên để bớt nhàm chán, một số chiếc ví được phối màu đối lập hay in hoa văn ở bên trong để tạo điểm nhấn là điều tôi rất thích.Việc sử dụng những loại da cao cấp (exotic) như da cá sấu hay da đà điểu cũng là những lựa chọn thú vị .
Và cùng từ đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn ví da để sử dụng hoặc làm quà tặng cho những người thân thương của mình.
Không giống như phần lớn ví tiền của nữ giới chỉ toàn những món xinh xắn… Nhưng không quan trọng, ví tiền của nam lại dày thô và chứa tất cả “ruột da” của chàng, bao gồm “kho bạc”, giấy tờ và những vật dụng quan trọng khác. Vì thế, độ bền và khả năng tích trữ đồ đạc …là hai điều quan trọng nhất khi chọn lựa ví da cho chàng.

Xu hướng dùng ví da nam 2016 - 3


Phải nói rằng, ví nam da cá sấu luôn đem lại sự mới mẻ, trẻ trung vào những thiết kế dành cho nam giới hiện đại. Hàng loạt những mẫu ví da nam sở hữu thiết kế độc đáo và tràn trề ý tưởng đã lấy được sự tin dùng của rất nhiều đấng mày râu muốn khẳng định đẳng cấp của mình.
Không phải vô tình mà ví da nam da cá sấu lại được để cập đến đầu tiên trong danh sách top loại ví da nam nên dùng. Để có được ví trị đó, những chiếc ví của nhãn hàng này đã không ngừng được đầu tư một cách kĩ càng với mục đích chăm sóc tốt nhất cho khách hàng nam giới trong việc sử dụng ví da nam mỗi ngày.
Ngoài khả năng có thể luôn làm cho giới hâm mộ thời trang phải trầm trồ thán phục vì những mẫu sản phẩm họa tiết đầy ấn tượng, nhãn hàng này còn khiến cho người dùng không thể nào phàn nàn về chất lượng sản phẩm của của các loại ví da.
• Ví da nam kiểu ngang: loại ví được nhiều người yêu thích nhất vì được thiết kế đơn giản nên khi sử dụng rất thuận tiện. Đây là chiếc ví thích hợp với nam giới có phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn mang lại sự mạnh mẽ cần thiết.
• Ví da nam kiểu đứng: Loại ví thích hợp hơn với những anh chàng trẻ trung năng động và có phần bạo dạn trong phong cách của mình. Khi hỏi về việc lựa chọn ví prada kiểu đứng, hầu hết các chàng trai trẻ tuôi đều thể hiện sự hài lòng tuyệt đối.


 

Tin tức khác

CÁ TÍNH MẠNH MẼ VỚI TÚI XÁCH DA DÀNH CHO NAM

Thời trang túi da trước đây chỉ dành cho phái nữ, sẽ rất quen thuộc nếu thấy một cô gái diện bộ đồ sặc sỡ và trên tay chiếc túi xách da, nhưng ngày nay những chiếc túi đó không chỉ dành cho phái nữ. Với thời trang hiện đại chiếc túi da nam cũng được thiết kế rất mạnh mẽ và nam tính với nhiều phong cách đủ để đáp ứng cho các chàng thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mình.

Xem thêm  

Tặng gì cho phái đẹp ngày 8/3?

Hầu hết đàn ông chúng ta đều có ý nghĩ là sẽ tặng những người thân yêu 1 món quà trong ngày 8-3 này. Nhưng đâu phải ai cũng tìm được hay biết những món quà nên tặng cho ngày này đâu. Bạn chưa tìm được một món quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ ý nghĩa ? Bạn muốn dành cho người thân, sếp nữ hay mình yêu quý 1 món quà 8/3 năm nay thật bất ngờ ? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn bằng những món quà tuyệt vời sau nhé, chúng sẽ là những lựa chọn hoàn hảo !

Xem thêm  

Tại sao nên dùng bao da cho "dế yêu" của bạn?

Hiểu cho đơn giản thì bao da dùng để bảo vệ điện thoại thôi. Đặc biệt rõ ràng hơn chút thì có thể nghĩ : “ Dùng bao da để có rơi thì không để lại vết trầy xước, khỏi bị từ chối bảo hành ” ^^. Nhưng bạn thắc mắc là tại sao bao da điện thoại lại tốt hơn, được ưa chuộng hơn ?.......Lang thang tìm hiểu chút thì lại ra một vấn đề khác.

Xem thêm  

Bí quyết chọn thắt da lưng cho phái mạnh

Hãy mua một chiếc thắt lưng phù hợp với phong cách của mình, bạn sẽ không hề cảm thấy lãng phí. Những hướng dẫn sau sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc thắt lưng tuyệt vời để bổ sung vào tủ đồ cho mình.

Xem thêm  

Mách nàng cách chọn ví da cho người yêu

Chọn ví da cho người yêu theo kiểu nào đẹp nhất để thể hiện sự quan tâm của mình dành cho một nửa còn lại. Đây chính là một câu hỏi mà rất nhiều các bạn gái trăn trở khi muốn dành tặng cho người yêu mình những chiếc ví phù hợp . Không điệu đà như phái nữ mà những chiếc ví nam tượng trưng cho quyền lực và thể hiện cá tính của người sử dụng.

Xem thêm  

Cách chọn giày da phù hợp với dáng người của bạn

Để chọn một đôi giày ưng ý đã là khó khan và nhiều đắn đo, nên việc chọn một đôi giày bằng da càng là một sự đắn đo lớn vì không chỉ nó có phù hợp với mình không mà còn là giá tiền khá là “chát” cho một đôi giày da thật nên việc chọn lựa càng phải cẩn thận, tỉ mỉ… 

Xem thêm