Mách nàng cách chọn ví da cho người yêu

CyVy

Chọn ví da cho người yêu theo kiểu nào đẹp nhất để thể hiện sự quan tâm của mình dành cho một nửa còn lại. Đây chính là một câu hỏi mà rất nhiều các bạn gái trăn trở khi muốn dành tặng cho người yêu mình những chiếc ví phù hợp . Không điệu đà như phái nữ mà những chiếc ví nam tượng trưng cho quyền lực và thể hiện cá tính của người sử dụng.

Chọn ví da cho người yêu theo kiểu nào đẹp nhất để thể hiện sự quan tâm của mình dành cho một nửa còn lại. Đây chính là một câu hỏi mà rất nhiều các bạn gái trăn trở khi muốn dành tặng cho người yêu mình những chiếc ví phù hợp . Không điệu đà như phái nữ mà những chiếc ví nam tượng trưng cho quyền lực và thể hiện cá tính của người sử dụng.

Túi cặp là đặc quyền của phái nữ, và những người phụ nữ đẹp thì luôn biết phối hợp cho những bộ đồ của mình với những chiếc túi như một loại phụ kiện quan trọng. Những người đàn ông luôn chọn cho mình một xu hướng đơn giản và tinh tế thể hiện đẳng cấp của mình qua những chất liệu khác nhau.



Mách nàng cách chọn ví da cho người yêu - 1


1.Quan tâm đến chất liệu

Đối với các chàng, chiếc ví da sẽ là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, đến mọi địa điểm khác nhau nên chất liệu sẽ là điều ạn cần quan tâm đầu tiên khi chọn một chiếc ví. Lý do đơn giản là vì một chất liệu tốt sẽ kéo dài thời gian sử dụng của chiếc ví, để nó sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn thật tốt, và đó cũng là cột mốc để đánh giá gu thẩm mỹ của quý ông. Da thật khi ngửi sẽ có mùi hăng, còn giả da luôn có mùi thơm của chất hóa học. khi mới mua, da thật sẽ còn cứng nhưng sau thời gian sử dụng sẽ mềm mịn, có độ đàn hồi và màu da cũng thay đổi theo. Còn với giả da thì sau thời gian sử dung không bị đổi màu mà còn trở nên khô, cứng, giòn và dễ gãy. Những chất liệu da cao cấp dễ dàng được nhận biết nhờ những lỗ chân lông trong sản phẩm, da thật cũng tương tự như da người nên không hề mịn nhẵn, láng mịn.
Mỗi chiếc ví da nam đều chứa những ngăn bí mật để khóa và cất giữ những giấy tờ hay thứ gì đó quan trọng và tiền mệnh giá lớn chưa cần sử dụng đến.
Hãy khéo léo chọn cho người yêu mình những chiếc ví phù hợp từ màu sắc lịch lãm đến công dụng tuyệt vời của nó.
Một số lời khuyên nữa mà chúng tôi muốn dành cho các bạn nữ: Hãy chọn những chiếc ví da mềm khi sờ vào cảm thấy mát tay. Được khâu cũng như may vá đều, mềm và mịn. Của bền cũng tại người mà nên hãy tìm hiểu thêm một số thông tin về cách sử dụng và bảo quản đồ da sao cho bền đẹp nhất nhé.


2.Kiểu dáng và góc cạnh của ví


Để quyết định phong cách riêng biệt của mỗi người thì kiểu dáng ví chính là một trọng những yếu tố quan trọng không thể thiếu. Những chiếc ví tốt nhất không nên quá to hoặc quá nhỏ vì nó sẽ không thể hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất nêu như chúng ta không lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng cũng như khả năng chứa đựng. Ví da phải vừa vặn với thân hình và cá tính riêng của mỗi người. những chàng trai sôi nổi, cá tính hẳn sẽ thích những chiếc ví có màu sắc nổi, gam nóng với dáng ví dài. Còn những quý ông trầm tính thì những thiết kế đơn giản , gam màu trầm, dáng thanh lịch và nhỏ gọn sẽ thật phù hợp với họ.
Đặc biệt bạn cũng đừng bỏ qua những đường góc cạnh khi lựa chọn ví vì những chiếc ví da tốt thường có đường may sắc sảo, đây là bí quyết để bạn tránh được những chiếc ví giả. Nếu những đường may kém chất lượng, rất dễ khiến ví bị rách trong thời gian sử dụng, khiến những vật quan trọng bị rơi và thất lạc. Một chiếc ví tốt sẽ có những đường may chắc chắn, tinh tế, nhất là những đường viền các góc và dây kéo bên trong.


3.Bề mặt của ví quyết định sự sang trọng


Theo sự phát triển của thời trang và đáp ứng được xu hướng hiện đại, ví nam cũng dần thay đổi để có thể phù hợp với cá tính của nhiều người. Một chiếc ví nam sành điệu dù ít hay nhiều cũng điều có những điểm nhấn trang trí đẹp mặt để không quá đơn điệu như những kiểu dáng ta thường thấy ở ví nam. Để bắt mắt và sành điệu hơn, trên bề mặt ví có thể được dập nổi logo thương hiệu của ví hay những hoa văn đẹp mắt. một chiếc ví da tốt sẽ là một thiết kế có những điểm trang trí trên bề mặt được in ngay ngắn, chữ đều, không sai lệch hay thô xấu.

Mách nàng cách chọn ví da cho người yêu - 2


4. Tránh mua những chiếc ví có quá ít ngăn


Đừng bỏ qua điều này nếu bạn muốn chiếc ví bạn lựa chọn thật hoàn hảo, vì không những cất giữ tiền bạc, giấy tờ tùy thân, ví còn có thể chứa đựng thêm một vài thứ quan trọng nữa. Đó sẽ là những chiếc thẻ ATM, thẻ tín dụng, name card của những đối tác quan trọng, và nếu bạn chọn một chiếc ví quá ít ngăn sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc chứa đựng được hết những vật cần thiết của ban thân. Một chiếc ví tốt không những đến từ chất liệu da cao cấp, kiểu dáng đẹp mắt mà còn phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng ví một cách tiện dụng nhất, hợp lý nhất với những đòi hỏi xung quanh cuộc sống và công việc của bạn. Do vậy, hãy luôn nhớ chọn cho mình một chiếc ví có số lượng ngăn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn thân để sự lựa chọn của mình sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.
 

Tin tức khác

Bí quyết chọn thắt da lưng cho phái mạnh

Hãy mua một chiếc thắt lưng phù hợp với phong cách của mình, bạn sẽ không hề cảm thấy lãng phí. Những hướng dẫn sau sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc thắt lưng tuyệt vời để bổ sung vào tủ đồ cho mình.

Xem thêm  

Tại sao nên dùng bao da cho "dế yêu" của bạn?

Hiểu cho đơn giản thì bao da dùng để bảo vệ điện thoại thôi. Đặc biệt rõ ràng hơn chút thì có thể nghĩ : “ Dùng bao da để có rơi thì không để lại vết trầy xước, khỏi bị từ chối bảo hành ” ^^. Nhưng bạn thắc mắc là tại sao bao da điện thoại lại tốt hơn, được ưa chuộng hơn ?.......Lang thang tìm hiểu chút thì lại ra một vấn đề khác.

Xem thêm  

XU HƯỚNG DÙNG VÍ DA NAM 2016

Có một câu nói mà tôi rất thích: “Hãy đưa ví của bạn cho tôi, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn có bao nhiêu tiền”. Một câu đùa rất đáng yêu. Nhưng thực ra bạn có thể biết rất nhiều về một người khi nhìn vào bên trong ví của họ. Bạn có thể không gấp chăn màn sau khi ngủ dậy hay vứt giấy tờ bừa bộn trong túi nhưng với một vật bất ly thân với đàn ông là chiếc ví thì bạn phải giữ gìn chúng ngăn nắp và sạch sẽ như bộ đồ bạn mặc trên người vậy.

Xem thêm  

Cách chọn giày da phù hợp với dáng người của bạn

Để chọn một đôi giày ưng ý đã là khó khan và nhiều đắn đo, nên việc chọn một đôi giày bằng da càng là một sự đắn đo lớn vì không chỉ nó có phù hợp với mình không mà còn là giá tiền khá là “chát” cho một đôi giày da thật nên việc chọn lựa càng phải cẩn thận, tỉ mỉ… 

Xem thêm  

BÍ QUYẾT CHỌN VÍ DA HỢP PHONG THỦY, TÀI LỘC

Không như chiếc ví cầm tay xinh xắn của nữ giới thường đựng những món đồ nhỏ cần thiết nhưng không mấy quan trọng, ví của nam lại dày thô dường như chứa tất cả “ruột gan” của chàng, như giấy tờ, tiền nong và nhiều vật dụng quan trọng khác. Do đó, độ bền của ví nam và khả năng chứa đồ đạc bên trong, thậm chí hợp phong thủy đem lại tài lộc là 3 điều quan trọng nhất khi lựa chọn ví cho nam giới.

Xem thêm  

Khắc chữ lên ví da, quà tặng độc đáo đầy ý nghĩa!

Rất nhiều bạn lựa chọn ví da nam hoặc nữ làm vật phẩm quà tặng cho người thân yêu? Tuy nhiên món quà này sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi được khắc một vài lời chúc, hoặc đơn giản chỉ là khắc tên, khắc hình ảnh của người mình định tặng lên trên ví. Vừa thời trang mà lại vô cùng ý nghĩa và bền vững, đây là xu hướng mà nhiều bạn trẻ ngày càng thích thú. 

Xem thêm