BÍ QUYẾT CHỌN VÍ DA HỢP PHONG THỦY, TÀI LỘC

CyVy

Không như chiếc ví cầm tay xinh xắn của nữ giới thường đựng những món đồ nhỏ cần thiết nhưng không mấy quan trọng, ví của nam lại dày thô dường như chứa tất cả “ruột gan” của chàng, như giấy tờ, tiền nong và nhiều vật dụng quan trọng khác. Do đó, độ bền của ví nam và khả năng chứa đồ đạc bên trong, thậm chí hợp phong thủy đem lại tài lộc là 3 điều quan trọng nhất khi lựa chọn ví cho nam giới.

Không như chiếc ví cầm tay xinh xắn của nữ giới thường đựng những món đồ nhỏ cần thiết nhưng không mấy quan trọng, ví của nam lại dày thô dường như chứa tất cả “ruột gan” của chàng, như giấy tờ, tiền nong và nhiều vật dụng quan trọng khác. Do đó, độ bền của ví nam và khả năng chứa đồ đạc bên trong, thậm chí hợp phong thủy đem lại tài lộc là 3 điều quan trọng nhất khi lựa chọn ví cho nam giới.

Bí quyết chọn ví da hợp phong thủy tài lộc - 1

Bạn đang muốn chọn một chiếc ví da thời trang cho người thân, ban trai hay bạn bè trong những dịp quan trọng nhưng thường bạn chỉ để ý tới vấn đề màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và quan trọng nhất là nó đáng giá bao nhiêu.Chứ không để ý tới vấn đề chiếc ví đó có hợp phong thủy với người bạn đang có ý định tặng không.Hôm nay chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc cách chọn ví da nam theo phong thủy cho tài lộc ngập tràn mang lại nhiều tài vận hơn cho bạn ngoài chức năng chứa đựng giấy tờ tiền bạc
.Bạn đừng quá lo lắng về vấn đề làm sao chọn ví hợp phong thủy bởi việc chọn ví hợp phong thủy hay không dựa vào 2 yêu tố rất đơn giản là màu sắc và kích thước của ví bạn chỉ cần để ý một chút là có thể chọn được chiếc ví ưng ý.


1. Màu sắc :


- Trong phong thủy ngũ hành tương khắc thì màu đen và xanh da trời là những màu sắc thuộc hành Thủy. Nước đại diện cho dòng chảy liên tục của tiền bạc, vì thế chiếc ví màu đen, xanh đen hay xanh da trời tượng trưng cho của cải, vật chất, rất tốt cho chủ nhân sở hữu nó.
- Màu trắng, xám bạc, màu nâu hoặc màu vàng ánh kim thuộc hành Kim, tượng trưng cho tiền bạc, vì thế nó giúp cho chủ nhân có sự ổn định về tài chính. Đặc biệt, những chiếc ví màu trắng hoặc xám bạc có tác dụng mang lại nhiều lợi nhuận và nhân đôi thành công khi bạn muốn thực hiện những công việc liên quan đến kinh doanh. Chiếc ví màu vàng ánh kim không những mang lại tiền tài mà còn thể hiện sự quý phái của chủ nhân.
- Màu đỏ hoặc hồng thuộc Hỏa, có tác dụng kích thích năng lượng mạnh mẽ, thu hút nhiều tiền bạc.
- Màu xanh lá cây thuộc hành Mộc. Người mang chiếc ví này luôn gặp thuận lợi và tiến triển trong công việc, sự nghiệp. Bên cạnh đó, nếu như sở hữu một chiếc ví màu nâu thuộc hành Thổ thì chủ nhân của nó sẽ luôn có nguồn tài chính ổn định, vững vàng.
Trên đây là những màu sắc bạn nên để ý khi mua ví cho người thân hãy nên chọn những chiếc ví có phong thủy tốt nhé !

Bí quyết chọn ví da hợp phong thủy tài lộc - 2


2.Kích thước:


- Kích thước của ví không liên quan nhiều đến vấn đề phong thủy mà tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn và người thân mà chọn mua. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn mua những chiếc ví có nhiều ngăn để có thể phân chia cất giữ các loại giấy tờ, tiền bạc, thẻ tín dụng mà không bị lẫn lộn, lúc mở ra đóng vào thuận tiện dễ dàng như thế sẽ giúp chiếc ví ngăn nắp bạn không phải tốn thời gian lục lọi đồ trong ví và bảo vệ những giấy tờ quan trọng không bị nhàu nát, rách...


3.Cách sử dụng ví để hợp phong thủy, tránh thất thoát tiền của


– Theo phong thủy, một chiếc ví có kích thước đủ lớn, nhiều ngăn để không chỉ giữ tiền mà còn đựng được những loại giấy tờ tùy thân, thẻ tín dụng … sẽ giúp chủ nhân của nó có thêm nhiều tài lộc và sự thịnh vượng.
– Tất cả các ngăn trong ví đều nên để tiền, tránh để ngăn trống rỗng làm tiêu tán tài vận. Tiền được chứa đều ở các ngăn đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng lên, chủ nhân của chiếc ví này sẽ ngày càng giàu có.
– Bạn nên chọn ví mà khi mở, đóng phải tiện lợi và quan trọng là tiền bạc, giấy tờ không bị nhăn hay nhàu nát. Tiền nên được sắp xếp theo thứ tự cẩn thận và bạn phải trân trọng chiếc ví của mình, không nên quăng ví lung tung, nên cất ví một chỗ ngăn nắp, như vậy tiền mới “chui vào ví bạn được.
– Nếu bạn sở hữu một chiếc ví lớn thì nên lưu ý thường xuyên để tiền vào tất cả các ngăn, tránh để ví trống rỗng. Bằng cách này bạn sẽ thu hút thêm tiền bạc, tài lộc cho mình. Bạn cũng có thể dành ra một ngăn nhỏ, để vào đó vài đồng tiền xu vì tiền xu có ý nghĩa may mắn, thành công về tài chính trong Phong thủy. Tiền xu mang năng lượng Kim và nó sẽ giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực này cho bạn.

 

Tin tức khác

Cách chọn giày da phù hợp với dáng người của bạn

Để chọn một đôi giày ưng ý đã là khó khan và nhiều đắn đo, nên việc chọn một đôi giày bằng da càng là một sự đắn đo lớn vì không chỉ nó có phù hợp với mình không mà còn là giá tiền khá là “chát” cho một đôi giày da thật nên việc chọn lựa càng phải cẩn thận, tỉ mỉ… 

Xem thêm  

Mách nàng cách chọn ví da cho người yêu

Chọn ví da cho người yêu theo kiểu nào đẹp nhất để thể hiện sự quan tâm của mình dành cho một nửa còn lại. Đây chính là một câu hỏi mà rất nhiều các bạn gái trăn trở khi muốn dành tặng cho người yêu mình những chiếc ví phù hợp . Không điệu đà như phái nữ mà những chiếc ví nam tượng trưng cho quyền lực và thể hiện cá tính của người sử dụng.

Xem thêm  

Bí quyết chọn thắt da lưng cho phái mạnh

Hãy mua một chiếc thắt lưng phù hợp với phong cách của mình, bạn sẽ không hề cảm thấy lãng phí. Những hướng dẫn sau sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc thắt lưng tuyệt vời để bổ sung vào tủ đồ cho mình.

Xem thêm  

Tại sao nên dùng bao da cho "dế yêu" của bạn?

Hiểu cho đơn giản thì bao da dùng để bảo vệ điện thoại thôi. Đặc biệt rõ ràng hơn chút thì có thể nghĩ : “ Dùng bao da để có rơi thì không để lại vết trầy xước, khỏi bị từ chối bảo hành ” ^^. Nhưng bạn thắc mắc là tại sao bao da điện thoại lại tốt hơn, được ưa chuộng hơn ?.......Lang thang tìm hiểu chút thì lại ra một vấn đề khác.

Xem thêm  

Khắc chữ lên ví da, quà tặng độc đáo đầy ý nghĩa!

Rất nhiều bạn lựa chọn ví da nam hoặc nữ làm vật phẩm quà tặng cho người thân yêu? Tuy nhiên món quà này sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi được khắc một vài lời chúc, hoặc đơn giản chỉ là khắc tên, khắc hình ảnh của người mình định tặng lên trên ví. Vừa thời trang mà lại vô cùng ý nghĩa và bền vững, đây là xu hướng mà nhiều bạn trẻ ngày càng thích thú. 

Xem thêm  

MẸO NHỎ BẢO QUẢN VÀ SỬ DỤNG GIÀY, DÉP DA

Từ lâu giày dép là vật dụng không thể thiếu và vô cùng cần thiết của mỗi người, nó không đơn thuần làm nhiệm vụ bảo về đôi chân của bạn mà còn tiến lên phát triển hơn trở thành một phụ kiện thời trang mang tính thẩm mỹ và tinh tế cao. Nhưng để bảo quản và sử dụng những đôi giày, dép bằng da thì không phải ai cũng biết. Sau đây là những lưu ý và kinh nghiệm bảo quản giày dép bằng da.

Xem thêm  

BÍ QUYẾT CHỌN MUA TÚI XÁCH ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG

Túi là một phụ kiện không thể thiếu với bất cứ cô nàng nào. Ngay cả bạn là một cô nàng không thích thời trang cho lắm, thì sở hữu một chiếc túi đẹp, tốt, bền cũng là một điều mà bạn luôn phải nghĩ tới. Tuy vậy, việc tìm mua một chiếc túi hoàn hảo như thế không phải là dễ. Nó không phải là việc chỉ cần bước vào hàng túi, chọn bừa một cái là xong

Xem thêm