CÁ TÍNH MẠNH MẼ VỚI TÚI XÁCH DA DÀNH CHO NAM

CyVy

Thời trang túi da trước đây chỉ dành cho phái nữ, sẽ rất quen thuộc nếu thấy một cô gái diện bộ đồ sặc sỡ và trên tay chiếc túi xách da, nhưng ngày nay những chiếc túi đó không chỉ dành cho phái nữ. Với thời trang hiện đại chiếc túi da nam cũng được thiết kế rất mạnh mẽ và nam tính với nhiều phong cách đủ để đáp ứng cho các chàng thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mình.

Thời trang túi da trước đây chỉ dành cho phái nữ, sẽ rất quen thuộc nếu thấy một cô gái diện bộ đồ sặc sỡ và trên tay chiếc túi xách da, nhưng ngày nay những chiếc túi đó không chỉ dành cho phái nữ. Với thời trang hiện đại chiếc túi da nam cũng được thiết kế rất mạnh mẽ và nam tính với nhiều phong cách đủ để đáp ứng cho các chàng thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mình.

-Việc xuất hiện hình ảnh một chàng trai mạnh mẽ mang chiếc túi xách nam cỡ lớn trong các bộ sưu tập hàng hiệu tên tuổi. Ngoài việc hợp với thời trang hiện đại túi xách da nam còn đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng.

 

Cá tính mạnh mẽ với túi xách da dành cho nam - 1


-Một trong những điểm nhấn quan trọng để bạn chọn được một chiếc túi da nam đó là màu sắc túi. Có 2 tông màu chính để lựa chọn đó là tông màu đỏ, cam, nâu sáng …đem lại style trẻ trung, năng động hợp xu hướng thời trang 2016; tông màu thứ 2 là tông màu cổ điển với các màu sắc như: màu nâu, xám, màu đen, màu ghi xám, khi mang những tông màu này kết hợp với bộ trang phụ trang trọng khiến bạn trông đứng đắn, chín chắn hơn nhiều, có thể nói trông bạn “ chững chạc” hơn rất nhiều.


Phong cách trẻ trung năng động


Những chiếc túi xách nam cỡ lớn với kiểu dáng free size chính là đặc trưng cho phong cách trẻ trung nghịch ngợm của các anh chàng. Có những mẫu túi như túi messenger cỡ lớn với nắp túi gắn 2 khóa gài, chất liệu vải jeans pha da thuộc phá cách. Túi messenger có cách đeo khá đặc biệt là có thể kéo ngắn quai đeo chéo sao cho thân túi nằm trên lưng như balô.

Tiện lợi và dễ dang sửa dụng


-Đại đa số người dùng loại túi xách da nam là người dùng công sở với đồ đạc cho công việc như: Máy tính bảng, laptop, tài liệu A4…còn có các phụ kiện đi kèm khác. Trong các cuộc hội họp, tiếp xúc đối tác kinh doanh không thể thiếu chiếc túi da nam lịch sự như thế này.
-Một bộ phận nhỏ khác là các bạn trẻ năng động, sẽ không khó để nhìn thấy ngoài đường một bạn trẻ với chiếc túi xách da đeo chéo lủng lẳng bên mình, nom quả thực thời trang và đẹp.

Cá tính mạnh mẽ với túi xách da dành cho nam - 2


 Phong cách lịch lãm sang trọng


Lịch lãm và sang trọng chính là những mẫu túi xách nam có quai xách tay và hình dáng vuông vức. Thân túi thường hình chữ nhật ngang hoặc hình thang, mỏng gọn. Các mép túi được gấp dựng sao cho vuông vắn, hoặc được bo tròn và hoàn thiện kĩ.
Loại quai phổ biến nhất là quai xách tay. Có loại quai ngắn như ở cặp táp, hoặc quai dài được may đè lên thân túi. Chất liệu xuất hiện nhiều hơn cả là da sơn bóng, với những màu cổ điển như đen, nâu trầm, nâu đỏ... Bên cạnh đó, có những mẫu túi được may từ da bò sáp không sơn. Bề mặt da vẫn còn nguyên lớp lông mịn như nhung, màu da nguyên bản. Đó là 1 nét phá cách độc đáo.


-Hiện nay đã có nhiều mầu túi da nam cho sinh viên thậm chí có cả các mẫu túi phù hợp với học sinh cấp 3, cấp 2, những chiếc túi này có kích thước nhỏ gọn đủ để sách vở, giấy bút. Các mẫu túi đi làm cỡ trung bình cũng rất nhiều mẫu mã cho các bạn lựa chọn và giá cả cũng phải chăng.

Tin tức khác

Tặng gì cho phái đẹp ngày 8/3?

Hầu hết đàn ông chúng ta đều có ý nghĩ là sẽ tặng những người thân yêu 1 món quà trong ngày 8-3 này. Nhưng đâu phải ai cũng tìm được hay biết những món quà nên tặng cho ngày này đâu. Bạn chưa tìm được một món quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ ý nghĩa ? Bạn muốn dành cho người thân, sếp nữ hay mình yêu quý 1 món quà 8/3 năm nay thật bất ngờ ? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn bằng những món quà tuyệt vời sau nhé, chúng sẽ là những lựa chọn hoàn hảo !

Xem thêm  

XU HƯỚNG DÙNG VÍ DA NAM 2016

Có một câu nói mà tôi rất thích: “Hãy đưa ví của bạn cho tôi, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn có bao nhiêu tiền”. Một câu đùa rất đáng yêu. Nhưng thực ra bạn có thể biết rất nhiều về một người khi nhìn vào bên trong ví của họ. Bạn có thể không gấp chăn màn sau khi ngủ dậy hay vứt giấy tờ bừa bộn trong túi nhưng với một vật bất ly thân với đàn ông là chiếc ví thì bạn phải giữ gìn chúng ngăn nắp và sạch sẽ như bộ đồ bạn mặc trên người vậy.

Xem thêm  

Tại sao nên dùng bao da cho "dế yêu" của bạn?

Hiểu cho đơn giản thì bao da dùng để bảo vệ điện thoại thôi. Đặc biệt rõ ràng hơn chút thì có thể nghĩ : “ Dùng bao da để có rơi thì không để lại vết trầy xước, khỏi bị từ chối bảo hành ” ^^. Nhưng bạn thắc mắc là tại sao bao da điện thoại lại tốt hơn, được ưa chuộng hơn ?.......Lang thang tìm hiểu chút thì lại ra một vấn đề khác.

Xem thêm  

Bí quyết chọn thắt da lưng cho phái mạnh

Hãy mua một chiếc thắt lưng phù hợp với phong cách của mình, bạn sẽ không hề cảm thấy lãng phí. Những hướng dẫn sau sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc thắt lưng tuyệt vời để bổ sung vào tủ đồ cho mình.

Xem thêm