Bán dây đồng hồ da cá sấu xịn giá rẻ nhất HCM

CyVy

Da cao cấp cyvy chuyên bán dây đồng hồ da cá sấu xịn, sản phẩm được làm từ da cá sấu xuất khẩu, nhiều mẩu mã đẹp, bảo hành 6 tháng. Cam kết đền tiền gấp 10 lần nếu là hàng giả da cá sấu.

Da cao cấp cyvy chuyên bán dây đồng hồ da cá sấu xịn, sản phẩm được làm từ da cá sấu xuất khẩu, nhiều mẩu mã đẹp, bảo hành 6 tháng. Cam kết đền tiền gấp 10 lần nếu là hàng giả da cá sấu.

 

Ban dây đông hô da ca sâu xin gia re nhât hcm - 1

Bạn đang muốn mua một bộ dây đồng hồ da cá sấu ? nhưng bạn đang phân vân chưa biết nên mua sản phẩm này ở đâu uy tín và chất lượng?...Da Cao Cấp CyCy - thương hiệu về da uy tín nhất Việt Nam, chúng tôi không bán hàng giả da và hàng kém chất lượng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sửa dụng sản phẩm của chúng tôi!

Ban dây đông hô da ca sâu xin gia re nhât hcm - 2

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán dây đồng hồ da cá sấu giả vì thế đã tác động không tốt đến tâm lý người tiêu dùng.

Để tìm mua được một dây đồng hồ da cá sấu thật nhiều khác hàng đã phải bỏ rất nhiều thời gian để tìm hiểu thông tin, dò xét kỹ càng, thậm chí có nhiều người trực tiếp đến nhiều của hàng để tham khảo.

Ban dây đông hô da ca sâu xin gia re nhât hcm - 3

Để phần nào làm bạn yên tâm CyVy sẽ cam kết 1 đền 10 nếu quai đeo đồng hồ là hàng giả da cá sấu (cam kết được ghi rõ trong phiếu bảo hành).

Dây đồng hồ da cá sấu CyVy có nhiều mẫu mả và màu sắc khác nhau, đặc biệt chúng tôi  nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng, đối với những mẩu dây đồng hồ có mẫu độc, lạ.

@ Dây đồng có cá sấu cyvy có 4 màu chủ yếu: màu vàng bò, màu nâu đất, màu nâu đỏ, màu đen…

@ Những Size phổ biến:14, 16, 18, 20, 22…Quý khách có dây đồng hồ size nhỏ hơn 14 mm hoặc lớn hơn 22 mm vui lòng liên hệ số holine: 0909 42 11 86

@ Giá bán niêm yết: 450.000 đ/bộ, nay giảm còn 350.000 đ/ bộ.

 

/////  GỌI ĐIỆN ĐẶT HÀNG NGAY BẠN NHÉ: 0909 42 11 86 – 0942 42 52 62////

 

Ban dây đông hô da ca sâu xin gia re nhât hcm - 4

 

Ban dây đông hô da ca sâu xin gia re nhât hcm - 5

 

GỌI ĐIỆN ĐẶT HÀNG NGAY BẠN NHÉ: 0909 42 11 86 – 0942 42 52 62

 

1.LÝ DO BẠN NÊN THAY DÂY  ĐỒNG HỒ DA CÁ SẤU.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đồng hồ khách nhau, từ những loại đồng hồ mắc tiền đến những đồng hồ có giá bình dân. Nhưng nhìn chung hầu như đều dùng quai đeo bằng da bò hoặc dây simili, dây da giả vân cá sấu. (ngoại trừ những loại đồng hồ dùng dây kim loại),, vì thế sau một thời gian dùng dây đồng hồ sẽ bị cứng, da bị bong tróc nhìn rất xấu.

 

Ban dây đông hô da ca sâu xin gia re nhât hcm - 6

Với một số người dùng họ thích thay dây kim loại bằng dây da vì nó mềm mại và nhẹ nhàng hơn (đặc biệt những người có cổ tay nhỏ, thì dùng dây da sẽ hợp hơn)

Ngoài 2 lý do trên thì việc lựa chọn dây đồng hồ theo phong thủy màu sắc cũng là một lý do khá phổ biến khiến người tiêu dùng chọn quai đeo đồng hồ bằng da.

 

2.VÌ SAO BẠN NÊN CHỌ DÂY ĐỒNG HỒ DA CÁ SẤU CYVY.

- CyVy là thương hiệu về da uy tín nhất Việt Nam, ở đây chúng tôi không bán bất cứ sản phẩm nào làm từ vật liệu giả da. Đặc biệt dây đồng hồ chúng tôi chỉ bán duy  nhất 1 loại dây làm từ da cá sấu.

- Dây đồng hồ da cá sấu CyVy  được bảo hành 6 tháng, cam kết 1 đền 10  nếu là hàng giả.

- Dây đồng hồ da cá sấu cyvy làm từ nguồn da đạt chuẩn xuất khẩu, da công trực tiếp bằng tay (handmade).

- Giao hàng nhanh toàn quốc, nhận tiền trực tiếp (COD).

- Đổi mới trong 7 ngày, nếu quý khách không hài lòng có thể trả lại sản phẩm.

 

3. MỘT SỐ LƯU Ý KHI DÙNG DÂY ĐỒNG HỒ BĂNG DA CÁ SẤU.

- Đồ da rất kỵ nước do đó trong quá trình sử dụng bạn nên hạn chế cho dây da tiếp xúc với nước

- Khi dây đồng hồ bị thấm nước quá nhiều thì bạn nên hong khô trước khi dùng lại. - Sử dụng dây đồng hồ đúng cách, không nên tự ý tháo ra lắp vào nhiều lần. Tốt nhất mỗi lần cần vệ sinh bạn nên ra các tiệm sửa đồng hồ để nhờ họ làm vì ở đó có những dụng cụ chuyên dụng để tháo lắp dây đồng hồ.

- Bạn nên tham khảo bài viết về “mẹo nhỏ giúp bạn giữ dìn vật dụng bằng da” để hiểu rỏ hơn về cách bảo quản đồ da.

 

Da cao cấp Cyvy – thương hiệu thời trang da uy tín nhất Việt Nam. 

4. CÁCH ĐO SIZE DÂY ĐỒNG HỒ DA CÁ SẤU

Bạn đo thử dây đồng hồ mình size bao nhiêu để đặt hàng cho chính xác nhé!

 

Ban dây đông hô da ca sâu xin gia re nhât hcm - 7

 

 

CÔNG TY DỊCH VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG VINAON
130/5A Đông Hưng Thuận, Quận 12, HCM
GPKD: 0312201375

SHOP BÁN SẢN PHẨM
186 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa: 9h00  - 21h00 
Đặt hàng online - Giao hàng miễn phí

Tin tức khác

Trào lưu làm ví da handmade thu hút giới trẻ.

Đồ handmade chưa bao giờ lỗi thời bởi tính độc đáo, riêng biệt vốn có của từng sản phẩm. Mỗi đồ handmade như thể hiện tính cách, bản chất riêng của người tạo ra nó. Và sản phẩm handmade làm từ da là một trong những thứ thể hiện được điều đó.

Xem thêm  

CÁCH NHẬN BIẾT DA ĐÀ ĐIỂU HIỆU QUẢ

Da là một chất liệu đẹp, bền thường được dùng làm các phụ kiện thời trang như giày, ví, dây lưng, cặp xách, găng tay… Với đặc tính càng dùng lâu càng bền đẹp nên chất liệu da được nhiều người ưa chuộng nhất là phái mạnh. Ngày nay, các sản phẩm làm từ da ngày càng da dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc vậy nên cách phân biệt da thật và da giả không phải ai cũng biết được. Hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một vài cách giúp phân biệt được da thật và da giả tốt nhất.

Xem thêm  

Những điều cần biết trước khi dùng hàng hiệu

Như một khách hàng trong cuộc điều tra thị trường tại UAE đã nói “ khi bạn mua một thứ chất lượng cao, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt. Đó là khi bạn cầm sản phẩm, cảm nhận về vật liệu, cảm nhận về sự hoàn hảo đến những chi tiết nhỏ nhất…”

Xem thêm  

Tặng gì cho phái đẹp ngày 8/3?

Hầu hết đàn ông chúng ta đều có ý nghĩ là sẽ tặng những người thân yêu 1 món quà trong ngày 8-3 này. Nhưng đâu phải ai cũng tìm được hay biết những món quà nên tặng cho ngày này đâu. Bạn chưa tìm được một món quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ ý nghĩa ? Bạn muốn dành cho người thân, sếp nữ hay mình yêu quý 1 món quà 8/3 năm nay thật bất ngờ ? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn bằng những món quà tuyệt vời sau nhé, chúng sẽ là những lựa chọn hoàn hảo !

Xem thêm  

CÁ TÍNH MẠNH MẼ VỚI TÚI XÁCH DA DÀNH CHO NAM

Thời trang túi da trước đây chỉ dành cho phái nữ, sẽ rất quen thuộc nếu thấy một cô gái diện bộ đồ sặc sỡ và trên tay chiếc túi xách da, nhưng ngày nay những chiếc túi đó không chỉ dành cho phái nữ. Với thời trang hiện đại chiếc túi da nam cũng được thiết kế rất mạnh mẽ và nam tính với nhiều phong cách đủ để đáp ứng cho các chàng thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mình.

Xem thêm