Điều cần lưu ý khi chọn mua đồng hồ hợp thời trang !

CyVy

Đối với nam giới, mua đồng hồ đeo tay nam phù hợp với bản thân mình không phải là chuyện dễ. Vì đó làm món đồ trang sức duy nhất của các quý ông nên phải lựa chọn làm sao cho món đồ trang sức duy nhất đấy phải toát lên được phong cách nam tính của mỗi người.  Chúng tôi hiểu điều đó vì vậy bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 lời khuyên giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

Đối với nam giới, mua đồng hồ đeo tay nam phù hợp với bản thân mình không phải là chuyện dễ. Vì đó làm món đồ trang sức duy nhất của các quý ông nên phải lựa chọn làm sao cho món đồ trang sức duy nhất đấy phải toát lên được phong cách nam tính của mỗi người.
 Chúng tôi hiểu điều đó vì vậy bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 lời khuyên giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

Hãy chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với túi tiền mà vẫn có được sự phong cách thể hiện cá tính của bạn nhé. Sự tinh tế của một chiếc đồng hồ thể hiện khác nhau theo mỗi loại từ mặt đồng hồ, dây đeo đồng hồ, kim chỉ...

Điều cần lưu ý khi chọn mua đồng hồ hợp thời trang - 1

1. Chọn đồng hồ theo cá tính

Bạn là mẫu người đơn giản, lịch sự. Một chiếc đồng hồ cổ điển với thiết kế 3 kim sẽ tôn lên phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng cho bạn.

Bạn là người thích khám phá, hay đi du lịch thì một chiếc đồng hồ thể thao, hiện đại sẽ là chiếc đồng hồ đáng để bạn lựa chọn.

Bạn là người cầu kì, thích sự đẳng cấp, sang trọng. Hãy tìm mua đồng hồ nam dòng Rolex,Omega... hay những chiếc đồng hồ cơ cao cấp .

2. Chọn đồng hồ theo dáng người

Bạn có dáng người dong dỏng cao với cổ tay tròn: Thì một chiếc đồng hồ mặt tròn dây kim loại mắt nhỏ sẽ tôn lên vẻ lịch thiệp trang nhã của bạn.

 Bạn có dáng người cao nhưng gầy với xương cổ tay to: Chọn mua đồng hồ đeo tay nam mặt vuông với dây đồng hồ da hoặc dây đồng hồ inox mắt to, khỏe sẽ đẹp hơn trên tay bạn. Trông bạn sẽ cực kỳ khỏe khoắn với mẫu đồng hồ này.

 Bạn có vóc người xương nhỏ, cổ tay tròn: Đồng hồ mặt tròn dây inox là đẹp nhất.

 Bạn to cao với cổ tay lớn: Hãy tìm mua đồng hồ đeo tay nam với kích thước lớn, mặt rộng, nhiều kim, dây da to bản hoặc dây inox mắt to.

3. Chọn đồng hồ theo nghề nghiệp

Bạn làm công việc văn phòng hay nhân viên công sở. Hãy tìm mua đồng hồ đeo tay nam với phong cách lịch sự, trang nhã và đơn giản.

Bạn làm kinh doanh, hay phải giao thiệp với đối tác làm ăn: Hãy lựa chọn một chiếc đồng hồ cao cấp, sang trọng và thể hiện một chút cá tính của mình trên chiếc đồng hồ đó .

Bạn làm các công việc kĩ thuật hay lĩnh vực thể thao : Hãy chọn cho mình những mẫu đồng hồ tương đối phức tạp, khỏe khoắn một chút. Đồng hô cơ, đồng hồ lặn hay những dòng sản phẩm có chức năng chronograph, tourbillion sẽ là sự gợi ý số 1 dành cho bạn.

Bạn làm họa sỹ, nghệ sỹ hay sáng tác, bạn yêu thích tính nghệ thuật, thẩm mĩ: Tìm mua đồng hồ đeo tay nam kiểu lạ chẳng giống ai sẽ làm bạn thích thú đấy. Dòng Ogival, Op là một lựa chọn không hề tồi.

Điều cần lưu ý khi chọn mua đồng hồ hợp thời trang - 2

Bạn làm các công việc về tiền bạc, tài chính: Hãy tìm mua những mẫu đồng hồ mạ vàng, sẽ làm cho tài lộc của bạn thịnh vượng và may mắn hơn.

Lưu ý khi chọn mua đồng hồ 

+ Đừng mua vì thương hiệu

+ Đừng mua những chiếc đồng hồ tích hợp

+ Mua những chiếc đồng hồ vừa tay

+ Đồng hồ điện tử không nên dùng ở công sở

+ Sắm cho mình nhiều chiếc đồng hồ

+ Mua chiếc đồng hồ phù hợp với ngân quỹ

Tin tức khác

Những điều thú vị về các loại da làm thắt lưng

Mỗi loại da mang một đặc tính cũng như chất lượng khác nhau chính vì vậy mà giá của chúng cũng có sự khác biệt.Cùng tìm hiểu đặc điểm của mỗi loại da làm thắt lưng qua bài viết này để lựa chọn được những chiếc thắt lưng da phù hợp với bạn, đảm bảo tính bền đẹp và hợp với tài chính của bạn, không bị người kinh doanh lừa bởi chất lượng của chúng, đây cũng là yếu tố giúp bạn thể hiện đẳng cấp gu thời trang thẩm mỹ của bạn trong mắt bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Xem thêm  

Lưu ý quan trọng khi chọn mua ví da thời trang

Các sai lầm thường gặp khi chọn ví da nam cũng có thể dễ dàng để bạn không bao giờ vấp phải. Bạn hãy trang bị kiến thức cho mình về lĩnh vực thời trang đồ da cho nam giới, xác định rõ ràng mục đích, sở thích và cân nhắc khi có ý định mua hàng.

Xem thêm  

Những lưu ý khi chọn mua dây đồng hồ

Một chiếc đồng hồ xịn không thể đi kèm với sợi dây đeo hàng nhái hay nói cách khác là hàng dõm được. Chính vì vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số cách để phân biệt được đâu là dây da cá sấu đồng hồ xịn và đâu là hàng kém chất lượng.

Xem thêm  

Những điều cần biết trước khi dùng hàng hiệu

Như một khách hàng trong cuộc điều tra thị trường tại UAE đã nói “ khi bạn mua một thứ chất lượng cao, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt. Đó là khi bạn cầm sản phẩm, cảm nhận về vật liệu, cảm nhận về sự hoàn hảo đến những chi tiết nhỏ nhất…”

Xem thêm  

CÁCH NHẬN BIẾT DA ĐÀ ĐIỂU HIỆU QUẢ

Da là một chất liệu đẹp, bền thường được dùng làm các phụ kiện thời trang như giày, ví, dây lưng, cặp xách, găng tay… Với đặc tính càng dùng lâu càng bền đẹp nên chất liệu da được nhiều người ưa chuộng nhất là phái mạnh. Ngày nay, các sản phẩm làm từ da ngày càng da dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc vậy nên cách phân biệt da thật và da giả không phải ai cũng biết được. Hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một vài cách giúp phân biệt được da thật và da giả tốt nhất.

Xem thêm  

Trào lưu làm ví da handmade thu hút giới trẻ.

Đồ handmade chưa bao giờ lỗi thời bởi tính độc đáo, riêng biệt vốn có của từng sản phẩm. Mỗi đồ handmade như thể hiện tính cách, bản chất riêng của người tạo ra nó. Và sản phẩm handmade làm từ da là một trong những thứ thể hiện được điều đó.

Xem thêm