Những điều thú vị về các loại da làm thắt lưng

CyVy

Mỗi loại da mang một đặc tính cũng như chất lượng khác nhau chính vì vậy mà giá của chúng cũng có sự khác biệt.Cùng tìm hiểu đặc điểm của mỗi loại da làm thắt lưng qua bài viết này để lựa chọn được những chiếc thắt lưng da phù hợp với bạn, đảm bảo tính bền đẹp và hợp với tài chính của bạn, không bị người kinh doanh lừa bởi chất lượng của chúng, đây cũng là yếu tố giúp bạn thể hiện đẳng cấp gu thời trang thẩm mỹ của bạn trong mắt bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Mỗi loại da mang một đặc tính cũng như chất lượng khác nhau chính vì vậy mà giá của chúng cũng có sự khác biệt.Cùng tìm hiểu đặc điểm của mỗi loại da làm thắt lưng qua bài viết này để lựa chọn được những chiếc thắt lưng da phù hợp với bạn, đảm bảo tính bền đẹp và hợp với tài chính của bạn, không bị người kinh doanh lừa bởi chất lượng của chúng, đây cũng là yếu tố giúp bạn thể hiện đẳng cấp gu thời trang thẩm mỹ của bạn trong mắt bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

1.Da dê


- Hầu như tất cả những chiếc thắt lưng da được bán trên thị trường hiện nay, cả trong các cửa hàng thông thường, hay các cửa hiệu chuyên trang phục đàn ông, là thắt lưng làm từ da dê hoặc những loại da tương tự. Nhưng bạn đừng nên nghĩ rằng bởi nó quá phổ biến nên dùng thắt lưng da dê là không sành điệu. Thực ra, da dê có những ưu điểm không thể phủ nhận. Từ da dê, các nhà sản xuất có thể cho ra đời những chiếc thắt lưng với phong cách rất khác nhau: từ những chiếc thắt lưng trơn nhẵn, bóng đến những chiếc thắt lưng bản rộng và dày dặn dành cho trang phục thường ngày. hầu như tất cả những chiếc thắt lưng da được bán trên thị trường hiện nay, cả trong các cửa hàng thông thường, hay các cửa hiệu chuyên trang phục đàn ông, là thắt lưng làm từ da dê hoặc những loại da tương tự. Nhưng bạn đừng nên nghĩ rằng bởi nó quá phổ biến nên dùng thắt lưng da dê là không sành điệu. Thực ra, da dê có những ưu điểm không thể phủ nhận. Từ da dê, các nhà sản xuất có thể cho ra đời những chiếc thắt lưng với phong cách rất khác nhau: từ những chiếc thắt lưng trơn nhẵn, bóng đến những chiếc thắt lưng bản rộng và dày dặn dành cho trang phục thường ngày. 


2.Da đà điểu

 


- Chất liệu này đem đến cho những chiếc thắt lưng một vẻ đẹp độc đáo. Da đà điểu, ngay cả sau khi luộc kỹ, thường khá nhám (do lỗ chân lông của đà điểu rất to). Trước đây, khi việc nuôi đà điểu chưa phổ biến, một chiếc thắt lưng da đà điểu thứ thiệt thường có giá khoảng vài trăm đô la. Bây giờ tuy đã rẻ hơn, song bạn cũng sẽ phải chi một số tiền đáng kể. Nói chung, thắt lưng da đà điểu không phải dành cho mọi người, không chỉ do giá của nó. Chỉ nên dùng nếu như bạn tự tin rằng trang phục và các phụ kiện khác của mình thực sự hoàn hảo.
Với nam giới, việc lựa chọn phụ kiện phù hợp là điều rất quan trọng bởi nó không chỉ giúp làm tăng vẻ nam tính mà còn thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi người. Đối với đàn ông, thắt lưng da nói chung và thắt lưng da đà điểu nói riêng là một phụ kiện tối cần thiết. Ở tất cả các phong cách từ công sở cho tới thường ngày, lịch lãm cho tới phóng khoáng nó đều tạo điểm thu hút thêm cho trang phục của bạn.


3.Da thằn lằn/rắn/cá sấu

Những điều thú vị về các loại da làm thắt lưng - 1

Sở hữu một chiếc thắt lưng da cá sấu không còn là một điều khó khăn, nhưng sở hữu thắt lưng da cá sấu nguyên con lại sang trọng hơn nhiều lần.
Dây thắt lưng da cá sấu từ lâu đã được xem là một tặng phẩm cao cấp, một thứ hàng hoá xa xỉ tạo nên sự sang trọng, quý phái cho người sử dụng.

Điển hình ở đây là thắt lưng da cá sấu nguyên con. Có một vẻ đẹp toàn diện thực sự hiếm có trên người cá sấu. Một con cá sấu chỉ làm được từ 1-2 sợi dây như vậy và giá thành của nó cao gần gấp đôi so với thắt lưng cá sấu thông thường.
- “Đẳng cấp đã được khẳng định”. Không cần phải nói nhiều về sự sang trọng và lịch lãm mà những chiếc thắt lưng loại này có thể đem lại cho bạn. Song để sở hữu một chiếc thắt lưng “hiệu của hiệu” này, bạn phải mất từ 500 đến cả ngàn USD. Đặc trưng của loại da này là bề mặt da săn nhỏ và khá nặng.

 


4.Da bò

Những điều thú vị về các loại da làm thắt lưng - 2


Chất lượng của thắt lưng là một yếu tố cần được bàn đến nhiều nhất: da bê là một lựa chọn phổ biến nhất để làm thắt lưng vì các đặc tính mềm và dẻo. Hãy uốn thắt lưng để chắc chắn rằng nó không bị gãy hoặc bắt đầu bị rạn. Một cách thử khác rất tốt, đó là hãy cào rất nhẹ vào mặt sau của thắt lưng bằng móng tay. Nếu có một đường mờ xuất hiện, thì chiếc thắt lưng đó vẫn còn mềm và mới. Nếu da cứng và cũ thì móng tay của bạn sẽ có cảm giác bị chối. Da bò một lớp: Dạng dây này tương đối ít có, vì đa phần da bò được thuộc để làm ví và dây 2,3 lớp do da bò mỏng nên chỉ chọn được một ít tấm da dày mới có thể làm dây một lớp được. Đặc điểm của dây thắt lưng da bò này là mềm dẻo, mát và đặc biệt lớp vân da nhỏ li ti đẹp mắt. 

95% dây thắt lưng 1 lớp trên thị trường là thắt lưng da trâu nhưng có đến 99% người bán hàng sẽ nói với bạn đó là thắt lưng da bò. Vài đặc điểm giúp bạn nhận biết:

  +  Thắt lưng da bò mềm mại hơn thắt lưng da trâu

   + Thắt lưng da bò có lỗ chân lông nhỏ hơn thắt lưng da trâu

  + Vân thắt lưng da trâu và thắt lưng da bò

Tin tức khác

Lưu ý quan trọng khi chọn mua ví da thời trang

Các sai lầm thường gặp khi chọn ví da nam cũng có thể dễ dàng để bạn không bao giờ vấp phải. Bạn hãy trang bị kiến thức cho mình về lĩnh vực thời trang đồ da cho nam giới, xác định rõ ràng mục đích, sở thích và cân nhắc khi có ý định mua hàng.

Xem thêm  

Những lưu ý khi chọn mua dây đồng hồ

Một chiếc đồng hồ xịn không thể đi kèm với sợi dây đeo hàng nhái hay nói cách khác là hàng dõm được. Chính vì vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số cách để phân biệt được đâu là dây da cá sấu đồng hồ xịn và đâu là hàng kém chất lượng.

Xem thêm  

Điều cần lưu ý khi chọn mua đồng hồ hợp thời trang !

Đối với nam giới, mua đồng hồ đeo tay nam phù hợp với bản thân mình không phải là chuyện dễ. Vì đó làm món đồ trang sức duy nhất của các quý ông nên phải lựa chọn làm sao cho món đồ trang sức duy nhất đấy phải toát lên được phong cách nam tính của mỗi người.  Chúng tôi hiểu điều đó vì vậy bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 lời khuyên giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

Xem thêm  

Những điều cần biết trước khi dùng hàng hiệu

Như một khách hàng trong cuộc điều tra thị trường tại UAE đã nói “ khi bạn mua một thứ chất lượng cao, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt. Đó là khi bạn cầm sản phẩm, cảm nhận về vật liệu, cảm nhận về sự hoàn hảo đến những chi tiết nhỏ nhất…”

Xem thêm  

CÁCH NHẬN BIẾT DA ĐÀ ĐIỂU HIỆU QUẢ

Da là một chất liệu đẹp, bền thường được dùng làm các phụ kiện thời trang như giày, ví, dây lưng, cặp xách, găng tay… Với đặc tính càng dùng lâu càng bền đẹp nên chất liệu da được nhiều người ưa chuộng nhất là phái mạnh. Ngày nay, các sản phẩm làm từ da ngày càng da dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc vậy nên cách phân biệt da thật và da giả không phải ai cũng biết được. Hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một vài cách giúp phân biệt được da thật và da giả tốt nhất.

Xem thêm