Lưu ý quan trọng khi chọn mua ví da thời trang

CyVy

Các sai lầm thường gặp khi chọn ví da nam cũng có thể dễ dàng để bạn không bao giờ vấp phải. Bạn hãy trang bị kiến thức cho mình về lĩnh vực thời trang đồ da cho nam giới, xác định rõ ràng mục đích, sở thích và cân nhắc khi có ý định mua hàng.

Các sai lầm thường gặp khi chọn ví da nam cũng có thể dễ dàng để bạn không bao giờ vấp phải. Bạn hãy trang bị kiến thức cho mình về lĩnh vực thời trang đồ da cho nam giới, xác định rõ ràng mục đích, sở thích và cân nhắc khi có ý định mua hàng.

Lưu ý quan trọng khi chọn mua ví da thời trang - 1

Thị trường thời trang nam ngày càng phát triển nhanh từng ngày với nhiều mẫu mã mới và thời trang ví da nam cũng không ngoại lệ. Số lượng ví da cho nam ở các shop cũng đa dạng cả về số lượng và chất lượng. Vì vậy trước ma trận ví nam các bạn sẽ vất vả vô cùng khi lựa chọn, thậm chí không lựa chọn được sản phẩm ưng ý: thời trang – hàng hiệu – bền đẹp.

  Với những mong muốn như: thứ nhất nó phải là ví da thật, thứ hai nó phải đáp ứng được các nhu cầu cần thiết, thứ ba là phù hợp phong cách. Giữa muôn trùng trùng các sản phẩm trên thị trường hiện nay thì tìm được một món ưng ý không phải dễ dàng chút nào. Hôm nay mình sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm hy vọng sẽ giúp các bạn chọn được ví phù hợp với bản thân hoặc làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Để chọn được ví da nam tốt cần lưu ý một số điều sau đây:

HÌNH THỨC

“ Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nhưng nếu ngoại hình chiếc ví da không thể “ mê” được thì người ta có còn quan tâm đến chất liệu của ví, chắc hẳn là rất ít. Dù yếu tố bề ngoài bóng bẩy nổi trội không phải là tiêu chí quan trọng nhất nhưng phải kể đến nó đầu tiên. Bạn hãy chú ý đường viền và góc ví da có được may cẩn thận không. Các chi tiết này được may cẩn thận tinh vi thì chắc hẳn chất lượng của ví cũng không tệ.

CHẤT LƯỢNG

Lưu ý quan trọng khi chọn mua ví da thời trang - 2

Không phải ở đâu những lời chào mời giới thiệu sản phầm cũng là thật.

Ngoài việc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn sản phẩm thì việc trang bị cho mình kiến thức để mua được ví da nam đúng chất lượng cũng như gu thẩm mỹ của mình rất quan trọng. Bạn đã có kiến thức thì khi đi mua bạn hãy tin vào chính mình.

Hãy dùng tay để sờ trực tiếp và dùng mắt nhìn kỹ tiếp đó dùng mũi ngửi, nếu da mềm nhìn kỹ có những lỗ chân lông đối với da lộn và ngửi mùi hăng hăng ngai ngái của da động vật thì bạn đừng bỏ lỡ một chiếc ví tuyệt vời như thế .
Các sản phẩm da thật có độ bền cao, càng sử dụng lâu da càng mềm nên mình luôn ưu tiên hàng đầu là chất lượng. Các bạn nên xem xét thật kỹ cả bên trong và bên ngoài sản phẩm trước khi mua hàng để chọn được sản phẩm da thật, không bị thu hút quá vào thiết kế bên ngoài mà quên đi chất lượng bên trong. Nếu lần đầu tiên bạn chọn sản phẩm cho mình thì bạn có thể tham khảo bài viết một số cách phân biệt da thật và da giả.

Hãy căn cứ vào độ uy tín và chế độ bảo hàng của Shop
Một địa chỉ uy tín thì cũng bán những sản phẩm uy tín chất lượng, với chế độ chăm sóc khách hàng hậu mãi sau bán hàng sẽ khiến bạn yên tâm khi mua sản phẩm tại đây.

MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG

Tùy theo nhu cầu đựng các loại vật dụng mà chọn ví da phù hợp. Loại lớn có thể cất giấy tờ phẳng phiu hơn nhưng lại quá chiếm diện tích tạo sự bất tiện khi cho vào túi chỉ có thể cầm tay. Còn nếu chỉ đựng thẻ atm, name card bạn có thể chọn loại nhỏ hơn vừa đút túi quần, gọn nhẹ và rất tiện dụng.
*Lưu ý: không nên chọn loại ví quá ít ngăn, có thể lúc nào đó bạn sẽ chỉ cần thêm diện tích cho một chiếc thẻ atm nhưng lại không còn ngăn chứa, nhét vội vào đâu đó lại có thể gây hư hỏng thẻ. Việc chọn một chiếc ví có nhiều ngăn sẽ cho phép bạn chủ động hơn trong tình huống trên.

 PHONG CÁCH

Kiểu dáng ví quyết định phong cách riêng biệt của mỗi người. Nếu bạn là người thích sự nổi bật, cá tính thì nên sử dụng ví có màu sắc sôi nổi, gam nóng, dáng ví dài. Còn nếu bạn là người trầm tính, thích đơn giản thì ví gam trầm, dáng thanh lịch, nhỏ gọn sẽ phù hợp nhất. Sau khi chọn dáng cho ví, bạn cần lưu ý nhìn kỹ đường may có sắc sảo hay không, nhất là đường viền các góc và dây kéo bên trong. Nếu đường may kém, bóp rất dễ bị rách trong quá trình sử dụng, nguy hiểm hơn sẽ dẫn đến làm rơi và thất lạc giấy tờ.
Một vài chia sẻ nhỏ trên mong là các bạn sẽ chọn được cho mình chiếc ví da đẹp, phù hợp nhất và đừng quên một việc rất quan trọng quyết định độ bền là chăm sóc bảo quản ví cẩn thận nhé

Các sai lầm thường gặp khi chọn ví da nam cũng có thể dễ dàng để bạn không bao giờ vấp phải. Bạn hãy trang bị kiến thức cho mình về lĩnh vực thời trang đồ da cho nam giới, xác định rõ ràng mục đích, sở thích và cân nhắc khi có ý định mua hàng.

Tin tức khác

Những lưu ý khi chọn mua dây đồng hồ

Một chiếc đồng hồ xịn không thể đi kèm với sợi dây đeo hàng nhái hay nói cách khác là hàng dõm được. Chính vì vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số cách để phân biệt được đâu là dây da cá sấu đồng hồ xịn và đâu là hàng kém chất lượng.

Xem thêm  

Những điều thú vị về các loại da làm thắt lưng

Mỗi loại da mang một đặc tính cũng như chất lượng khác nhau chính vì vậy mà giá của chúng cũng có sự khác biệt.Cùng tìm hiểu đặc điểm của mỗi loại da làm thắt lưng qua bài viết này để lựa chọn được những chiếc thắt lưng da phù hợp với bạn, đảm bảo tính bền đẹp và hợp với tài chính của bạn, không bị người kinh doanh lừa bởi chất lượng của chúng, đây cũng là yếu tố giúp bạn thể hiện đẳng cấp gu thời trang thẩm mỹ của bạn trong mắt bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Xem thêm  

Điều cần lưu ý khi chọn mua đồng hồ hợp thời trang !

Đối với nam giới, mua đồng hồ đeo tay nam phù hợp với bản thân mình không phải là chuyện dễ. Vì đó làm món đồ trang sức duy nhất của các quý ông nên phải lựa chọn làm sao cho món đồ trang sức duy nhất đấy phải toát lên được phong cách nam tính của mỗi người.  Chúng tôi hiểu điều đó vì vậy bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 lời khuyên giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

Xem thêm  

Những điều cần biết trước khi dùng hàng hiệu

Như một khách hàng trong cuộc điều tra thị trường tại UAE đã nói “ khi bạn mua một thứ chất lượng cao, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt. Đó là khi bạn cầm sản phẩm, cảm nhận về vật liệu, cảm nhận về sự hoàn hảo đến những chi tiết nhỏ nhất…”

Xem thêm