Những lưu ý khi chọn mua dây đồng hồ

CyVy

Một chiếc đồng hồ xịn không thể đi kèm với sợi dây đeo hàng nhái hay nói cách khác là hàng dõm được. Chính vì vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số cách để phân biệt được đâu là dây da cá sấu đồng hồ xịn và đâu là hàng kém chất lượng.

Một chiếc đồng hồ xịn không thể đi kèm với sợi dây đeo hàng nhái hay nói cách khác là hàng dõm được. Chính vì vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số cách để phân biệt được đâu là dây da cá sấu đồng hồ xịn và đâu là hàng kém chất lượng.

Có rất nhiều người tiêu dùng vì ham “Rẻ” nên đã mua nhầm những chiếc đồng hồ cũng như dây đeo đồng hồ hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy để có thể phân biệt được đâu là dây da cá sấu đồng hồ xịn và đâu là hàng nhái, chúng ta hãy cùng nhau tham khảo qua một vài cách như sau:
Làm Ướt Dây Da Cá Sấu Đồng Hồ : nhỏ vài giọt nước lên bề mặt dây da cá sâu đồng hồ xịn mà bạn sắp mua, sẽ xảy ra hai trường hợp cụ thể như sau:


Những lưu ý khi chọn mua dây đồng hồ - 1
• Dây da cá sâu đồng hồ xịn hàng nhái: giọt nước sẽ lăn ra khỏi bề mặt vải da (lý do da giả không có khả năng thấm hút)


Ấn Vào Bề Mặt Dây Da Cá Sấu Đồng Hồ: hãy dùng ngón tay nhấn mạnh vào phần bề mặt dây da, sau đó sẽ có hai trường hợp cụ thể xuất hiện như sau:
• Dây da cá sấu đồng hồ xịn, hàng thật: sau khi ấn vào sẽ để lại vết lõm vòng quanh ngón tay, tuy nhiên sau khi bỏ ra thì vết lõm sẽ mất đi dần (điều này là do da thật có khả năng đàn hồi tốt)
• Dây da cá sấu đồng hồ xịn, hàng nhái: vết lõm sẽ lâu phai đi vì da giả thường không có độ đàn hồi tốt.

Ngoài ra còn khá nhiều cách khác để có thể phân biệt được đâu là dây da cá sấu đồng hồ xịn và đâu là hàng nhái như: màu sắc, hơ lửa, mùi sản phẩm, sờ vào sản phẩm…vv. Tuy rằng có khá nhiều cách để phân biệt dây da cá sấu đồng hồ xịn và dây hàng lõm nhưng cách tốt nhất vẫn là chọn một địa chỉ Uy Tín để mua hàng.


Lưu ý khi sử dụng


1.Không sử dụng hoặc để đồng hồ ở nơi có nhiều từ trường.
2. Luôn rửa đồng hồ bằng nước ấm ngay sau khi bơi biển ( đối với đồng hồ được phép bơi lặn).
3.Tránh để đồng hồ bị va đập mạnh, nên tháo đồng hồ khi chơi thể thao ngoại trừ đồng hồ chuyên dụng dành riêng cho thể thao.
4. Luôn kiểm tra tình trạng của núm vặn, vị trí đúng là ở nấc trong cùng. . Trong quá trình sử dụng núm rất đễ bị mắc vào chỉ áo hoặc những tác động khác mà bị kéo ra ngoài.
5. Hàng tuần nên chùi rửa đồng hồ với nước ấm với xà-phòng để chải sạch bụi bẩn và muối đọng do mò hôi tiết ra. Những bụi bẩn và mồ hôi muối chính là tác nhân gây ra nướcvào trong đồng hồ.
6. Không được sử dụng đồng hồ với hoá chất dễ làm hư hại dây, vỏ đồng hồ cũngnhư cácchi tiết khác.
7. Không để đồng hồ ở nơi có nhiệt độ cao quá 60 độ C (tương đương 140 độ F) hoặc những nơi thấp hơn O độ C ( tương đương 32 độ F).
8. Không sử dụng các nút bấm khi ở dưới nước đối với những đồng hồ nhiều chức năng.

Tin tức khác

Bảo quản giày da dưới sự thay đổi của thời tiết

Do điều kiện khí hậu tại Việt Nam nóng ẩm mưa nhiều. Đồ da thật vốn dễ hút ẩm sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc xuất hiện. Nhưng không phải vì thời tiết như vậy mà không có cách giải quyết. Chỉ cần biết cách bảo quản giày da nam, sau thời gian dài (1 – 3 năm), đôi giày của bạn vẫn có thể sạch đẹp như mới.

Xem thêm  

Lưu ý quan trọng khi chọn mua ví da thời trang

Các sai lầm thường gặp khi chọn ví da nam cũng có thể dễ dàng để bạn không bao giờ vấp phải. Bạn hãy trang bị kiến thức cho mình về lĩnh vực thời trang đồ da cho nam giới, xác định rõ ràng mục đích, sở thích và cân nhắc khi có ý định mua hàng.

Xem thêm  

Những điều thú vị về các loại da làm thắt lưng

Mỗi loại da mang một đặc tính cũng như chất lượng khác nhau chính vì vậy mà giá của chúng cũng có sự khác biệt.Cùng tìm hiểu đặc điểm của mỗi loại da làm thắt lưng qua bài viết này để lựa chọn được những chiếc thắt lưng da phù hợp với bạn, đảm bảo tính bền đẹp và hợp với tài chính của bạn, không bị người kinh doanh lừa bởi chất lượng của chúng, đây cũng là yếu tố giúp bạn thể hiện đẳng cấp gu thời trang thẩm mỹ của bạn trong mắt bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Xem thêm  

Điều cần lưu ý khi chọn mua đồng hồ hợp thời trang !

Đối với nam giới, mua đồng hồ đeo tay nam phù hợp với bản thân mình không phải là chuyện dễ. Vì đó làm món đồ trang sức duy nhất của các quý ông nên phải lựa chọn làm sao cho món đồ trang sức duy nhất đấy phải toát lên được phong cách nam tính của mỗi người.  Chúng tôi hiểu điều đó vì vậy bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 lời khuyên giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

Xem thêm