Chào hè với bộ phụ kiện cho nàng sành điệu

CyVy

Phụ kiện thời trang sành điệu sẽ giúp các bạn gái trở nên thật thu hút và nổi bật trong những ngày hè.

Phụ kiện thời trang sành điệu sẽ giúp các bạn gái trở nên thật thu hút và nổi bật trong những ngày hè.

1. Phụ kiện tóc

Chào hè với bộ phụ kiện cho nàng sành điệu - 1

Phụ kiện tóc không chỉ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính mà còn giúp phong cách thời trang của các bạn gái thêm phần ấn tượng.

Mùa hè này, đừng nên bỏ qua phụ kiện thời trang điệu đà để tạo nên điểm nhấn vô cùng thú vị cho mái tóc của bạn.

Kẹp tóc kiểu dáng đơn giản nhưng rất thanh lịch và trẻ trung không chỉ giúp mái tóc của bạn được gọn gàng mà còn mang đến vẻ ngoài thật cuốn hút.

Từ những chiếc váy mang phong cách Tây Ban Nha cho tới quần thụng cạp cao, đây là những thứ xu hướng đang làm mưa làm gió tại các sàn diễn trong tuần lễ thời trang 2016 tại thời điểm này.

2. Giày

Giày là một phụ kiện quyền lực của thời trang, luôn nằm trong danh sách các món đồ phải mua mọi lúc, mọi nơi của phái đẹp. Nào là giày đi làm, giày đi chơi, giày đi tiệc, giày đi tập thể dục…Có một đôi giày họa tiết thì chắc chắn phải có giày ánh kim, và càng không thể thiếu giày trơn màu tối hay màu sáng. Những đôi giày như một sự tham lam rất biết cách làm bào mòn túi tiền của bạn. Chính vì thế, giày luôn nằm trong top 1 các món phụ kiện cần thiết dành cho phái đẹp.

3. Nón

Nón rộng vành chất liệu cói sẽ là món phụ kiện thời trang mùa hè không thể thiếu. Đặc biệt là những chuyến du lịch biển, bạn chắc chắn sẽ phải cần đến người bạn đồng hành thú vị này đấy.

Nón cói phối hai màu không chỉ rất trẻ trung, sành điệu mà còn mang đến cá tính thời trang vô cùng nổi bật cho các bạn gái.

Chút cảm hứng từ phong cách boho với nón cói sẽ giúp phong cách thời trang của bạn càng thêm nổi bật trong mùa hè sôi động này.

4. Ví - Túi 

Chào hè với bộ phụ kiện cho nàng sành điệu - 2

Ví nữ cầm tay trẻ trung và ấn tượng với thiết kế khóa sang trọng sẽ là gợi ý vô cùng thú vị cho các bạn gái khi xuống phố hoặc khi dự tiệc. Bên cạnh đó, gam màu hồng điệu đà còn giúp các bạn gái khéo léo khoe vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ của mình.

Những chiếc túi xách luôn là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái và là món đồ đầu tiên đập vào mắt người đối diện để đánh giá gout thời trang của bạn. Những thiết kế túi xách đa dạng về chất liệu từ chất liệu da, jeans, vải dù… vừa tiện sử dụng lại vừa hợp thời trang giúp tạo nên vẻ mềm mại và nữ tính cho bạn gái. Chính vì thế, túi là phụ kiện thứ 2 không thể thiếu cho phái đẹp.

5. Khăn choàng cổ

Khăn choàng mùa hè thường có kiểu dáng nhỏ nhắn, xinh xắn với những họa tiết như hoa, hoa văn, chim muông,…

Không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho trang phục mùa hè, khăn choàng với họa tiết hoa còn mang đến cảm giác thật tươi mới và vô cùng trẻ trung.

Với phụ kiện thời trang là khăn choàng nhỏ họa tiết hoa điệu đà, set trang phục mùa hè của các bạn gái sẽ càng thêm ấn tượng.

 

6. Kính mắt

Chào hè với bộ phụ kiện cho nàng sành điệu - 3

Mắt kính được xem là món phụ kiện thời trang không thể thiếu trong mùa hè. Đặc biệt là với các chuyến du lịch, chiếc mắt kính vừa giúp bảo vệ mắt khỏi tia cực tím và lại vừa là item thời trang giúp tạo điểm nhấn cho trang phục.

Mắt kính đen với thiết kế sang trọng và sành điệu không chỉ góp phần tạo nên vẻ ngoài cuốn hút mà còn mang đến nét đẹp vô cùng hiện đại cho phái đẹp.

Phối mắt kính cùng những phụ kiện thời trang khác như: nón rộng vành, khăn choàng, trang sức,… phong cách thời trang của các bạn gái sẽ càng thêm ấn tượng đấy.

7. Dây nịt


Ngày nay, dây nịt nữ có nhiều loại, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và cách thắt. Để chọn được dây nịt có kích cỡ phù hợp bạn cần để ý đến kiểu dáng của cơ thể và của form dáng quần/váy. Dây nịt bản nhỏ và vừa là lựa chọn phù hợp cho nhiều dáng quần từ quần ống côn skinny đến quần ống suông, ống rộng… Những bạn có dáng người thấp bé hay tròn trịa nên lựa chọn dạng bản nhỏ hoặc vừa vì thắt lưng bản to khiến cơ thể bị chia cắt lại còn thấp hơn hẳn. Do đó, tùy theo vóc dáng và sở thích, bạn gái có thể phối dây nịt cùng tông màu hoặc khác màu để thể hiện phong cách chuẩn nhất.

Tin tức khác

Bảo quản giày da dưới sự thay đổi của thời tiết

Do điều kiện khí hậu tại Việt Nam nóng ẩm mưa nhiều. Đồ da thật vốn dễ hút ẩm sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc xuất hiện. Nhưng không phải vì thời tiết như vậy mà không có cách giải quyết. Chỉ cần biết cách bảo quản giày da nam, sau thời gian dài (1 – 3 năm), đôi giày của bạn vẫn có thể sạch đẹp như mới.

Xem thêm  

Giúp nàng sắm túi xinh đi chơi ngày lễ!

Khi mua một chiếc túi hàng hiệu, điều đầu tiên cần nhớ trước khi shopping cho một chiếc túi hàng hiệu đó là: Bỏ một ít thời gian tham khảo các mẫu túi trên tạp chí, tưởng tượng về chiếc túi xách bạn dự định mua sẽ giúp tiết kiệm được nhiều tiền, thời gian và công sức. Sau đó khi ngắm nghĩa chiếc túi trong chuyến shopping. Chuẩn bị sắm cho mình một chiếc túi đẹp để tung tăng vào ngày lễ tới!

Xem thêm  

Những lưu ý khi chọn mua dây đồng hồ

Một chiếc đồng hồ xịn không thể đi kèm với sợi dây đeo hàng nhái hay nói cách khác là hàng dõm được. Chính vì vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số cách để phân biệt được đâu là dây da cá sấu đồng hồ xịn và đâu là hàng kém chất lượng.

Xem thêm  

Lưu ý quan trọng khi chọn mua ví da thời trang

Các sai lầm thường gặp khi chọn ví da nam cũng có thể dễ dàng để bạn không bao giờ vấp phải. Bạn hãy trang bị kiến thức cho mình về lĩnh vực thời trang đồ da cho nam giới, xác định rõ ràng mục đích, sở thích và cân nhắc khi có ý định mua hàng.

Xem thêm  

Những điều thú vị về các loại da làm thắt lưng

Mỗi loại da mang một đặc tính cũng như chất lượng khác nhau chính vì vậy mà giá của chúng cũng có sự khác biệt.Cùng tìm hiểu đặc điểm của mỗi loại da làm thắt lưng qua bài viết này để lựa chọn được những chiếc thắt lưng da phù hợp với bạn, đảm bảo tính bền đẹp và hợp với tài chính của bạn, không bị người kinh doanh lừa bởi chất lượng của chúng, đây cũng là yếu tố giúp bạn thể hiện đẳng cấp gu thời trang thẩm mỹ của bạn trong mắt bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Xem thêm