Giúp nàng sắm túi xinh đi chơi ngày lễ!

CyVy

Khi mua một chiếc túi hàng hiệu, điều đầu tiên cần nhớ trước khi shopping cho một chiếc túi hàng hiệu đó là: Bỏ một ít thời gian tham khảo các mẫu túi trên tạp chí, tưởng tượng về chiếc túi xách bạn dự định mua sẽ giúp tiết kiệm được nhiều tiền, thời gian và công sức. Sau đó khi ngắm nghĩa chiếc túi trong chuyến shopping. Chuẩn bị sắm cho mình một chiếc túi đẹp để tung tăng vào ngày lễ tới!

Khi mua một chiếc túi hàng hiệu, điều đầu tiên cần nhớ trước khi shopping cho một chiếc túi hàng hiệu đó là: Bỏ một ít thời gian tham khảo các mẫu túi trên tạp chí, tưởng tượng về chiếc túi xách bạn dự định mua sẽ giúp tiết kiệm được nhiều tiền, thời gian và công sức. Sau đó khi ngắm nghĩa chiếc túi trong chuyến shopping. Chuẩn bị sắm cho mình một chiếc túi đẹp để tung tăng vào ngày lễ tới!

Giúp nàng sắm túi xinh đi chơi ngày lễ - 1

Đối với mỗi phụ nữ, túi xách là một trong những món đồ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Với một chiếc túi xách tốt và phù hợp với nhu cầu, nó không chỉ giúp bạn trang bị những đồ dùng cần thiết mà còn mang đến sự tự tin và thoải mái.

Với mỗi bạn gái, việc lựa chọn các phụ kiện như túi xách, ví phù hợp với trang phục không phải là vấn đề quá dễ dàng. Không phải ai cũng có điều kiện tài chính để sở hữu cho mình nhiều loại túi phù hợp với những hoàn cảnh khác nhau. Vì thế, những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một chiếc túi xách bền đẹp và có tính ứng dụng cao.

Chức năng

Trước khi chọn mua một chiếc túi xách, bạn nên cân nhắc kỹ về mục đích khi sử dụng chiếc túi đó để nó mang lại cho bạn hiệu quả cao nhất. Bạn muốn chọn cho mình một chiếc túi đi làm, đi chơi, hay đi học? Bạn sẽ dùng chúng để đựng rất nhiều đồ dùng cá nhân của mình hay chỉ để trưng diện? Hãy tự trả lời cho mình những câu hỏi đó để chọn được chiếc túi phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình.

Kết hợp linh hoạt

Việc thay đổi túi xách hàng ngày có thể khiến cho bạn khá mệt mỏi khi phải liên tục chuyển đồ dùng cá nhân từ chiếc túi này sang chiếc túi khác. Khi chọn mua túi, bạn hãy đảm bảo nó có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau trong tủ đồ bằng cách chọn những thiết kế đơn giản và có gam màu trung tính như nâu, đen…

Màu sắc

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn chọn được chiếc túi xách ưng ý. Những gam màu cổ điển như nâu, đen, ghi xám có thể giúp bạn kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, nhưng nó cũng khiến bạn bị “dừ” hơn nhiều. Những màu sắc tươi sáng như hồng, cam, đỏ…sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, sôi nổi và phù hợp với xu hướng color block hiện nay.

Bên cạnh đó chọn túi xách theo màu sắc cũng góp phần đem lại may mắn cho bạn. Bạn có thể tham khảo ngay cách chọn túi xách để may mắn ngay tại đây nhé!

Kích thước

Nếu bạn muốn mua một chiếc túi để dùng hàng ngày cho việc đi học hay đi làm, bạn nên chọn những chiếc túi xách có kích thước trung bình, vừa đủ để đựng những đồ dùng cá nhân hàng ngày như ví, kính mắt, sổ, bút, đồ trang điểm, điện thoại… Nếu chỉ dùng để dạo phố hay tham gia các bữa tiệc, bạn nên chọn những chiếc túi nhỏ gọn, có thiết kế nổi bật để làm tôn lên bộ trang phục

Cân bằng với tỷ lệ cơ thể

Cũng giống như kích thước, khi chọn mua túi bạn cũng nên để ý chọn những chiếc túi có kích cỡ tỷ lệ thuận với hình dáng cơ thể mình. Nếu bạn sở hữu một thân hình nhỏ nhắn, đừng nên chọn những chiếc túi quá to vì chúng có thể khiến bạn trông thấp hơn và như bị “nuốt chửng” bởi chính chiếc túi. Ngược lại, nếu sở hữu một thân hình cao ráo, những chiếc túi oversized là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Chất lượng

Trước khi quyết định mua một chiếc túi xách nào đó, bạn nên kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền của chúng khi sử dụng. Hãy chắc chắn rằng những đường chỉ, khóa kéo thật chắc chắn để bạn có thể sử dụng trong thời gian dài nhất.

Giá cả

Giúp nàng sắm túi xinh đi chơi ngày lễ - 2

Giá cả là mộ trong những yếu tố quan trọng nhất khi bạn chọn mua túi xách. Một chiếc túi xách hàng hiệu tuy đắt tiền nhưng lại có độ bền cao và mang lại sự sang trọng cho bạn. Tuy nhiên, bạn nên căn cứ vào nhu cầu tài chính cụ thể của mình để có thể chọn mua một chiếc túi phù hợp cho bản thân. 

Để có một vẻ thanh lịch tao nhã bạn hãy chỉ mang những thứ thật cần thiết trong túi, ví hoặc thậm chí là không gì cả! Một chiếc túi xách không chỉ để đựng đồ mà còn là thứ phụ kiện đắt giá tôn lên vẻ đẹp của bộ đồ bạn mặc cũng như thể hiện phong cách thời trang của riêng bạn.

Tin tức khác

Chọn giày phù hợp đi chơi lễ!

Trong tiết trời nóng bức của ngàynhững ngày lễ này, thì việc chon cho mình một chuyến du đi biển hoặc một chuyến dã ngoại là rất hợp lý. Thì việc chọn cho mình một bộ trang phục thích hợp cũng rất là quan trọng. Sau đây là những kiểu giày đi du lịch đẹp và thoải mái bạn nên chọn lựa cho chuyến đi của mình.

Xem thêm  

Bảo quản giày da dưới sự thay đổi của thời tiết

Do điều kiện khí hậu tại Việt Nam nóng ẩm mưa nhiều. Đồ da thật vốn dễ hút ẩm sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc xuất hiện. Nhưng không phải vì thời tiết như vậy mà không có cách giải quyết. Chỉ cần biết cách bảo quản giày da nam, sau thời gian dài (1 – 3 năm), đôi giày của bạn vẫn có thể sạch đẹp như mới.

Xem thêm