Chọn giày phù hợp đi chơi lễ!

CyVy

Trong tiết trời nóng bức của ngàynhững ngày lễ này, thì việc chon cho mình một chuyến du đi biển hoặc một chuyến dã ngoại là rất hợp lý. Thì việc chọn cho mình một bộ trang phục thích hợp cũng rất là quan trọng. Sau đây là những kiểu giày đi du lịch đẹp và thoải mái bạn nên chọn lựa cho chuyến đi của mình.

Trong tiết trời nóng bức của ngàynhững ngày lễ này, thì việc chon cho mình một chuyến du đi biển hoặc một chuyến dã ngoại là rất hợp lý.Sau đây là những kiểu giày đi du lịch đẹp và thoải mái bạn nên chọn lựa cho chuyến đi của mình.

Chọn giày phù hợp đi chơi lễ - 1

 Giày lười

Giày lười rất tiện dụng, chúng không dây rợ lằng nhằng, không khóa kéo, chỉ cần xỏ chân vào và đi. Bên cạnh đó, kiểu giày này còn rất êm chân, dù phải đi bộ mấy cây số, đôi chân của bạn vẫn được bảo vệ thật êm ái. Cho bạn cảm giác nhanh nhẹn và thoải mái khi mang kiểu giày lười du lịch này.

Giày cao gót màu nude
 

Trong mỗi chuyến đi, bạn nên mang theo mình một đôi giày màu nude vì kiểu giày này khá linh hoạt, có thể phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau với màu sắc đa dạng. Nếu vali của bạn chật chội không thể mang theo nhiều đồ đạc thì hãy chuẩn bị cho mình một đôi giày màu nude đa năng nhé. Đây là kiểu giày thích hợp để bạn tham quan điểm điểm du lịch vào buổi tối.

Giày Boot ngắn cổ

Bạn cũng có thể mang theo một đôi boot ngắn cổ bởi vì chúng mang đến phong cách cá tính cho bất kỳ kiểu trang phục nào. Kiểu giày này thích kết hợp với trang phục trẻ trung nhưng nó cũng dễ dàng phối với váy áo nữ tính. Khi đi du lịch, bạn nên chọn đôi boot có phần đế thô, chắc chắn để có thể đi bộ hàng giờ mà vẫn không bị đau chân và đi nhanh hơn.

 Giày cao gót đế thô màu đen

Những đôi giày màu đen luôn là kiểu giày đi du lịch được nhiều chị em ưa chọn. Khi đi du lịch, bạn nên chọn đôi giày đế thô vì nó giúp tôi đi lại êm ái hơn. Nếu bạn là người thích khám khá nhiều nơi khi đến một vùng đất mới vì thể những đôi giày thoải mái luôn là lựa chọn hàng đầu.

Giày xăng đan bệt

Khi du lịch mùa hè thì một đôi xăng đan đế bệt chắc chắn không thể nào thiếu được đặc biệt là với những chuyến đi phải di chuyển thật nhiều.

Chỉ cần đến 5 đôi giày này trong chuyến du lịch, bạn sẽ có lựa chọn phù hợp rất nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi ngắm cảnh, gặp gỡ, tiệc gala, cắm trai hay đi dạo biển… Mặc dù những đôi giày màu sắc sặc sỡ đầy cám dỗ nhưng khi đi du lịch bẹn nên để chúng ở nhà và ưu tiên những màu trung tính dễ kết hợp như nude, đen và nâu.

1 Giày da

Với chất liệu được làm bằng da cao cấp ngay từ lót giày sẽ giúp bạn đi êm chân và cảm thấy thoải mái hơn. Hơn thế việc đa dạng mẫu mã cũng là một trong những điểm nhấn của giày da nam 2016. 

Quần vải với áo sơ mi sẽ kết hợp cùng với giày da buộc dây, mũi nhọn, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho một người đàn ông trưởng thành. Đối với quần kaki bạn nên chọn giày da lười mũi tròn sẽ giúp bạn trở nên năng động và thời thượng hơn.

Lưu ý với giày da

Giày của bạn bị ướt và điều đó làm bạn bối rối. Bạn chỉ cần lấy khăn khô lau, sau đó dùng giấy báo xé nhỏ cho vào giày, chỉ cânf thay giấy khoảng 2-3 lần (trong 1-2 ngày). Tuyệt đối không mang ra ngoài phơi nắng vì như thế da giày sẽ bị co cứng, gây chật, da bị gãy hoặc rách.

Thói quen nhét tất vào trong giầy hoàn toàn sai lầm. Hãy để đôi giày của bạn thoáng khí. Điều đó giúp bạn tránh không biến đôi giày của mình thành một ổ vi trùng, rất có hại cho da chân và sức khỏe của bạn.

Với những đôi giày da nam bạn muốn cất kỹ chờ dịp để sử dụng, nên đánh xi hoặc sáp đánh bóng cho thật sạch, cho giấy độn vào để giày không bị biến dạng. Các bạn nếu dùng loại sáp thì nên trộn vài giọt giấm vào xi trước khi đánh sẽ giúp giày bóng hơn 

Lựa chọn giày dép sao cho thích hợp nhất với khung cảnh, địa hình và mục đích nơi bạn sẽ đi du lịch là điều không phải ai cũng để ý đến. Tuy nhiên, nếu leo núi với một đôi giày thoáng nhẹ, xuống biển với đôi dép có độ ma sát tốt là một trong những cách bảo vệ đội chân cũng như bảo vệ sự an toàn của chính bạn trong chuyến đi. Vậy nên, hãy lưu ý nhé!

 Đi tham quan

Đối với các chuyến đi thông thường, bạn nên chọn những loại giày nhẹ, êm chân, không gây trầy xước da như giày búp bê, giày thể thao hay giày lười… để có thể du lịch tiện lợi trên đường dài là lý tưởng nhất.

 Đi nghỉ dưỡng

Nếu kế hoạch của bạn chỉ đi để nghỉ dưỡng tại một khách sạn, hay tại khu resort nào đó thì dép và giày cao gót là một lựa chọn tuyệt vời. Chúng có tính thẩm mỹ cao, đặc biệt là sự thanh lịch mà những đôi cao gót đem lại sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự tin hơn khi tham gia những sự kiện trang trọng.

Tham quan vùng sông nước

Đối với những chuyến du lịch tham quan vùng sông nước. Bạn nên chọn xăng đan, kiểu giày này sẽ rất tiện lợi. Đế mềm, chất liệu và độ bám tốt hơn dép thường sẽ giúp bạn thoải mái khi vận động mà không phải lo toan về việc di chuyển của mình.

Đi biển

Nếu lên kế hoạch cho chuyến du lịch biển bạn hãy chọn những đôi giày thật thoải mái và tiện lợi nhất. Những đôi giày vải mềm mại, búp bê, xăng đan bệt, giày sneaker…là phụ kiện tuyệt vời cho những cô gái thích diện váy maxi, chiếc quần short cùng bộ áo tươi mát mà vẫn thể hiện được cá tính đáng yêu của mình.

Leo núi

Nếu đi leo núi, bạn nên chọn những đôi giày dễ đi, có khả năng chống nước và chống ẩm vì chuyến đi đòi hỏi phải di chuyển nhiều thì chúng sẽ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn. Bởi vì một đôi chân đau và phồng rộp sẽ khiến bạn luôn lo lắng và cảm thấy không thoải mái. Vì thế, bạn nên chuẩn bị giày vải, thể thao mềm, đế bằng để dễ đi lại, leo trèo.

Một vài lưu ý nhỏ khi chọn giày

Không nên mang giày mới:

Ngoài nguyên tắc cơ bản là không mang giày mới (vì chưa quen chân) và tránh giày gót cao, dốc, vẫn còn một vài kiểu giày khác bạn cần tránh khi đi du lịch.

Giày quai chật, bí:

Kiểu giày nữ, dép này có ưu điểm là rất chắc chắn nhưng trong ngày nóng, khi phải thường xuyên di chuyển, nó sẽ khiến bàn chân bị bí, hằn vết dép hoặc rộp do khó thoát mồ hôi.

Xăng đan quai buộc cầu kỳ:

Nếu chuyến đi của bạn cần nhiều điểm dừng nghỉ hay đặc biệt là có ghé qua các khu đền chùa cần phải tháo dép trước khi vào.

Quai dép đính đá cầu kỳ:

Khi lang thang tản bộ, leo trèo thậm chí là lội nước, những hạt đá hoặc ren trên dép của bạn sẽ bị tác động mạnh gây đứt, vỡ hoặc tuột hạt. Loại giày này không thích hợp cho một chuyến du lịch năng động và phải chạy nhảy nhiều.

Giày cứng:

Khi đi du lịch bạn phải di chuyển thường xuyên và đi bộ khá nhiều. Vì vậy, nếu mang giày cứng hay giày cao gót sẽ là một sai lầm lớn vì nó sẽ làm cho chân bạn bị phồng rộp.

Tin tức khác

Chọn thắt lưng cho quý ông công sở

Những chiếc thắt lưng với chất liệu da thật thường được kết hợp với những bộ trang phục sang trọng, phù hợp cho các dịp lễ hay hội họp. Đối với phái mạnh dây thắt lưng là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang phục, vì thế để chọn được một chiếc thắt lưng tốt và hợp mốt với trang phục bạn đang mặc sẽ tạo cho chính bạn một vẻ đẹp thật sự nam tính và lịch lãm hơn. 

Xem thêm  

Loại da làm thắt lưng được ưa chuộng!

Dây lưng bằng da là một trong các phụ kiện được các chàng ưa thích để làm nổi bật phong cách của mình. Một chiếc dây lưng da với kiểu dáng khác nhau sẽ đem đến hiệu quả thẩm mỹ khác nhau. Các chàng thường hướng tới loại phụ kiện này bởi dây lưng da thường đem lại ấn tượng về sức mạnh, nam tính và phong trần. Tuy nhiên không phải loại da nào cũng giống nhau về kiểu dáng, độ bền và nét đẹp. Dưới đây là các chất liệu da “sáng giá” được các chàng chọn lựa khi mua thắt lưng.

Xem thêm  

Giúp nàng sắm túi xinh đi chơi ngày lễ!

Khi mua một chiếc túi hàng hiệu, điều đầu tiên cần nhớ trước khi shopping cho một chiếc túi hàng hiệu đó là: Bỏ một ít thời gian tham khảo các mẫu túi trên tạp chí, tưởng tượng về chiếc túi xách bạn dự định mua sẽ giúp tiết kiệm được nhiều tiền, thời gian và công sức. Sau đó khi ngắm nghĩa chiếc túi trong chuyến shopping. Chuẩn bị sắm cho mình một chiếc túi đẹp để tung tăng vào ngày lễ tới!

Xem thêm