Loại da làm thắt lưng được ưa chuộng!

CyVy

Dây lưng bằng da là một trong các phụ kiện được các chàng ưa thích để làm nổi bật phong cách của mình. Một chiếc dây lưng da với kiểu dáng khác nhau sẽ đem đến hiệu quả thẩm mỹ khác nhau. Các chàng thường hướng tới loại phụ kiện này bởi dây lưng da thường đem lại ấn tượng về sức mạnh, nam tính và phong trần. Tuy nhiên không phải loại da nào cũng giống nhau về kiểu dáng, độ bền và nét đẹp. Dưới đây là các chất liệu da “sáng giá” được các chàng chọn lựa khi mua thắt lưng.

Dây lưng bằng da là một trong các phụ kiện được các chàng ưa thích để làm nổi bật phong cách của mình. Một chiếc dây lưng da với kiểu dáng khác nhau sẽ đem đến hiệu quả thẩm mỹ khác nhau. Các chàng thường hướng tới loại phụ kiện này bởi dây lưng da thường đem lại ấn tượng về sức mạnh, nam tính và phong trần. Tuy nhiên không phải loại da nào cũng giống nhau về kiểu dáng, độ bền và nét đẹp. Dưới đây là các chất liệu da “sáng giá” được các chàng chọn lựa khi mua thắt lưng.

Loại da làm thắt lưng được ưa chuộng - 1

Ngày nay xã hội phát triển nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng tăng, không riêng chỉ có phái đẹp mà ngay cả cánh mày râu cũng rất chú trọng đến điểm này. Những phụ kiện đi kèm cùng bộ trang phục xuống phố hay đến công sở sẽ khiến các chàng trông bảnh bao và thu hút hơn bao giờ hết, điển hình chiếc thắt lưng da không thể thiếu của phái mạnh.

Vì thế, việc nắm bắt xu hướng thời trang và cách lựa chọnloại da thích hợp cho thắt lưng sao cho phù hợp là điều cực kì quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xu hướng lựa chọn thắt lưng da chuẩn thời trang và phong cách của các phái mạnh trong năm nay nhé!
 

Da bò

Chất lượng của thắt lưng là một yếu tố cần được bàn đến nhiều nhất: da bò là một lựa chọn phổ biến nhất để làm thắt lưng vì các đặc tính mềm và dẻo. Hãy uốn thắt lưng để chắc chắn rằng nó không bị gãy hoặc bắt đầu bị rạn. Một cách thử khác rất tốt, đó là hãy cào rất nhẹ vào mặt sau của thắt lưng bằng móng tay. Nếu có một đường mờ xuất hiện, thì chiếc thắt lưng đó vẫn còn mềm và mới. Nếu da cứng và cũ thì móng tay của bạn sẽ có cảm giác bị chối. Đặc điểm của dây thắt lưng da bò là mềm dẻo, mát và đặc biệt lớp vân da nhỏ li ti đẹp mắt. Nhiều người sử dụng hay bị nhầm lẫn giữa da bò và da trâu. Cho nên, rất có thể chiếc dây lưng bạn đang dù là chất liệu da trâu. Thắt lưng da bò mềm mại hơn thắt lưng da trâu, chúng thường có lỗ chân lông nhỏ và đường vân rõ nét hơn.

Da dê

Hầu như tất cả những chiếc thắt lưng da được bán trên thị trường hiện nay, cả trong các cửa hàng thông thường, hay các cửa hiệu chuyên trang phục nam, là thắt lưng làm từ da dê. Mặc dù độ phủ sóng khá mạnh nhưng thắt lưng da dê hoàn toàn không mất đi vẻ sành điệu của mình. Thực ra, da dê có những ưu điểm không thể phủ nhận. Từ da dê, các nhà sản xuất có thể cho ra đời chiếc thắt lưng với phong cách rất khác nhau: từ những chiếc thắt lưng trơn nhẵn, bóng đến những chiếc thắt lưng bản rộng và dày dặn dành cho trang phục thường ngày.

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu tủ tài liệu giá rẻ, hiện đại nhất hiện nay

Những chất liệu da làm dây lưng được ưa chuộng

Da đà điểu

Chất liệu này đem đến cho những chiếc thắt lưng một vẻ đẹp độc đáo. Da đà điểu, ngay cả sau khi luộc kỹ, thường khá nhám (do lỗ chân lông của đà điểu rất to). Trước đây, khi việc nuôi đà điểu chưa phổ biến, một chiếc thắt lưng da đà điểu thứ thiệt thường có giá khoảng vài trăm đô la. Bây giờ tuy đã rẻ hơn, song bạn cũng sẽ phải chi một số tiền đáng kể. Nói chung, thắt lưng da đà điểu không phải dành cho mọi người, không chỉ do giá của nó. Chỉ nên dùng nếu như bạn tự tin rằng trang phục và các phụ kiện khác của mình thực sự hoàn hảo.

Đối với đàn ông, thắt lưng da nói chung và thắt lưng da đà điểu nói riêng là một phụ kiện tối cần thiết. Thắt lưng da đà điểu phù hợp với tất cả các phong cách từ công sở cho tới thường ngày, lịch lãm cho tới phóng khoáng nó đều tạo điểm nhấn thu hút.

Góc văn phòng: Bạn cần sắm gấp một bộ bàn, tủ, ghế da cao cấp cho phòng giám đốc. Có thể tham khảo các sản phẩm bàn ghế lãnh đạo, tủ văn phòng Hòa Phát chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng.

Da thằn lằn, da rắn, da cá sấu

Loại da làm thắt lưng được ưa chuộng - 2

Thiết kế đơn giản và tinh tế nhưng hòa cùng chất liệu da cá sấu làm nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, cho bạn thật sành điệu, đầy lôi cuốn trong những buổi tiệc hay hội nghị mang quy mô lớn. Đẹp tinh xảo với những đường vân nổi tự nhiên trên bề mặt da sản phẩm. Mặt khóa bằng hợp kim cao cấp chính là điểm nhấn quan trọng càng bật lên giá trị thật của chiếc thắt lưng. Chất liệu da mềm mại, không gẫy gập hay bong tróc theo thời gian, sẽ khiến bạn thật thoải mái trong mỗi cử động.

Sở hữu một chiếc thắt lưng da cá sấu không còn là một điều khó khăn, nhưng sở hữu thắt lưng da cá sấu nguyên con lại sang trọng hơn nhiều lần. Dây thắt lưng da cá sấu từ lâu đã được xem là một tặng phẩm cao cấp, một thứ hàng hoá xa xỉ tạo nên sự sang trọng, quý phái cho người sử dụng.

Điển hình ở đây là thắt lưng da cá sấu nguyên con. Một con cá sấu chỉ làm được từ một đến hai sợi dây như vậy và giá thành của nó cao gần gấp đôi so với thắt lưng cá sấu thông thường. Không cần phải nói nhiều về sự sang trọng và lịch lãm mà những chiếc thắt lưng loại này có thể đem lại cho bạn. Song để sở hữu một chiếc thắt lưng “hiệu của hiệu” này, bạn phải mất từ 500 đến cả ngàn USD. Đặc trưng của loại da này là bề mặt da săn nhỏ và khá nặng.

Nếu một không gian nội thất sẽ đẹp hơn với những vật dụng hiện đại như: chiếc giường ngủ thông minh, bộ sofa nhập khẩu hay kệ ti vi sang trọng... thì đối với mỗi người- nội thất cho cơ thể cũng rất quan trọng. Một chiếc thắt lưng da sẽ là phụ kiện trang trí đầy sức mạnh để tạo phong cách cho phái mạnh.

Da top-grain

Hay còn gọi là da nguyên miếng. Đây là lớp trên cùng của da nơi mà các lỗ chân lông mọc ra và có độ dày 1.0 – 1,5mm và cũng là loại da tốt nhất vì có độ bền và độ đàn hồi tốt nhất. Vì thế giá thành cũng đắt nhất. Loại da này không có hiện tượng nổ hay bong tróc trong quá trình sử dụng

Da top-grain được chia làm hai loại nhỏ : da nguyên trạng ( full-grain) và da điều chỉnh ( corrected-grain )

Da lộn

Đây là lớp da sát lơp thịt của con con vật. Đặc điểm của da lộn là mềm, hai mặt gần như nhau, bề mặt không nhẵn mà có các sợi như lớp trong của miếng da, kém bền hơn và có giá thành thấp hơn các loại da khác

Da tách lớp & phủ bề mặt ( coated-sprit)

Da này cứng do một mặt được phủ một lớp nhân tạo. Độ bền của da cũng phụ thuộc vào lớp phủ này. Do lớp phủ và lớp bên trong của da không đồng nhất nên có hiện tượng dãn nở vì nhiệt khác nhau giữa 2 lơp nên dễ gây đến hiện tượng bong tróc gấp nếp sau một thời gian sử dụng. Loại da này thích hợp để làm các loại sản phẩm cần có độ cứng và nhẹ, vì nếu dùng da nguyên top-grain thì phải dùng da dày mới cứng đc làm sản phẩm nặng lên rất nhiều. Da tách lớp và phủ bề mặt không có các lỗ chân lông, nếu có thì là da nhân tạo nên lỗ chân lông sẽ không được đồng đều tự nhiên, khi bấm móng tay vào thì độ đàn hồi kém hơn. Ngoài ra loại da này vẫn có thể chế tác đề có vân bề mặt giống như gia nguyên miếng nhưng khi quan sát mặt cắt thì thấy không đồng nhất mà tách làm hai lớp.

Tin tức khác

Điều khoản sử dụng

Vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản và Điều Kiện này (gọi tắt là “Điều Khoản Và Điều Kiện”) trước khi truy cập và sử dụng Website này 

Xem thêm  

Chính sách bảo mật

Website này được Da Cao Cấp CyVy quản lý. Mỗi khách hang khi truy cập vào website này, trang web sẽ tự động lưu địa chỉ IP cùng với tên miền

Xem thêm  

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Quý khách mua hàng tại shop CyVy vui lòng chọn đúng sản phẩm, đúng mẫu mã mình ưng ý để tránh mất thời gian đổi hàng, để đổi hàng quý khách vui lòng xem kỹ nội dụng quy định sau.

Xem thêm  

Chọn thắt lưng cho quý ông công sở

Những chiếc thắt lưng với chất liệu da thật thường được kết hợp với những bộ trang phục sang trọng, phù hợp cho các dịp lễ hay hội họp. Đối với phái mạnh dây thắt lưng là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang phục, vì thế để chọn được một chiếc thắt lưng tốt và hợp mốt với trang phục bạn đang mặc sẽ tạo cho chính bạn một vẻ đẹp thật sự nam tính và lịch lãm hơn. 

Xem thêm  

Chọn giày phù hợp đi chơi lễ!

Trong tiết trời nóng bức của ngàynhững ngày lễ này, thì việc chon cho mình một chuyến du đi biển hoặc một chuyến dã ngoại là rất hợp lý. Thì việc chọn cho mình một bộ trang phục thích hợp cũng rất là quan trọng. Sau đây là những kiểu giày đi du lịch đẹp và thoải mái bạn nên chọn lựa cho chuyến đi của mình.

Xem thêm