Phụ kiện nhẹ nhàng cho ngày hè nắng nóng !

CyVy

Thời tiết nắng nóng khiến những phụ kiện nhẹ nhàng, đơn giản được bạn gái ưa chuộng vì nó mang lại cảm giác thoải mái, năng động.

Thời tiết nắng nóng khiến những phụ kiện nhẹ nhàng, đơn giản được bạn gái ưa chuộng vì nó mang lại cảm giác thoải mái, năng động.

1. Túi xách

Phụ kiện nhẹ nhàng cho ngày hè nắng nóng - 1

Bạn gái chúng mình thường có nhiều dụng cụ mang theo bên mình và đó cũng là lý do để các cô nàng cá tính cần trang bị những chiếc túi tiện ích và thời thượng trong hè này. 

Kiểu túi này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè năng động. Thay vì chọn những mẫu túi xách bản to, khổ lớn hay những chiếc clutch cầm tay thời trang, nhiều bạn 
Kiểu túi đeo chéo hoàn toàn có thể kết hợp với váy liền, áo thun kiểu cách, chân váy midi hay đơn giản là sơ mi và jeans khỏe khoắn.

2. Sandals

Nếu nói đến giày cho mùa nóng, sẽ thật là thiếu sót nếu không đề cập đến sandals. Sandals đế bệt hay cao gót đều phù hợp với tiết trời nóng bức trong mùa hè và mang lại cho bạn gái vẻ đẹp trẻ trung năng động.

3. Dép xỏ ngón

Những đôi dép xỏ ngón đơn giản, thoải mái và dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.
Ngày hè nắng nóng cùng những chuyến đi chơi, du lịch hay đơn giản là dạo phố hoặc mua sắm đòi hỏi bạn phải có một đôi dép vừa bền, nhẹ lại vừa thời trang. Vậy thì hãy chọn dép xỏ ngón nhé.

Tủ giầy của bạn không thể đơn điệu với một mẫu giầy, bạn gái nên chuẩn bị nhiều  kiểu giầy đa dạng từ giầy bệt, giầy cao gót, giầy đế xuồng đến  những đôi xăng đan cá tính.

4. Mũ

Phụ kiện cho chàng luôn phong cách dưới nắng hè rỡ ràng - 1 Một chiếc nón rộng vành sẽ giúp bạn che nắng một cách hiệu quả nhất

Những ánh nắng chói chang của ngày Hè rất dễ khiến bạn say nắng và ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần của mình, do đó việc sắm cho mình một chiếc mũ rộng vành hoàn toàn là một giải pháp an toàn và có ích. Vì vùng đầu là nơi tỏa nhiệt dễ và nhanh nhất, cũng như là vùng tiếp xúc với ánh nắng dễ dàng nhất, do đó, bảo vệ vùng đầu của bạn là ưu tiên hàng đầu trong những ngày Hè sắp tới. Những thiết kế mũ panama, fedora hay boater có khả năng bảo vệ tốt cùng đầu của bạn khỏi ánh sáng trực tiếp của quạ, cùng với đó là vẻ đẹp mang tính cổ điển, cao nhã sẽ điểm thêm nét phong cách cho vẻ ngoài của bạn. Cùng với đó, mũ rộng vành được làm từ chất liệu rơm, cói hay nỉ mỏng cũng sẽ giúp cho việc lưu thông không khí trở thành dễ dàng hơn, tuy nhiên hãy cân nhắc khi tuyển lựa những thiết kế từ rơm hay cói vì chúng chỉ hợp khi bạn đi du lịch hay dạo chơi trên biển thôi.

Trong những cuộc dạo chơi ngày hè, mũ, đặc biệt là những chiếc mũ rộng vành vừa phát huy tác dụng làm đẹp của một phụ kiện thời trang, vừa mang lại tác dụng tranh nắng hiệu quả.
Với phụ kiện này, kết hợp cùng maxi hay crop top cùng culottes sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những buổi dạo chơi hoặc những ngày đi biển.

5. Kính râm

Phụ kiện nhẹ nhàng cho ngày hè nắng nóng - 2

Bạn gái cần chú ý khi ra ngoài nắng, những ánh nắng chói chang của ngày hè sẽ làm “cửa sổ tâm hồn” của bạn bị kém đi. Chính vì thế trong tủ đồ của bạn không thể thiếu bộ sưu tập kính đi nắng. Những chiếc kính này không những giúp ngăn  chặn những tia UV có hại cho đôi mắt mà còn giúp bạn gái chúng mình thời trang hơn và đẹp hơn dưới ánh nắng gắt của mùa hè này đấy. 

Đây là món phụ kiện giúp chị em sành điệu hơn, cuốn hút pha lẫn nét bí ẩn khi mix với bộ trang phục phù hợp.

Nên chọn kính râm có mặt kính to, có thể có họa tiết ở viền kính để tăng tính trẻ trung. 

6. Quần đùi, áo phông

Sẽ là một khiếm khuyết lớn nếu tủ đồ của bạn thiếu những mẫu quần ngắn năng động trong ngày hè đấy. Bạn nghĩ sao nếu bạn gái chúng mình kết hợp đa dạng  với chiếc quần ngắn cá tính trong ngày nắng nóng. Trông bạn sẽ rất thể thao và hấp dẫn đấy.

 Những chiếc áo phông cá tính lại càng không thể thiếu trong tủ đồ của những
cô nàng phong cách.

Tin tức khác

Loại da làm thắt lưng được ưa chuộng!

Dây lưng bằng da là một trong các phụ kiện được các chàng ưa thích để làm nổi bật phong cách của mình. Một chiếc dây lưng da với kiểu dáng khác nhau sẽ đem đến hiệu quả thẩm mỹ khác nhau. Các chàng thường hướng tới loại phụ kiện này bởi dây lưng da thường đem lại ấn tượng về sức mạnh, nam tính và phong trần. Tuy nhiên không phải loại da nào cũng giống nhau về kiểu dáng, độ bền và nét đẹp. Dưới đây là các chất liệu da “sáng giá” được các chàng chọn lựa khi mua thắt lưng.

Xem thêm  

Điều khoản sử dụng

Vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản và Điều Kiện này (gọi tắt là “Điều Khoản Và Điều Kiện”) trước khi truy cập và sử dụng Website này 

Xem thêm  

Chính sách bảo mật

Website này được Da Cao Cấp CyVy quản lý. Mỗi khách hang khi truy cập vào website này, trang web sẽ tự động lưu địa chỉ IP cùng với tên miền

Xem thêm  

Chọn thắt lưng cho quý ông công sở

Những chiếc thắt lưng với chất liệu da thật thường được kết hợp với những bộ trang phục sang trọng, phù hợp cho các dịp lễ hay hội họp. Đối với phái mạnh dây thắt lưng là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang phục, vì thế để chọn được một chiếc thắt lưng tốt và hợp mốt với trang phục bạn đang mặc sẽ tạo cho chính bạn một vẻ đẹp thật sự nam tính và lịch lãm hơn. 

Xem thêm  

Chọn giày phù hợp đi chơi lễ!

Trong tiết trời nóng bức của ngàynhững ngày lễ này, thì việc chon cho mình một chuyến du đi biển hoặc một chuyến dã ngoại là rất hợp lý. Thì việc chọn cho mình một bộ trang phục thích hợp cũng rất là quan trọng. Sau đây là những kiểu giày đi du lịch đẹp và thoải mái bạn nên chọn lựa cho chuyến đi của mình.

Xem thêm