Chọn ví cho nàng thêm dễ thương!

CyVy

Túi xách và ví da là một trong những bộ phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu được của các cô nàng cá tính.

Túi xách và ví da là một trong những bộ phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu được của các cô nàng cá tính.

Chọn ví cho nàng thêm dễ thương - 1

Một chiếc túi xách điệu đà hay một chiếc ví da nữ cầm tay không chỉ giúp cô nàng mang theo được những món đồ cần thiết như mỹ phẩm, son môi, điện thoại, tiền bạc, thẻ card…mà nó còn tạo điểm nhấn thu hút cho toàn bộ trang phục bạn mặc, góp phần tạo nên vẻ dịu dàng nữ tính cho cô nàng trong tiết thu sang. Với những cô nàng đang yêu luôn muốn mình đẹp hơn trong mắt người yêu mình, lựa chọn những chiếc ví da thời trang phù hợp sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mắt chàng, khiến chàng mê mẩn.

Ví nữ thời trang mang đủ sắc màu chuẩn “hot trend” của thời trang Hàn Quốc đã khiến con tim bao tín đồ thời trang bị đốn gục. Đây là một món phụ kiện không thể thiếu của bất cứ cô nàng nào.

Với nhiều thiết kế và màu sắc khác nhau, ví nữ cũng đa dạng không kém gì những món đồ thời trang khác. 

Thông thường, những mẫu ví nữ dành cho phái đẹp sẽ có sự cách điệu rất tinh tế từ việc phối màu sao cho nổi bật đến kiểu dáng, kích thước và nhất là chất lượng ví. Xu hướng thời trang ví nữ năm nay, các chị em thường ưa chuộng những mẫu ví ngang, dài, không gập để tiện cất trong túi xách. Về chất liệu thì có nhiều loại như: vi nu là da, vải bò, vải dù, kaki...có thuê, may những hình thù đáng yêu, những đường viền bắt mắt. Có những loại thiết kế “tích hợp” đặc biệt cho gương bên trong để tiện cho các chị em trang điểm.

Hơn nữa, những mẫu ví nữ cầm tay thời trang bằng da kỳ đã, mềm, mát tay nhưng dễ bị bong tróc. Những loại ví làm bằng da bò thì cứng cáp, khá nặng nhưng đảm bảo độ bền tốt. Đặc biệt, loại ví nữ phong cách làm bằng da cá sấu, kiểu dáng sành điệu nhưng giá cả khá cao.

Ví da nữ cầm tay đa năng tiện dụng và sang trọng đẳng cấp cho các cô nàng đang Trong thế giới ví nữ thời trang, có 4 loại da chủ đạo đó là: da bò, da cá sấu, da cừu và da đà điểu. Nhưng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng nhất vẫn là loại da bò, bởi da bò rất bền. Đừng quên khi mua ví da hỏi người bán hàng những thông tin nên bảo quản và sử dụng ví nữ như thế nào cho bền, đẹp nhé.

Nếu bạn là người mang phong cách thời trang hiện đại, sành điệu và đẳng cấp thì nên chọn những kiểu dáng, ví nữ sang trọng, họa tiết đơn giản, đường viền nổi tạo sự ấn tượng về phong cách thời trang.

ví nữ cho nàng công sở sang trọng
Nhưng nếu bạn là cô nàng thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì nên chọn cho mình mẫu ví nữ cầm tay thời trang màu sắc nhẹ nhàng, không quá nổi bật, có thể đơn màu và không có nhiều họa tiết.

Bạn muốn mình thực sự nổi bật trước đám đông, trong đêm dạ hội hay đám tiệc. Ngoài những chiếc váy đầm thời trang cao cấp, bạn hãy chọn cho mình một chiếc ví cầm tay thời trang. Nó sẽ giúp bạn tạo thêm những điểm cuốn hút với người đối diện. 
Một chiếc ví da này vô cùng tiện dụng được thiết kế nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau tiện dụng cho bạn gái có thể mang theo được những món đồ thời trang, thẻ card, tiền bạc, đồng thời còn là một chiếc bao da dùng để bảo vệ điện thoại tránh những vết trày xước bong tróc hay va đập làm ảnh hưởng tới dế yêu của bạn.

Tin tức khác

Chọn giày phù hợp đi chơi lễ!

Trong tiết trời nóng bức của ngàynhững ngày lễ này, thì việc chon cho mình một chuyến du đi biển hoặc một chuyến dã ngoại là rất hợp lý. Thì việc chọn cho mình một bộ trang phục thích hợp cũng rất là quan trọng. Sau đây là những kiểu giày đi du lịch đẹp và thoải mái bạn nên chọn lựa cho chuyến đi của mình.

Xem thêm  

Chọn thắt lưng cho quý ông công sở

Những chiếc thắt lưng với chất liệu da thật thường được kết hợp với những bộ trang phục sang trọng, phù hợp cho các dịp lễ hay hội họp. Đối với phái mạnh dây thắt lưng là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang phục, vì thế để chọn được một chiếc thắt lưng tốt và hợp mốt với trang phục bạn đang mặc sẽ tạo cho chính bạn một vẻ đẹp thật sự nam tính và lịch lãm hơn. 

Xem thêm  

Giúp nàng sắm túi xinh đi chơi ngày lễ!

Khi mua một chiếc túi hàng hiệu, điều đầu tiên cần nhớ trước khi shopping cho một chiếc túi hàng hiệu đó là: Bỏ một ít thời gian tham khảo các mẫu túi trên tạp chí, tưởng tượng về chiếc túi xách bạn dự định mua sẽ giúp tiết kiệm được nhiều tiền, thời gian và công sức. Sau đó khi ngắm nghĩa chiếc túi trong chuyến shopping. Chuẩn bị sắm cho mình một chiếc túi đẹp để tung tăng vào ngày lễ tới!

Xem thêm  

Bảo quản giày da dưới sự thay đổi của thời tiết

Do điều kiện khí hậu tại Việt Nam nóng ẩm mưa nhiều. Đồ da thật vốn dễ hút ẩm sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc xuất hiện. Nhưng không phải vì thời tiết như vậy mà không có cách giải quyết. Chỉ cần biết cách bảo quản giày da nam, sau thời gian dài (1 – 3 năm), đôi giày của bạn vẫn có thể sạch đẹp như mới.

Xem thêm