Thị trường đồng hồ của Việt Nam

CyVy

Thị trường đồng hồ trên Việt Nam đang có sự chuyển động không ngừng, đặc biệt là vấn nạn hàng nhái, hàng giả và hàng không chính hãng. Người dùng cần tìm hiểu và thông minh hơn trong việc lựa chọn nếu không muốn trở thành những nạn nhân “bất đắc dĩ” của người bán hàng giả, hàng không chính hãng.

Thị trường đồng hồ trên Việt Nam đang có sự chuyển động không ngừng, đặc biệt là vấn nạn hàng nhái, hàng giả và hàng không chính hãng. Người dùng cần tìm hiểu và thông minh hơn trong việc lựa chọn nếu không muốn trở thành những nạn nhân “bất đắc dĩ” của người bán hàng giả, hàng không chính hãng.

Ngày nay, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng trên thế giới như Longines, Tissot, Omega… đều được sản xuất theo kiểu dáng và đóng nhãn mác y hệt hàng thật, sau đó, được tung ra trên thị trường để đánh lừa người tiêu dùng. Để giúp bạn tránh rơi vào mê trận hỗn loạn của thật giả, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm để phân biệt được hàng thật và hàng nhái để giúp bạn tránh những điều không hay và tự tin khi tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng như giá bán của những chiếc đồng hồ, phân biệt các chi tiết của đồng hồ như nhịp chuyển động của kim đồng hồ, mặt kính, dây đồng hồ, trọng lượng, các ký hiệu chạm khắc…

Ngoài ra, còn một vấn đề đáng lo ngại là những nơi bán hàng thật nhưng không chính hãng. Người dùng sẽ gặp một số rủi ro tuy sở hữu chiếc đồng hồ với mức giá thấp hơn so hơn hàng chính hãng như: nguồn gốc không đảm bảo, không có chứng từ nhập khẩu chính ngạch, không hóa đơn VAT, quyền lợi bảo hành không rõ ràng, trách nhiệm của nơi bán không lâu dài…

Thị trường đồng hồ của việt nam - 1
Đồng Tissot PRC 200 giả (trái) và thật (phải).

 

Thị trường đồng hồ của việt nam - 2
Đồng Tissot Le Locle Automatic giả (trái) và thật (phải).

Thương hiệu đồng hồ tốt nhất .
Các thương hiệu đồng hồ tốt nhất được khẳng định theo thời gian như Longines, Rolex, Gucci , Royal crown.Ngoài ra bây giờ trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác. Vì vậy việc lựa chọn là vấn đề. Nên chọn đồng hồ đang được nhiều người dùng và có những phản hồi tốt trên các website và các diễn đàng ấy vì dù sao dùng qua rồi kiểm nghiệm chính xác nhất.


Tại sao đồng hồ đắt tiền ? Giá của đồng hồ phụ thuộc vào những gì?
Đồng hồ đắt tiền đồng nghĩa với việc khẳng định vị trí xã hội của người đeo nó. Nhiều người kỹ tính chọn đồng hồ chỉ vì tên tuổi của hãng. Giá của đồng hồ phụ thuộc vào thương hiệu, tính năng, độ chính xác, hay đơn giản là lượng kim loại quý dùng để làm nó. Các nhà thiết kế đang được trả tiền để làm cho đồng hồ ngày càng tinh xảo hơn. 

Tin tức khác

Những điều chưa biết về smartphone trong cuộc sống hiện đại

Trong cuộc sống hiện đại các thiết bị di động có vai trò quan trọng bậc nhất . Cũng như điện máy và xe hơi điện thoại thông minh được rất nhiều người coi là một phần cuộc sống và với sự phát triển như vũ bão của công nghệ chúng ta có một thống kê rất vui về công nghệ điện thoại thông minh trong đời sống. Nhưng ngoài những lợi ích thì smartphone cũng đang là mối lo ngại trong cuộc sống hiện đại!  

Xem thêm  

Cẩm nang cho chuyến du lịch hè

Trước khi đi du lịch bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Và nhiều khi bạn sẽ để quên hoặc không nghĩ tới một vài thứ quan trọng cần chuẩn bị. Sau đây xin mách cho bạn vài mẹo chuẩn bị sau: 

Xem thêm  

Mách nhỏ các mẹ cách chọn túi phù hợp thời trang

Hầu hết những phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên đều gặp phải khó khăn khi phải thay đổi phong cách từ trang phục đến phụ kiện để hợp hơn với độ tuổi của mình. Túi xách – một phụ kiện không thể thiếu của các chị em phụ nữ và cũng là nỗi băn khoăn làm đau đầu nhìu phụ nữ trung niên khi lựa chọn cho mình túi xách. 

Xem thêm  

Giúp chàng chọn giày thể thao phù hợp

Cách chọn giày thể thao tốt .Với các mục đích sử dụng khá phức tạp, giày thể thao thường đòi hỏi chất lượng và độ bền cao, sử dụng cho một mục đích riêng biệt. Thật không đơn giản để mua được một đôi giày ưng ý. 

Xem thêm