Điểm màu phụ kiện cho nàng thêm năng động

CyVy

Phụ kiện giúp định hình phong cách thời trang của một cô gái. Vì thế hãy đầu tư vào phụ kiện để giúp vẻ ngoài của bạn hoàn hảo hơn nhé

Phụ kiện giúp định hình phong cách thời trang của một cô gái. Vì thế hãy đầu tư vào phụ kiện để giúp vẻ ngoài của bạn hoàn hảo hơn nhé

Điểm màu phụ kiện cho nàng thêm năng động - 1

Tầm quan trọng của phụ kiện cho một set đồ hoàn hảo là điều không thể phủ nhận, nó không chỉ có khả năng biến một bộ trang phục đơn giản trở nên sành điệu mà còn khiến bạn sang chảnh hơn với một cái nhìn lộng lẫy và cuốn hút.

Ngày nay thay vì vùi đầu lựa chọn những bộ quần áo thời trang thời thượng thì hãy làm nổi bật phong cách của mình với những món phụ kiện đơn giản mà tinh tế. Cùng điểm lại những món phụ kiện đẹp mê mệt được giới trẻ săn lùng nhiều nhất dưới đây nhé.

1. Kính râm

Người ta không chỉ quá quen dần với việc sử dụng những chiếc kính để ngăn chặn những tia sáng mặt trời mà còn xem chúng như một món phụ kiện không thể thiếu. Các tín đồ thời trang chọn những chiếc kính râm phù hợp để thể hiện cá tính và đẳng cấp trước công chúng. Các nhà thiết kế thời trang khi sáng tạo cũng không quên một vị trí quan trọng dành riêng cho kính râm. Món phụ kiện này đã trở thành người bạn đồng hành khá quen thuộc và xuất hiện ở mọi nơi trên thế giới. Nhưng có thể nói, giới showbiz là nơi kính râm được nâng cao giá trị nhất từ trước đến nay, đặc biệt là chiếc kính đen.
Cho dù là kính gọng tròn hay gọng vuông, một chiếc kính đen đơn giản có tác dụng nâng tầm phong cách cho bất kỳ trang phục nào. Bí quyết là, hãy chọn loại gọng kính phù hợp với khuôn mặt.

2. Giày 

Thật thiếu sót nếu không điểm danh những kiểu giày tua rua và sandals quai dây, những kiểu giày này thường mang tính ứng dụng cao trong phong cách phối đồ đa dạng từ cá tính cho đến điệu đà làm tăng thêm tính năng động và trẻ trung cho các bạn trẻ.

3. Mũ lưỡi trai

Mũ lưỡi trai được xem như một phụ kiện mà tất cả các tín đồ thời trang điều phải thêm vào tủ đồ của mình. Nếu như ngày xưa các bạn trẻ tìm đến chiếc mũ lưỡi trai với tính năng che nắng che mưa thì bây giờ nó đã trở thành một item bổ sung thêm cá tính, độ khoẻ khoắn hay “ngầu” cho diện mạo và còn phối hợp được với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau nữa nhé.

4. Túi xách

Điểm màu phụ kiện cho nàng thêm năng động - 2

Một chiếc túi xách là một phụ kiện không thể thiếu với bất kì cô nàng nào vì sự tiện dụng của nó. Nó có thể kết hợp với bất kì loại trang phục nào để tạo sự hài hòa, đồng bộ cũng như vô cùng tiện lợi để bạn cất giữ những vật linh tinh của mình như điện thoại, khăn giấy, chìa khóa. Lời khuyên đó chính là hãy sắm cho mình một chiếc túi đeo chéo bằng da vì nó có thể phối với hầu hết mọi loại trang phục bạn có.

Tin tức khác

Giúp chàng chọn giày thể thao phù hợp

Cách chọn giày thể thao tốt .Với các mục đích sử dụng khá phức tạp, giày thể thao thường đòi hỏi chất lượng và độ bền cao, sử dụng cho một mục đích riêng biệt. Thật không đơn giản để mua được một đôi giày ưng ý. 

Xem thêm  

Thị trường đồng hồ của Việt Nam

Thị trường đồng hồ trên Việt Nam đang có sự chuyển động không ngừng, đặc biệt là vấn nạn hàng nhái, hàng giả và hàng không chính hãng. Người dùng cần tìm hiểu và thông minh hơn trong việc lựa chọn nếu không muốn trở thành những nạn nhân “bất đắc dĩ” của người bán hàng giả, hàng không chính hãng.

Xem thêm  

Những điều chưa biết về smartphone trong cuộc sống hiện đại

Trong cuộc sống hiện đại các thiết bị di động có vai trò quan trọng bậc nhất . Cũng như điện máy và xe hơi điện thoại thông minh được rất nhiều người coi là một phần cuộc sống và với sự phát triển như vũ bão của công nghệ chúng ta có một thống kê rất vui về công nghệ điện thoại thông minh trong đời sống. Nhưng ngoài những lợi ích thì smartphone cũng đang là mối lo ngại trong cuộc sống hiện đại!  

Xem thêm  

Tuyệt chiêu giúp chàng chọn thắt lưng vừa ý

Giữa muôn trùng phong cách thời trang gần như na ná và “đồng bộ” với nhau, phụ kiện chính là thứ tách biệt bạn ra khỏi đám đông, và thắt lưng chính là thứ đầu tiên mà một gã đàn ông cần để tâm tới. Để chọn một chiếc thắt lưng nam tốt và đẹp đòi hỏi một chút kiến thức về thẩm mỹ thời trang. 

Xem thêm  

Giúp nàng chân ngắn tự tin xuống phố

Những cô nàng chân ngắn đừng vội bi quan nhé, vì chúng ta đều biết rằng “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Và thời trang chính là công cụ hiệu quả để bạn “ngụy trang” cho khuyết điểm chân ngắn

Xem thêm