Túi Chanel: Món đầu tư sinh lời hơn mua vàng, nhà đất

CyVy

Giá túi Chanel tăng nhanh chóng mặt theo thời gian.

Giá túi Chanel tăng nhanh chóng mặt theo thời gian.

Túi chanel món đầu tư sinh lời hơn mua vàng nhà đất - 1
Túi Chanel Boy

Bạn muốn mua một chiếc túi Chanel kiểu cổ điển. Hãy suy nghĩ một chút nào, đó không phải chỉ là một món đồ thời trang mà còn là một món đầu tư sinh lời. Theo một nghiên cứu mới nhất, túi của Chanel đã có giá trị tăng 70% chỉ sau 5 năm. Sự nhảy vọt về giá trị này còn cao hơn nhiều so với tăng trưởng tại thị trường chứng khoán và thị trường nhà đất (Tại các nước phương Tây).

Đó là nghiên cứu của Baghunter, một website chuyên kinh doanh túi cũ hàng hiệu giá mềm. Vào đầu năm nay, Baghunter cũng thống kê và cho thấy đầu tư vào túi hiệu Birkin sinh lời tốt hơn thị trường vàng hay chứng khoán.

Theo nghiên cứu của Bag Hunter, chiếc túi nổi tiếng Chanel Medium Classic Flap ra đời vào năm 1955. Khi đó nó chỉ có giá 220 USD. Cho tới năm 1990, chiếc túi có giá 1150 USD. Và hiện tại, năm 2016, giá trị của nó gấp 4 lần, lên tới 4900 USD. Tổng hợp lại, nó có giá trị tăng 72% từ năm 2010 cho tới năm 2015, vượt xa giá trị tăng trưởng của thị trường nhà đất.

Tương tự, giá cả của mẫu túi Chanel Reissue 2.55 size 226, 227 và Chanel Boy Bag cỡ nhỏ, trung bình đều tăng với tỷ lệ % cao không kém.

Theo đánh giá của Baghunter, cũng như một số thương hiệu xa xỉ khác, Chanel đẩy mức giá của một số mẫu túi điển hình nhằm duy trì lợi nhuận, nâng cao hình ảnh công ty, tăng danh tiếng thương hiệu. Trong một số năm, giá cả của chúng leo thang nhưng cũng có năm lại giữ nguyên giá. So với giá nhà đất tăng 8,1% hay thị trường chứng khoáng 13% thì con số tăng 72% quả là ấn tượng. Nó chứng minh nếu bạn sở hữu một kho túi Chanel cũng ngang với sở hữu một mỏ vàng, là món đầu tư đúng đắn, có thể bán được giá hời hơn giá mua ban đầu.

Túi chanel món đầu tư sinh lời hơn mua vàng nhà đất - 2

Infographic ngắn về sự tăng giá của túi Chanel. Túi Chanel sinh lời tốt hơn mua nhà đất, chứng khoán)

Tin tức khác

Giúp chàng chọn giày thể thao phù hợp

Cách chọn giày thể thao tốt .Với các mục đích sử dụng khá phức tạp, giày thể thao thường đòi hỏi chất lượng và độ bền cao, sử dụng cho một mục đích riêng biệt. Thật không đơn giản để mua được một đôi giày ưng ý. 

Xem thêm  

Thị trường đồng hồ của Việt Nam

Thị trường đồng hồ trên Việt Nam đang có sự chuyển động không ngừng, đặc biệt là vấn nạn hàng nhái, hàng giả và hàng không chính hãng. Người dùng cần tìm hiểu và thông minh hơn trong việc lựa chọn nếu không muốn trở thành những nạn nhân “bất đắc dĩ” của người bán hàng giả, hàng không chính hãng.

Xem thêm  

Những điều chưa biết về smartphone trong cuộc sống hiện đại

Trong cuộc sống hiện đại các thiết bị di động có vai trò quan trọng bậc nhất . Cũng như điện máy và xe hơi điện thoại thông minh được rất nhiều người coi là một phần cuộc sống và với sự phát triển như vũ bão của công nghệ chúng ta có một thống kê rất vui về công nghệ điện thoại thông minh trong đời sống. Nhưng ngoài những lợi ích thì smartphone cũng đang là mối lo ngại trong cuộc sống hiện đại!  

Xem thêm  

Tuyệt chiêu giúp chàng chọn thắt lưng vừa ý

Giữa muôn trùng phong cách thời trang gần như na ná và “đồng bộ” với nhau, phụ kiện chính là thứ tách biệt bạn ra khỏi đám đông, và thắt lưng chính là thứ đầu tiên mà một gã đàn ông cần để tâm tới. Để chọn một chiếc thắt lưng nam tốt và đẹp đòi hỏi một chút kiến thức về thẩm mỹ thời trang. 

Xem thêm