Mách nhỏ các mẹ cách chọn túi phù hợp thời trang

CyVy

Hầu hết những phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên đều gặp phải khó khăn khi phải thay đổi phong cách từ trang phục đến phụ kiện để hợp hơn với độ tuổi của mình. Túi xách – một phụ kiện không thể thiếu của các chị em phụ nữ và cũng là nỗi băn khoăn làm đau đầu nhìu phụ nữ trung niên khi lựa chọn cho mình túi xách. 

Hầu hết những phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên đều gặp phải khó khăn khi phải thay đổi phong cách từ trang phục đến phụ kiện để hợp hơn với độ tuổi của mình. Túi xách – một phụ kiện không thể thiếu của các chị em phụ nữ và cũng là nỗi băn khoăn làm đau đầu nhìu phụ nữ trung niên khi lựa chọn cho mình túi xách. 

Mách nhỏ các mẹ cách chọn túi phù hợp thời trang - 1

Phụ nữ ở tuổi trung niên thường bị ám ảnh bởi chỉ số cân nặng của mình. Họ hạn chế ăn uống, loại bỏ chất béo trong thực đơn hàng ngày. Tuy nhiên, điều này không tốt chút nào với cơ thể. Tốt nhất hãy xây dựng chế độ ăn hợp lý, tập thể dục vừa sức. Có như thế, các phụ nữ tuổi trung niên vừa khỏe mạnh cả về tinh thần lẫn vóc dáng.

Ngoài ra, việc sử dụng trang phục hợp lý để khéo léo che đi khuyết điểm cơ thể cũng là cách giúp chị em đẹp hơn, tự tin hơn. Phụ nữ dù ở tuổi nào cũng nên chăm sóc cơ thể, đừng buông xuôi tất cả. Trong thị trường quần áo, có rất nhiều thiết kế giúp các bà nội trợ luôn duyên dáng đối với đức lang quân. Ở tuổi này, chị em nên chọn trang phục mang lại sự sang trọng và đằm thắm. Xin đưa ra một vài gợi ý giúp phụ nữ tuổi "băm" só lựa chọn đúng đắn.

Nếu khéo léo, trông chị em vừa trẻ trung lại vô cùng sang trọng

Sau đây là một vài gợi ý cho các mẹ chọn túi xách phù hợp !

1. Màu sắc

Để lựa chọn túi xách cho phụ nữ tuổi 40 vừa đẹp vừa phù hợp với độ tuổi trung niên này bạn cần hiểu rằng: những túi xách có màu sắc sặc sỡ, năng động không còn phù hợp với độ tuổi này nữa. Thay vào đó, túi xách với màu sắc nhã nhặn, thường là các tông màu tối hay những màu sắc giản dị nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng của phụ nữ tuổi 40.

2. Kết hợp với trang phục

Một chiếc túi xách cho phụ nữ tuổi 40 được cho là đẹp thì nó phải đảm bảo kết hợp hoàn hảo với bộ trang phục mà chủ nhân của nó đang diện. Phụ nữ tuổi 40 không còn được vô tư, rảnh rỗi như độ tuổi 20-30. Ngoài việc lo lắng cho gia đình phụ nữ tuổi 40 còn phải chịu áp lực trong công việc. Do đó, việc giữ gìn vóc dáng đẹp là điều rất khó. Vì thế, chiếc túi cho phụ nữ ở tuổi này cần đi kèm với bộ trang phục để che khuyết điểm cho chủ nhân và tôn lên vẻ đẹp sang trọng quý phái. Và thường những túi xách có hoa văn, họa tiết và màu sắc theo lựa chọn "ton sur ton" với trang phục hoặc là sự tương phản giữa phục trang và túi xách, với sự lựa chọn này sẽ làm nổi bật nét đẹp của phụ nữ tuổi 40.

3. Thiết kế

Ở độ tuổi 40, hầu hết phụ nữ đều đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Vì thế chiếc túi xách nữ đẹp cho phụ nữ 40 phải mang lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái, và sự nghiêm túc trong công việc cho chủ nhân của nó. Và hầu hết, các mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 40 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản giúp khẳng định sự chững chạc và đứng đắn của phụ nữ trung niên thành đạt.

4. Kiểu dáng

Mách nhỏ các mẹ cách chọn túi phù hợp thời trang - 2

Về kiểu dáng, nên chọn kiểu túi vừa phải, tránh các túi quá to, không nên chọn túi có chi tiết ren, tua rườm rà, tốt nhất hãy chọn các mẫu hình hộp có kết hạt, ngọc trai hoặc các dạng túi lông, làm bằng da,...Có thể chọn túi ton sur ton với trang phục nhưng cũng phải đảm bảo tính sang trọng, hiện đại nhưng không quá màu sắc, diêm dúa hoặc quá nổi bật với các điểm nhấn, họa tiết quá trẻ.

Đến độ tuổi trung niên hầu hết các phụ nữ đều có những thành công nhất định trong sự nghiệp, chính vì vậy mà một chiếc túi xách đẹp làm tôn lên vẻ sang trọng, quý phái và tạo cho họ sự nghiêm túc trong công việc. Những mẫu túi xách cho phụ nữ trung niên thường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản để tạo cho người sử dụng sự chững chặc và đứng đắn của một người phụ nữ trung niên thành đạt.

Tin tức khác

Hãy là người sành điệu khi đi mua đồ da

Bạn đang sở hữu những vật dụng làm bằng da hoặc bạn đang muốn mua một chiếc dây nịt, một đôi giày da mà không biết làm sao để phân biệt chúng được làm từ loại da thật hay chỉ là hàng giả, hãy cùng nhau tham khảo để trở thành người sàn điệu khi đi mua đồ da nhé!

Xem thêm  

Trẻ trung, sành điệu với túi xách da

Bạn mong muốn điều gì khi lựa chọn những phụ trang đi kèm, có phải đó là sự phù hợp với trang phục bạn mặc. Hơn thế nữa, phụ trang mang đậm phong cách và làm bạn nổi bật. Chiếc túi xách xinh xinh và nhỏ nhắn mang dáng vẻ sang trọng  góp phần nâng cao vẻ đẹp yêu kiều và nữ tính cho bạn. 

Xem thêm  

Cẩm nang cho chuyến du lịch hè

Trước khi đi du lịch bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Và nhiều khi bạn sẽ để quên hoặc không nghĩ tới một vài thứ quan trọng cần chuẩn bị. Sau đây xin mách cho bạn vài mẹo chuẩn bị sau: 

Xem thêm  

Những điều chưa biết về smartphone trong cuộc sống hiện đại

Trong cuộc sống hiện đại các thiết bị di động có vai trò quan trọng bậc nhất . Cũng như điện máy và xe hơi điện thoại thông minh được rất nhiều người coi là một phần cuộc sống và với sự phát triển như vũ bão của công nghệ chúng ta có một thống kê rất vui về công nghệ điện thoại thông minh trong đời sống. Nhưng ngoài những lợi ích thì smartphone cũng đang là mối lo ngại trong cuộc sống hiện đại!  

Xem thêm  

Thị trường đồng hồ của Việt Nam

Thị trường đồng hồ trên Việt Nam đang có sự chuyển động không ngừng, đặc biệt là vấn nạn hàng nhái, hàng giả và hàng không chính hãng. Người dùng cần tìm hiểu và thông minh hơn trong việc lựa chọn nếu không muốn trở thành những nạn nhân “bất đắc dĩ” của người bán hàng giả, hàng không chính hãng.

Xem thêm