Trẻ trung, sành điệu với túi xách da

CyVy

Bạn mong muốn điều gì khi lựa chọn những phụ trang đi kèm, có phải đó là sự phù hợp với trang phục bạn mặc. Hơn thế nữa, phụ trang mang đậm phong cách và làm bạn nổi bật. Chiếc túi xách xinh xinh và nhỏ nhắn mang dáng vẻ sang trọng  góp phần nâng cao vẻ đẹp yêu kiều và nữ tính cho bạn. 

Bạn mong muốn điều gì khi lựa chọn những phụ trang đi kèm, có phải đó là sự phù hợp với trang phục bạn mặc. Hơn thế nữa, phụ trang mang đậm phong cách và làm bạn nổi bật. Chiếc túi xách xinh xinh và nhỏ nhắn mang dáng vẻ sang trọng  góp phần nâng cao vẻ đẹp yêu kiều và nữ tính cho bạn. 

Trẻ trung sành điệu với túi xách da - 1

Mua được túi xách da đẹp là cả 1 quá trình kì công. Phải biết loại da nào là đẹp, là cá tính. Rồi lại phải chọn kiểu dáng sao cho hợp với cơ thể, công việc, và đủ thứ khác trên đời. Nhiều người bảo, kì công thế để làm gì? Chỉ là cái túi thôi mà. Ồ không, anh em nên biết rằng, cái túi xuất hiện mọi lúc mọi nơi. Cả tuần anh có 7 bộ quần áo, nhưng chỉ có 1 cái túi thôi. Ngay cả phụ nữ cũng công nhận rằng, trông cái túi cũng có thể biết anh là người lịch thiệp, cá tính hay trẻ trung. Hóa ra, cái túi cũng là 1 phần sức hút đối với phụ nữ.

Sau đây là 1 vài lời khuyên cho cái sự kì công chọn túi xách da đẹp để bạn trở nên quyến rủ và sành điệu hơn!

Những chiếc túi xách này không đơn thuần là những phụ trang mà hơn thế nữa, chúng còn là những báu vật sánh đôi cùng bạn ở mọi nơi công sở, dạo phố hay dự tiệc. Mời bạn cùng thưởng thức bộ sưu tập này và bạn sẽ không chỉ ngắm nhìn chiếc túi xách mà còn được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật mang ý tưởng sâu xa.

1. Kiểu dáng túi phù hợp với cơ thể
Túi xách da đẹp sẽ có nhiều loại. Có những kiểu dáng rất hợp thời trang. Nhưng, không phải cứ túi đẹp là đeo lên người cũng đẹp. Ví dụ, người thấp, gầy mà vác 1 cái túi da bóng trơn, to bự thì không thể đẹp được.

Để chọn túi xách hợp với vóc dáng, có 1 nguyên tắc nằm lòng. Nên chọn túi có những đường nét ngược với đường nét trên cơ thể mình. Sự trái ngược này giúp khắc phục những nhược điểm trên cơ thể. 

2. Túi da đẹp là túi da thật
So về vẻ đẹp và sức hấp dẫn, không loại da giả nào sánh bằng da thật. Da giả chỉ là nhựa tổng hợp, hoặc quá cứng hoặc quá bèo nhèo. Da thật là sợi protein tự nhiên, mềm mại và có độ đàn hồi cực tốt. (Trước khi thành cái túi, bộ da đó đã phải chịu đựng sức nặng của con vật và những cử động hàng ngày của chúng trong suốt 1 – 2 năm).

Túi xách da đẹp có nhiều chất liệu da thật khác nhau. 

3. Túi xách da đẹp phải phù hợp với hoàn cảnh sử dụng
Dáng túi hợp với thân người chưa đủ. Chiếc túi còn phải phù hợp với hoàn cảnh sử dụng. Đi gặp đối tác ở nơi sang trọng thì không thể mang balo được.

Ai kĩ tính một chút thì có thể sắm riêng túi cho từng dịp. Cụ thể, đi làm ăn thì dùng cặp táp (briefcase) da bóng lịch thiệp; đi chơi thì dùng clutch (1 loại túi cầm tay, không quai) hoặc túi đeo chéo nhỏ; đi du lịch thì xách túi duffle (loại túi có thân to hình trống).

 

 

 

Tin tức khác

Giúp nàng chân to chọn giày như ý

Những cô nàng sở hữu bàn chân to rất ngại ngùng khi chọn mua giày dép bởi nhiều đôi giày có thể làm cho đôi chân của bạn trông thô hơn và không được mượt mà, quyến rũ. Nhưng đừng lo lắng những mẫu giày gợi ý cho bạn dưới đây thì chắc chắn đôi chân to của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa nhé!  

Xem thêm  

Hãy là người sành điệu khi đi mua đồ da

Bạn đang sở hữu những vật dụng làm bằng da hoặc bạn đang muốn mua một chiếc dây nịt, một đôi giày da mà không biết làm sao để phân biệt chúng được làm từ loại da thật hay chỉ là hàng giả, hãy cùng nhau tham khảo để trở thành người sàn điệu khi đi mua đồ da nhé!

Xem thêm  

Mách nhỏ các mẹ cách chọn túi phù hợp thời trang

Hầu hết những phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên đều gặp phải khó khăn khi phải thay đổi phong cách từ trang phục đến phụ kiện để hợp hơn với độ tuổi của mình. Túi xách – một phụ kiện không thể thiếu của các chị em phụ nữ và cũng là nỗi băn khoăn làm đau đầu nhìu phụ nữ trung niên khi lựa chọn cho mình túi xách. 

Xem thêm