Giúp nàng chân to chọn giày như ý

CyVy

Những cô nàng sở hữu bàn chân to rất ngại ngùng khi chọn mua giày dép bởi nhiều đôi giày có thể làm cho đôi chân của bạn trông thô hơn và không được mượt mà, quyến rũ. Nhưng đừng lo lắng những mẫu giày gợi ý cho bạn dưới đây thì chắc chắn đôi chân to của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa nhé!  

Những cô nàng sở hữu bàn chân to rất ngại ngùng khi chọn mua giày dép bởi nhiều đôi giày có thể làm cho đôi chân của bạn trông thô hơn và không được mượt mà, quyến rũ. Nhưng đừng lo lắng những mẫu giày gợi ý cho bạn dưới đây thì chắc chắn đôi chân to của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa nhé!
 

Giúp nàng chân to chọn giày như ý - 1

Bất cứ ai cũng có khuyết điểm, và quan trọng là chúng ta phải biết che khuyết điểm đó để tôn lên những ưu điểm cơ thể mình. Một cô nàng chân to thì rất khó khăn để lựa chọn giày. Nhưng chỉ cần áp dụng những mẫu giày như giày cao gót đế thô, đế xuồng, giày mũi nhọn,...là đã tinh tế giúp đôi chân của bạn thon thả lại rồi.
Những cô nàng sở hữu bàn chân to rất ngại ngùng khi diện giày dép không phù hợp. Làm cho đôi chân của mình thô hơn và không được mượt mà, quyến rũ. 

1. Chọn giày màu nude

Đôi giày nude trùng màu da vừa giúp chị em kéo dài đôi chân, vừa tạo cảm giác bàn chân trông thon gọn, nuột nà hơn. Riêng với những bàn chân thô, hãy chọn những thiết kế giày ôm, chất liệu cứng cáp, tránh chọn chất liệu mềm, vì nó sẽ khiến bàn chân bạn vì bè ra hai bên để lộ khuyết điểm.

Nếu không thích giày nude trơn bạn có thể chọn một đôi giày họa tiết, nhưng có chứa màu nude cũng là gợi ý độc đáo dành cho bạn. Ngoài ra bạn có thể chọn những thiết kế đế thô để cân bằng với bàn chân của mình.

2. Chọn giày mũi nhọn

Những cô nàng chân to tránh chọn giày mũi tròn hoặc mũi vuông mà hãy kết thân với những đôi giày mũi nhọn. Giày mũi nhọn tạo cảm giác đôi chân thuôn dài hơn và tránh được vẻ to thô của bề ngang. Bạn có thể chọn những đôi giày cao gót mũi nhọn hoặc những đôi giày búp bê đế bệt. Mũi nhọn không bao giờ lỗi mốt mà vô cùng thời trang, phong cách và cuốn hút. Những đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp đôi bàn chân của bạn thon gọn và dài hơn đấy nhé!

3. Chọn giày đế thô hoặc giày đế xuồng

Một lựa chọn khác dành cho các cô nàng có bàn chân to là những đôi giày cao gót với phần gót thô, to bản hoặc giày đế xuồng. Những chiếc đế to thô này sẽ giúp cân bằng kích cỡ của bàn chân bạn và khiến nó nhìn hài hòa hơn. Ngoài ra những đôi giày này còn rất hợp để phối cùng các trang phục mùa hè, ví dụ như váy đầm xòe, quần shorts, váy maxi hay váy chữ A. Không những thế, diện những đôi giày này còn rất chắc chân và giúp bạn tự tin sải bước xuống phố đông.

Và những đôi giày đế xuồng cũng có tác dụng tương tự, và chắc chắn nó sẽ mang lại cảm giác thích thú, thoải mái, vừa ý cho các nàng chân to đấy nhé!

Tin tức khác

Mẹo nhỏ phân biệt hàng hiệu, hàng giả

Trên thị trường có nhiều hàng nhái, mà những người bán hàng gọi là fake cao cấp (super fake), chúng có thể giống hàng hiệu thật 90 – 99%, do vậy để phân biệt hàng hiệu thật giả, hàng auth 100% với hàng fake không hề là chuyện dễ.

Xem thêm  

Trẻ trung, sành điệu với túi xách da

Bạn mong muốn điều gì khi lựa chọn những phụ trang đi kèm, có phải đó là sự phù hợp với trang phục bạn mặc. Hơn thế nữa, phụ trang mang đậm phong cách và làm bạn nổi bật. Chiếc túi xách xinh xinh và nhỏ nhắn mang dáng vẻ sang trọng  góp phần nâng cao vẻ đẹp yêu kiều và nữ tính cho bạn. 

Xem thêm