Mẹo nhỏ giúp quý ông có chiều cao khiêm tốn mặc đẹp

CyVy

Đối với người có chiều cao hơi khiêm tốn, có rất nhiều cách để ăn mặc đẹp. Hãy cố gắng dùng họa tiết cân xứng với vóc dáng của bạn.

Đối với người có chiều cao hơi khiêm tốn, có rất nhiều cách để ăn mặc đẹp. Hãy cố gắng dùng họa tiết cân xứng với vóc dáng của bạn.

Mẹo nhỏ giúp quý ông có chiều cao khiêm tốn mặc đẹp - 1

Có rất ít đàn ông được may mắn sở hữu phần bắp tay to và bờ vai rộng. Làm thế nào để hạn chế điều này đây? Mục tiêu chính ở đây là bạn cần đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người tới phần cánh tay. Hãy chọn cho chồng (người yêu) của bạn những chiếc áo cổ chữ V hay một chiếc áo phông in hình thật ấn tượng. Hay nói cách khác, hãy chọn những chiếc áo tập trung sự chú ý tới phần cổ và ngực.
Với những người đàn ông có phần cánh tay bé hãy chọn những chiếc áo cổ V hay áo phông in họa tiết Tuyệt đối không nên chọn những chiếc áo ôm sát người.Chúng sẽ càng tạo điểm nhấn tới vùng cánh tay. Chọn chất liệu vải dày và áo có ống tay dài.
Về cách chọn áo: bạn nên chọn áo có cổ áo thanh mảnh. Những loại áo có cổ lớn sẽ khiến cơ thể bạn không cân xứng.
Về cách chọn quần: bạn nên chọn những loại quần có hạ đáy ngắn (hạ đáy là khoảng cách từ đũng quần đến cạp quần) để chân có vẻ dài hơn.
Về giầy: ban nên chọn giầy mũi vuông. Với những loại giầy mũi nhọn chỉ phù hợp khi bạn cao và ống quần có thể phủ gần hết giày. Nếu bạn nhỏ con mà đôi giày lại quá to hay dài, trông bạn sẽ hơi giống chàng hề. Một chi tiết cực kỳ quan trọng là bạn nên chọn giầy có tăng thêm chiều cao để ăn gian thêm về chiều cao của bạn.
Ngoài ra, các bạn nam có thể dùng cà vạt, dây chuyền hay mũ để làm điểm nhấn, thu hút ánh mắt nhìn của người khác về phía nửa trên cơ thể bạn thay vì chiều cao. Với người nhỏ con, những họa tiết lớn trên trang phục sẽ nhấn chìm họ. Nên chọn họa tiết nhỏ thôi, có màu sáng.
Tỷ lệ đóng một vai trò quan trọng trên cơ thể con người chính vì thế những người có phần thân và chân không cân đối sẽ mất đi vẻ đẹp tự nhiên, đặc biệt là phần thân dài hơn chân.
Lưu ý khi chọn mua đồ
• Nên chọn giày mũi vuông. Giày mũi nhọn chỉ phù hợp khi bạn cao và ống quần có thể phủ gần hết giày. Nếu bạn nhỏ con mà đôi giày lại quá to hay dài, trông bạn sẽ hơi giống chàng hề. Nên tăng thêm chiều cao cho giày và mặc quần dài phủ che gót giày.
• Có thể dùng cà vạt, dây chuyền hay mũ để khuôn mặt trở thành trọng tâm của sự chú ý thay vì chiều cao.
• Với người nhỏ con, những họa tiết lớn trên trang phục sẽ nhấn chìm họ. Nên chọn họa tiết nhỏ thôi, có màu trắng hay đen.
• Hãy cố gắng dùng họa tiết cân xứng với vóc dáng của bạn.
• Nên mặc quần có hạ đáy ngắn (hạ đáy là khoảng cách từ đũng quần đến cạp quần) để chân có vẻ dài hơn.
• Chọn kiểu cổ áo thanh mảnh. Loại cổ lớn sẽ khiến cơ thể bạn không cân xứng. Nếu quá thấp, bạn nên kiếm loại cà vạt khổ nhỏ và ngắn.

 

Tin tức khác

Méc nhỏ mẹo chọn đồ đi dự đám cưới

Đi đám cưới là một dịp để mọi người thấy được phong cách riêng của bạn. Đẹp không chỉ là khi bạn chọn được cho mình một bộ cánh sành điệu, thời trang mà còn là sự phù hợp với hoàn cảnh phong cách tổ chức bữa tiệc.  

Xem thêm  

Hiểu biết khi chọn mua giày da thật

Khi đi chọn mua giày da thì ai cũng muốn mua được giày da thật chính hiệu. Nhưng làm sao để biết cách chọn mua được những đôi giày lười da nam thật thì không phải ai cũng biết cách.

Xem thêm  

Mẹo nhỏ phân biệt hàng hiệu, hàng giả

Trên thị trường có nhiều hàng nhái, mà những người bán hàng gọi là fake cao cấp (super fake), chúng có thể giống hàng hiệu thật 90 – 99%, do vậy để phân biệt hàng hiệu thật giả, hàng auth 100% với hàng fake không hề là chuyện dễ.

Xem thêm  

Giúp nàng chân to chọn giày như ý

Những cô nàng sở hữu bàn chân to rất ngại ngùng khi chọn mua giày dép bởi nhiều đôi giày có thể làm cho đôi chân của bạn trông thô hơn và không được mượt mà, quyến rũ. Nhưng đừng lo lắng những mẫu giày gợi ý cho bạn dưới đây thì chắc chắn đôi chân to của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa nhé!  

Xem thêm