Phân biệt da cá sấu xịn và da cá sấu phun màu

CyVy

Hiện nay trên thị trường sử dụng rất nhiều sản phẩm da cá chết sẽ có hiện tượng bung vẩy, thuộc không ăn màu cộng thêm thuộc với công nghệ thô sơ không đảm bảo được chất lượng bảo quản da cá sấu. 

Hiện nay trên thị trường sử dụng rất nhiều sản phẩm da cá chết sẽ có hiện tượng bung vẩy, thuộc không ăn màu cộng thêm thuộc với công nghệ thô sơ không đảm bảo được chất lượng bảo quản da cá sấu.

Phân biêt da ca sâu xin va da ca sâu phun mau - 1

Những sản phẩm da cá sấu chết sau khi thuộc nhìn bộ da rất kém chất lượng và bị bong mặt, buộc phải phun sơn và phun PE để bảo quản. Do vậy sau thời gian sử dụng không lâu da mặt sản phẩm sẻ bị bong mặt và nhìn rất thô và xấu.

Nếu muốn biết nhanh sản phẩm có phun sơn hay ko, bạn chỉ cần dùng tay cào mạnh ra, nếu thấy tróc ra một lớp mỏng là da phun sơn, còn không thì nó sẽ mờ đi và có một đường bạn cào. Và bạn chỉ cần ma sát mạnh vào quần bạn là bóng sáng hơn cũ nữa, đó là cách đơn giản nhất bạn có thể phân biệt.

Phân biêt da ca sâu xin va da ca sâu phun mau - 2



Nếu nhìn bằng mắt thương da phun sơn sẽ rất bóng và bề mặt da không đều màu. Khi ấn nhẹ tay và thì cứng đét chứ không có độ đàn hồi như da cá sấu xịn. Da cá sấu xịn nhìn bề mặt da bóng đẹp tự nhiên, nếu dùng bàn chải lông (hoặc vải mềm) đánh mạnh bề mặt da sẽ bóng lên rất đẹp.

Da cá sấu phun màu thường có giá rất rẻ và các cơ sở sản xuất ra để bán hàng chợ hoặc đẩyvề các tỉnh lẻ bán.
 

Tin tức khác

Khách hàng nói gì về Da Cao Cấp CYVY?

CYVY luôn lắng nghe, ghi nhận và cảm ơn quý khách hàng đã đóng góp ý kiến cũng như đánh giá về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của CYVY, với mong muốn đem tới sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm  

Cách bảo quản ví da cá sấu

Dù được cho là sản phẩm cực chất lượng và có độ bền cao, tuy nhiên, khi sử dụng ví da cá sấu chúng ta cũng cần lưu ý bảo quản đúng cách thức thì mới có thể tận dụng được tối ưu giá trị tuyệt hảo của loại ví cao cấp này. 

Xem thêm  

Cách phân biệt ví da xịn

Ví da cá sấu vẫn thường được mọi người nhắc đến như một phụ kiện thời trang đẳng cấp, sang trọng, tinh tế, chưa bao giờ lỗi mốt dành cho cả nam và nữ

Xem thêm