Cách bảo quản ví da cá sấu

CyVy

Dù được cho là sản phẩm cực chất lượng và có độ bền cao, tuy nhiên, khi sử dụng ví da cá sấu chúng ta cũng cần lưu ý bảo quản đúng cách thức thì mới có thể tận dụng được tối ưu giá trị tuyệt hảo của loại ví cao cấp này. 

Dù được cho là sản phẩm cực chất lượng và có độ bền cao, tuy nhiên, khi sử dụng ví da cá sấu chúng ta cũng cần lưu ý bảo quản đúng cách thức thì mới có thể tận dụng được tối ưu giá trị tuyệt hảo của loại ví cao cấp này.

Nhìn chung thì để bảo quản ví da cá sấu không hề phức tạp gì, chỉ cần bạn cẩn thận áp dụng theo hướng dẫn sau thì chắc chắn bạn sẽ luôn hài lòng với chiếc ví da cá sấu bền đẹp của mình.

Hướng dẫn cách bảo quản ví da cá sấu

Đối với những vết bẩn bám trên bề mặt ví da bạn không nên dùng chất tẩy rửa để lau chùi sản phẩm mà hãy sử dụng cục gôm từ từ chà mạnh để đánh bay vết bẩn. Trong trường hợp muốn giữ ví luôn sáng bóng như mới thì bạn hãy dùng vải mềm để lau chùi chiếc ví da cá sấu của mình. Lưu ý là không nên để quá nhiều tiền và giấy tờ trong ví bởi vì nếu ví quá căng phồng sẽ khiến da bị giãn, kích thước thay đổi và không còn giữ được kiểu dáng đẹp ban đầu nữa.

Cach bao quan vi da ca sâu - 1

Tránh để ví da cá sấu bị ẩm ướt quá nhiều cũng như tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, hóa chất, mồ hôi hoặc khí nóng, những tác nhân này đều gây ảnh hưởng không tốt đến chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, khi sử dụng bạn đừng cố bẻ gập các đoạn vẩy xương lưng cá sấu trên ví vì nó có thể bị gẫy đấy!

Mua ví da cá sấu ở đâu đảm bảo chất lượng tốt nhất?

Rõ ràng, nếu sở hữu được một chiếc ví da cá sấu xịn thì việc bảo quản ví da cá sấu đúng cách mới phát huy tốt tác dụng của nó được, do đó, khi mua ví da cá sấu, các bạn nên cẩn thận để không mua nhầm hàng giả - hàng nhái nhé.

Các bạn có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp Shop Da Cá Sấu CYVY của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn trong việc chọn mua, sử dụng cũng như bảo quản sản phẩm ví da cá sấu chuẩn cách thức, tạo nên đẳng cấp sang trọng, ấn tượng cho bạn khi dùng ví da cá sấu.

Tin tức khác

Khách hàng nói gì về Da Cao Cấp CYVY?

CYVY luôn lắng nghe, ghi nhận và cảm ơn quý khách hàng đã đóng góp ý kiến cũng như đánh giá về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của CYVY, với mong muốn đem tới sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm  

Cách phân biệt ví da xịn

Ví da cá sấu vẫn thường được mọi người nhắc đến như một phụ kiện thời trang đẳng cấp, sang trọng, tinh tế, chưa bao giờ lỗi mốt dành cho cả nam và nữ

Xem thêm  

7 cách nhận biết da thật và da giả đơn giản nhất

Ví da, dây nịt, giày dép là những phụ kiện hầu như  ai cũng có, nhưng bạn có chắc chắn rằng  sản phẩm bạn đang dùng được làm từ da tự nhiên (da thật) không? Hôm nay Da Cao Cấp sẽ  bật mí  cho bạn một số cách để nhận biết da thật và da nhân tạo nhé!

Xem thêm