3 cách đơn giản để nhận biết ví da cá sấu thật

CyVy

Đối với người trong ngành cá sấu thì phân biệt ví da cá sấu thật có rất nhiều cách khác nhau, hôm nay Da Cao Cấp CYVY chỉ bạn 3 cách phân biệt ví da cá sấu thật giả đơn giản và dễ dàng nhất

Đối với người trong ngành cá sấu thì phân biệt ví da cá sấu thật có rất nhiều cách khác nhau, hôm nay Da Cao Cấp CYVY chỉ bạn 3 cách nhận biết ví da cá sấu thật đơn giản và dễ dàng nhất

Để nhận biết ví cá sấu thật giả thường thì người ta dùng 2 cách phổ biến đó là đốt trên ngọn lửa và nhỏ giọt nước lên về mặt da, xin thưa! đây chỉ là cách phân biệt da thật hay simili (da nhân tạo) thôi nhé, vì bản chất da cá sấu và da bò đều là da động vật nên khi bạn đốt thì  nó có mùi gần như giống nhau còn khi nhỏ nước lên bề mặt da thì cả hai cùng thấm nước như nhau.

3 cach đơn gian đê nhân biêt vi da ca sâu thât - 1

Hôm nay Da Cao Cấp CYVY sẽ hướng dẫn bạn phân biệt ví da cá sấu thật hay giả bằng 3 cách đơn giản, dể dàng  và chính xác nhất:
 


 

Về bản chất các sản phẩm làm từ da cá sấu thật có 3 loại: da gai, da vây đuôi và da trơn (da bụng và bông hông).

=> Nếu ví làm từ da cá sấu có gai thì bạn chỉ cần dùng đầu ngón tay ấn lên đầu gai nếu thấy cứng thì đó là da cá sấu thật, còn da giả do gai được dập từ da bò nên mềm và hình thù gai tròn và mịn hơn.

=> Ví làm từ  da vây đuôi, đây là sản phẩm rất khó làm giả vì vây đuôi cá sấu có hình tam giác được ép nằm sát bề mặt da, vây mềm nhưng rất chắc, nếu dùng tay để cố tình xé rách nó quả là điều không đơn giản.

=> Loại khó phân biệt nhất là ví làm từ da trơn mà đặc biệt là da phần bụng, khi gặp những sản phẩm da cá sâu loại này bạn chỉ cần nhìn kỹ bề mặt sản phẩm và xét 2 yếu tố:

+ Thứ nhất: da cá sấu thật cầm lên bạn sẽ  cảm nhận được  da mềm, có độ đàn hồi cao còn da giả thì dùng máy ép nhiệt để dập vân nên da đét và cứng.

+ Thứ hai: là nhìn kỹ từng vân da, da cá sấu thật thì các vân da không đều nhau, đặc biệt các khớp nối tạo nên các vân gia mềm và linh hoạt giống như đường chỉ tay con người, còn da giả thì vân cứng và trơn bóng .

+ Ngoài ra bạn cũng nên xem về giá bán, thường thì những loại ví giả da cá sấu thường bán với giá 250k - 450k, sản phẩm da cá sấu thật có giá cao hơn rất nhiều

Đối với thắt lưng da cá sấu thì cách đơn giản nhất để bạn phân biệt đó là : thắt lưng da cá sấu thật thường được làm từ 3 lớp da, còn thắt lưng giả da cá sấu chỉ làm từ một lớp duy nhất.

Để mua được ví da cá sấu thật chất lượng nhất bạn nên đến các cửa hàng có thương hiệu, sản phẩm họ bán ra có phiếu bảo hành, có cam kết da cá sấu thật, trên sản phẩm ví da cá sấu thật thường được đóng thương hiệu ép nhiệt chìm mặt trong của sản phẩm

Da Cao Cấp CYVY  chúc bạn chọn mua được sản phẩm như ý!

 

3 cach đơn gian đê nhân biêt vi da ca sâu thât - 2


 7 MẪU VÍ DA CÁ SẤU BÁN CHẠY NHẤT CỦA CYVY

 Quan thống kê nhiều năm chuyên bán ví da cá sấu xịn, CYVY tổng kết 7 loại ví da cá sấu được người tiêu dùng ưa chuộng nhất: ví da cá sấu nguyên con, ví da cá sấu gai lưng, ví da cá sấu 2 măt....Ngoài vẻ đẹp độc đáo của những mẫu ví nam thì chất lượng da cũng là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tơi sự lựa chọn của khách hàng >> xem thêm....

Tin tức khác

7 điều nên tránh khi chọn mua đồ da cá sấu

Bạn đang cần mua ví da cá sấu, thắt lưng da cá sấu …hay một sản phẩm nào đó làm từ da cá sấu thật? Nhưng bạn đang phân vân vì chưa thực sự hiểu hết về loại da của ông “vua đầm lầy” này?

Xem thêm  

Khách hàng nói gì về Da Cao Cấp CYVY?

CYVY luôn lắng nghe, ghi nhận và cảm ơn quý khách hàng đã đóng góp ý kiến cũng như đánh giá về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của CYVY, với mong muốn đem tới sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm  

Cách bảo quản ví da cá sấu

Dù được cho là sản phẩm cực chất lượng và có độ bền cao, tuy nhiên, khi sử dụng ví da cá sấu chúng ta cũng cần lưu ý bảo quản đúng cách thức thì mới có thể tận dụng được tối ưu giá trị tuyệt hảo của loại ví cao cấp này. 

Xem thêm