Bỏ ra gần 1 triệu để mua ví da cá sấu có nên không?

CyVy

Ví da cá sấu có thật sự bền? vi da cá sấu có thật sự đẳng cấp? là những câu hỏi mà một số người còn thắc mắc sau khi nghe hoặc xem thông tin quảng cáo về những sản phẩm làm từ da cá sấu thật.

Ví da cá sấu có thật sự bền? vi da cá sấu có thật sự đẳng cấp? là những câu hỏi mà một số người còn thắc mắc sau khi nghe hoặc xem thông tin quảng cáo về những sản phẩm làm từ da cá sấu thật.

Ví là vật bất ly thân với bất kỳ ai, ngoài tác dụng đựng tiền và giấy tờ tùy thân thì ví còn là phụ kiện thời trang thể hiện phong cách và đẳng cấp của người dùng.

Xét về mặt độ bền thì ví da bò  đúng là không thể so sánh được với da cá sấu, một đặc điểm mà những người đã từng xài ví da cá sấu tâm đắc nhất đó là càng xài bề mặt da càng láng bóng và đặc biệt da không bị trầy xước và bong tróc như da bò.

Bo ra gân 1 triêu đê mua vi da ca sâu co nên không - 1

Ví da cá sấu da bụng đã dùng sau 1 thời gian

Da có sấu là loại da không tĩnh điện, nói một cách dễ hiểu là khi mặt da bị ma sát nó không tạo ra lực tĩnh điện nên bề mặt da không hút những hạt bụi li ti nên bề mặt da luôn sạch và bóng.

Với một chiếc ví da cá sấu nếu bạn dùng kỹ thì được khoảng 4 – 5 năm, thường thì chỉ bị bung keo hay mặt da bò lót phía trong bị sờn còn mặt da cá sấu vẫn còn i nguyên. Nếu bạn chọn mua ví da cá sấu ở một thương hiệu uy tín thì có chế độ bảo hành, tút và đánh bóng miễn phí do đó độ bền của chiếc ví da còn cao hơn gấp nhiều lần.

Bo ra gân 1 triêu đê mua vi da ca sâu co nên không - 2

ví da bò sẽ bị sợn và rách sau một thời gian dùng

Về kiểu dáng và mẫu mã thì ví da cá sấu đặc biệt hơn, do da bò là 1 tấm da phẳng nên bề mặt da đồng nhất ở mọi ví trí vì thế sản phẩm ví da bò không có điểm khác biệt về vân da. Còn da cá sấu ở mỗi vị trí trên cơ thể là mỗi kiểu vân da khác nhau (đây chính là “giá trị vàng” của da cá sấu), vì thế bạn khó có thể tìm được 2 chiếc ví da cá sấu thật có bề mặt da hoàn toàn giống nhau, đó chính là điểm độc đáo của sản phẩm làm từ da cá sấu.

Xét về lợi ích kinh tế cho người sử dụng thì có thể ví da cá sấu là mặt hàng khá xa xỉ, thông thường ví da bò chỉ khoảng 350.000 – 450.000 đ cho một chiếc ví nam, nhưng ví da cá sấu thì có thể đắt gấp 2 hoặc 3 lần ví da bò. Vì thế nếu “hầu bao” không rũng rĩnh thì bạn nên suy xét cho kỹ trước khi quyết định mua một chiếc ví da nhé!


Còn nếu bạn thực sự đang phân vân vì bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu một chiếc ví da cá sấu thì hãy làm một phép tính đơn giản này nhé:

Ví dụ:

Bạn mua 1 chiếc ví da cá sấu giá 1 triệu đồng

Thời gian sử dụng khoảng 2 năm

Tính ra bạn chỉ bỏ ra (1.000.0000/730 ngày) gần 1.400 đồng /ngày

Mỗi ngày bạn bỏ ra một ngàn tư để sử dụng một chiếc ví da cá sấu thì cũng chấp nhận được chứ!?

Ví da cá sấu có nhiều kiểu vân da khác nhau cho bạn lựa chọn, mỗi phần da tương ứng với từng tên gọi khác nhau: ví da bụng cá sấu, ví da hông, ví da cá sấu gù đàu, ví da cá sấu gai đuôi, ví da cá sấu nguyên con nhỏ…bạn có thể tham khảo thêm Cách phân loại ví nam da cá sấu để có lựa chọn thích hợp nhé!

Bo ra gân 1 triêu đê mua vi da ca sâu co nên không - 3

Ví làm từ da đầu cá sấu có 6 gù

Đặc điểm bạn nên chú ý khi lựa chọn ví da cá sấu, chọn da cá sấu mềm, da mịn và bóng tự nhiên nếu bề mặt da cứng và láng bóng thì đó là da phun màu, loại da này thường kém chất lượng.

Bạn cũng nên đặc biệt chú ý các lớp lót phía trong ví, thường thì những thương hiệu uy tín thì họ dùng lót da bò xịn, hầu hết sản phẩm bán trên thị trường là lót da heo hoặc lót vải nên độ bên rất thấp.

Bạn cũng nên tránh mua những loại ví da cá sấu mà viền xung quanh là da bò, hoặc mặt trong làm từ da bò sơn…những loại ví này bạn dùng 1 thời gian ngắn sẽ bị bung viền và da mặt trong bị bong tróc.

Lời khuyên: nếu bạn là người có mồ hôi dầu (mồ hôi muối), đặc biệt tay bạn hay đổ mồ hôi thì không nên dùng ví da cá sấu vì mồ hôi này thấm vào ví rất nhanh hư!

Tin tức khác

7 điều nên tránh khi chọn mua đồ da cá sấu

Bạn đang cần mua ví da cá sấu, thắt lưng da cá sấu …hay một sản phẩm nào đó làm từ da cá sấu thật? Nhưng bạn đang phân vân vì chưa thực sự hiểu hết về loại da của ông “vua đầm lầy” này?

Xem thêm