Mua đồ da cá sấu giá rẻ – “tiền mất tật mang”

CyVy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán các mặt hàng làm từ da cá sấu nhưng mỗi nơi có một mức giá khách nhau khiến cho người tiêu dùng không khỏi hoang mang và lo sợ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán các mặt hàng làm từ da cá sấu nhưng mỗi nơi có một mức giá khách nhau khiến cho người tiêu dùng không khỏi hoang mang và lo sợ. Bạn chỉ cần lên mạng gõ từ : “ví da cá sấu” hay “dây nịt da cá sấu”… thì chỉ 0,7s xuất hiện hơn 150.000 kết quả.

Mua đô da ca sâu gia re tiên mât tât mang - 1

Da cá sấu thuộc cao cấp

Đối với những người không có thời gian rảnh nhiều thì phần lớn họ thường tham khảo thông tin trên mạng trước khi quyết định tới  mua hàng ở một địa chỉ uy tín, nhưng cũng có nhiều người tham khảo rồi đặt trực tiếp hàng trên website bán hàng…

Nhưng một khi sản phẩm cao cấp làm từ da cá sấu thật mà lại có nhiều mức giá bán khác nhau, mức giá chênh lệch từ vài trăm, thậm chí cả triệu đồng cho một sản phẩm. đây quả thật là một đều phân vân hết sức  khó hiểu đối với những người lần đầu tiên tìm mua sản phẩm làm từ da cá sấu.

Mua đô da ca sâu gia re tiên mât tât mang - 2

Shop trưng bày sản phẩm thương hiệu CYVY

Lên mạng tìm kiếm thấy hàng nghìn  kết quả mà không biết nên chọn ai, hay là đành đi tìm một mặt hàng khác thay thế? Chứ lỡ mua phải hàng giả hàng kém chất lượng mà mang đi tặng quà cho đối tác thì mất luôn cả đường làm ăn. Đây chính là suy nghĩ của rất nhiều khách hàng khi đến với hệ thống của hàng Da Cao Cấp CYVY.

 

Vì thế hôm nay chúng tôi sẽ làm sáng tỏ vấn đề này và giải quyết thắc mắc một cách thỏa đáng nhất cho bạn nhé.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối mặt hàng ví, dây nịt, túi xách… làm từ da cá sấu, chúng tôi đúc rút và kiêm nghiệm ra một số lý do cơ bản nhất ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành bán lẻ của mặt hàng này:

 

Thứ nhất:   Sản phẩm làm từ da bò dập vân cá sấu– hàng giả.

Hiện nay công nghệ dập vân cá sấu ngày càng tinh vi và sắc sảo nên để nhận biết da cá sấu thật và da dập vân cá sấu quả là rất khó, ngày trước thì chỉ có Trung quốc mới làm được điều này, nhưng hiện nay thì tại Việt Nam cũng rất nhiều lò thuộc da dập được vân cá sấu.

Mua đô da ca sâu gia re tiên mât tât mang - 3

Da da để dập vân cá sấu chủ yếu là da bò hoặc da công nghiệp nên da rất rẻ và số lượng nhiều nên có thể sản xuất và gia công hàng loạt dó đó giá thành  sản phẩm làm từ loại da này rất rẻ.

Thứ 2:  Cũng là da cá sấu thật nhưng chất lượng da không đảm bảo

Da cá sấu cũng như những loại da động vật khác, nó không thể lột da ra là làm nên sản phẩm được ngay mà phải trải qua công đoạn thuộc da cực kỳ công phu và phức tạp. Với những sản phẩm giá rẻ rất có thể họ làm từ da cá sấu chết, da cá ươn hoặc da cá sấu tốt nhưng bị lỗi.

 

Mua đô da ca sâu gia re tiên mât tât mang - 4

Đúng thế thường thì khi thuộc da nếu nguyên liệu đầu vào kém chất lượng như cá chết, cá ươn thì sẽ làm cho da kém ăn màu, dẫn đến da không đều màu, cứng và thô ráp.

Đối với loại da cá sấu kém chất lượng này thì khi lên sản phẩm để nhìn đều màu và đẹp thì họthường phun một lớp sơn màu lên. Bản thân lớp sơn nano này rất mỏng và thẩm thấu tốt nên với những người ít kinh nghiệm thì sẽ không nhận ra được. Nhưng trong quá trình xài thì phần sơn màu này sẽ phai dần, thậm chí dính vào quần áo rất khó tẩyra.

Ví , dây nịt làm từ da cá sấu phun màu thì da đanh, cứng và không có độ đàn hồi tự nhiên.

Với những sản phẩm làm từ da cá sấu thuộc chất lượng tốt nhưng bị lỗi nên một số nhà máy sản xuất thải ra được các xưởng gia công nhỏ lẻ mua lại để lên sản phẩm bán.

Da cá sấu lổi thường thấy nhất là da bị trầy xước, lủng lổ, chắp nối thậm chí là da xăm kim

Với những loại da này thì khi lên sản phẩm sẽ được những ông thợ lành ghề “phù phép” bằng các bôi sơn, trét keo màu…để sản phẩm trở nên bóng bẩy đẹp để hơn dễ dàng qua mắt người tiêu dùng không có kinh nghiệm.

Thứ 3: Sản phẩm da công tràn lan do các xưởng da công nhỏ lẻ trong nước làm để tuôn về tỉnh lẻ bán: đây là những sản phẩm được gia công sơ sài, chất lượng da không đảm bảo, hàng lỗi bị loại ra, hay những sản phẩm có phụ kiện và da lót rẻ tiền. Với mục đích giải quyết hàng tồn, hàng lổi và kém chất lượng

 

Mua đô da ca sâu gia re tiên mât tât mang - 5

Thứ 4:  Giảm giá bán hàng bị lổi, hàng trưng bày: một số cửa hàng nhỏ thường câu khách bằng cách giảm giá thành với những sản phẩm trưng bày lâu năm, hay những sản phẩm lổi để kéo khách

 Mua đô da ca sâu gia re tiên mât tât mang - 6 

- Thứ 5:  Sản phẩm làm từ da cá sấu chắp nối đây cũng là yếu tố làm nên giá thành sản phẩm siêu rẻ, để tận dụng da dư thừa thì họ thường chắp nối sản phẩm với nhau để làm nên ví da, hay dây nịt… với những sản phẩm nhiều chổ nối thì bạn nhìn kỹ sẽ phát hiện được còn với những sản phẩm nối một đến vài chổ thì bạn rất khó phát hiện bởi công nghệ nối da của thợ rất tinh vi, họ nối theo vân da, bào mỏng và ép nhiệt rất kỹ

 Mua đô da ca sâu gia re tiên mât tât mang - 7 

 

Lời Khuyên:

Bạn đừng ham của rẻ, vì “tiền nào của đó” nó vẫn đúng với mọi mặt hàng. Bạn nên đến những của hàng uy tín để chọn mua sản phẩm, thường những cửa hàng này có địa chỉ rỏ ràng, có đăng ký kinh doanh, đặc biệt bạn để ý dưới chân trang web của họ có đăng ký với Bộ Công Thương. Sản phẩm có chế độ bảo hành rỏ ràng.

 

Xem thêm: 7 Điều nên tránh khi chọn mua đồ da cá sấu

 


 

>>=>> Những mẫu VÍ, DÂY NỊT bán chạy nhất tại da cao cấp CYVY:

 

Mua đô da ca sâu gia re tiên mât tât mang - 8

Ví da cá sấu gai lưng đan viền: Xem chi tiết

 

Mua đô da ca sâu gia re tiên mât tât mang - 9

Ví bàn tay cá sấu đan viền: Xem chi tiết

 

Mua đô da ca sâu gia re tiên mât tât mang - 10

Ví da cá sấu nguyên con nhỏ: Xem chi tiết

 

Mua đô da ca sâu gia re tiên mât tât mang - 11

Ví da cá sấu gai đuôi: Xem chi tiết

 

Mua đô da ca sâu gia re tiên mât tât mang - 12

Ví da cá sấu bông hông: Xem chi tiết

 


Mua đô da ca sâu gia re tiên mât tât mang - 13

Dây nịt da cá sấu may viền: xem chi tiết

 

Mua đô da ca sâu gia re tiên mât tât mang - 14

Thắt lưng da cá sấu gai lưng: xem chi tiết

 

Mua đô da ca sâu gia re tiên mât tât mang - 15

Thắt lưng da cá sấu màu nâu: xem chi tiết

 

Mua đô da ca sâu gia re tiên mât tât mang - 16

Thắt Lưng Nguyên con màu đen: xem chi tiết


***Sự khác biệt của sản phẩm da cá sấu thương hiệu CYVY***

>>  Tất cả các sản phẩm của CYVY đều được ép logo chìm ở mặt sau, chế độ bảo hành từ 2- 5 năm, thẻ bảo hành có ghi cam kết rõ ràng đặc biệt có đóng mộc đỏ. CYVY xuất được hóa đơn đỏ  nếu quý khách yêu cầu.

>>  Tất cả các sản phẩm đều được làm từ da cá sấu tự nhiên cao cấp, da không chắp nối, không lổi.

>>    Phụ kiên cao cấp nhập khẩu, cam kết đổi mới trong 6 tháng đầu

>>    Mặt trong các sản phẩm lót hoàn toàn bằng da bò cao cấp.

>>    Ví da cá sấu được may gấp mí hoặc viền bằng da cá sấu 100, không viền bằng da bò hoặc sơn cạnh như hàng chợ.

>>    Dây nịt da cá sấu được ép nhiệt cao cấp, làm 2 lớp, tất cả các sản phẩm của CYVY không lót nỉ hay lót giấy như những sản phẩm thông thường khác.

>>    Cửa hàng lớn, nhiều chi nhánh, sản phẩm đa dạng và nhiều mẫu mã cũng là một điểm nổi bật mà khách hàng luôn lựa chọn sản phẩm của CYVY.

>>   Giao hàng nhanh toàn quốc COD, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

>>   Đánh bóng và sửa chửa sản phẩm miễn phí trọn đời.

 

 

>> Xem thêm những sản phẩm da cá sấu của CYVY


Tin tức khác

7 điều nên tránh khi chọn mua đồ da cá sấu

Bạn đang cần mua ví da cá sấu, thắt lưng da cá sấu …hay một sản phẩm nào đó làm từ da cá sấu thật? Nhưng bạn đang phân vân vì chưa thực sự hiểu hết về loại da của ông “vua đầm lầy” này?

Xem thêm  

Địa chỉ bán đồ da cá sấu uy tín ở TP.HCM ?

Bạn đang tìm một địa chỉ bán đồ da cá sấu uy tín ở Thành phố HCM?  để mua sản phẩm làm từ da cá sấu thật? chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn biết một vài cửa hàng, shop chuyên bán mặt hàng da cá sấu cao cấp nhé!

Xem thêm