Sự khác biệt mang tính đẳng cấp của da cá sấu CYVY

CyVy

CYVY là một thương hiệu uy tín của thời trang da cá sấu Việt Nam, để phần nào khẳng định giá trị của mình CYVY cho bạn thấy sự khác biệt của ví da cá sấu CYVY so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường

CYVY là một thương hiệu uy tín của thời trang da cá sấu Việt Nam, để phần nào khẳng định giá trị của mình CYVY cho bạn thấy sự khác biệt của ví da cá sấu CYVY so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

 

Sư khac biêt mang tinh đăng câp cua da ca sâu cyvy - 1

1. Về nguyên liệu da cá sấu

- Tất cả các sản phẩm của CYVY đều sử dụng da cá sấu đạt chuẩn xuất khẩu, nên da mềm, bóng đẹp tự nhiên và có độ đàn hồi tốt, đặc biệt sản phẩm không bị phai màu hay bong tróc như những loại da cá sấu phun sơn kém chất lượng trên thị trường.

- Mặt trong ví da cá sấu cyvy (loại 1 mặt) sử dụng da bò cao cấp 100% ( Chúng tôi không dùng simili hay da tổng hợp ở bất cứ chi tiết nào của sản phẩm)

2.Phụ kiện, dây kéo, nút bấm....

Phụ kiện dùng cho ví da cá sấu được CYVY nhập trực tiếp và kiểm tra kỹ trước khi ráp vào sản phẩm, nên bạn hoàn toàn yên tâm

3. Gia công sản phẩm

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực gia công sản phẩm da giày, chúng tôi tự hào vì sở hữu một đội thợ da gia công lành ghề.

Tất cả các sản phẩm ví da cá sậu hiệu CYVY đều được ép keo bằng nhiệt và nay chỉ dù chắc chắn.

Với ví da cá sấu chúng tôi bao viền bằng da cá sấu, hoặc gấp mí, ép keo và may chỉ dù chứ không dùng da bò bao viền như những sản phẩm khác trên thị trường. Do đó bạn yên tâm sử dụng ví da cá sấu mà không sợ bị bong viền hay bung keo.

 

Sư khac biêt mang tinh đăng câp cua da ca sâu cyvy - 2

4. Kiểm duyệt sản phẩm

Trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ, CyVy đều kiểm duyệt sản phẩm rất kỹ càng, về đường may, keo dán và bề mặt da để hạn chế tối da sản phẩm lỗi tới tay người tiêu dùng.

Nếu gặp sản phẩm lỗi do quá trình sản xuất bạn sẻ được đổi trả và CYVY thu hồi toàn bộ sản phẩm bị lỗi.

5. Về mẫu mã & màu sắc ví da cá sấu .

CYVY thường xuyên cập nhật mẫu mã sản phẩm với tiêu chí chất lượng, tiện dụng và thời trang.

Với nguồn nguyên liệu da cá sấu phong phú, chúng tôi là nơi duy nhất sản xuất ra những sản phẩm có màu sắc độc đáo không đụng hàng, vì thế bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những màu sắc hợp với phong thủy.

Chúng tôi là nơi bán ví da cá sấu nhiều màu sắc nhất trên thị trường, vì nguồn gia

Sư khac biêt mang tinh đăng câp cua da ca sâu cyvy - 3

6. Chế độ bảo hành và hậu mãi

Tất cả các sản phẩm làm từ da cá sấu của CYVY đều bảo hành ít nhất 2 năm, một số sản phẩm như dây nịt nguyên con, ví da cá sấu 2 mặt,...CYVY nhận bảo hành tới 5 năm.
Đặc biệt nhận đánh bóng và sửa lại sản phẩm miễn phí trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

Điểm khác biệt, mang tính đẳng cấp của CYVY.

Sự khác biệt

Sản phẩm của CYVY

Ví da khác trên thị trường

Nhận biết sản phẩm

Có logo CYVY đóng chìm mặt trong của sản phẩm

Không có hoặc đóng nhái logo cá sấu một cách chung chung

Da cá sấu nguyên liệu

Da cá sấu loại 1, da thuộc theo công nghệ của Ý

=> da mêm mịn, rất bền màu

Da cá sấu phun màu, xăm kim hoặc da thuộc kém chất lượng

=> da thô, dễ bay màu

Cấu tạo viền ví da

May bo viền bằng da cá sấu hoặc may gấp mí đảm bảo độ bền tuyệt đối

Bo viền bằng da bò hoặc sơn cạnh, nên dễ bị tróc viền va bung keo

Lớp lót phía trong ngăn ví

Hoàn toàn bằng da bò cao cấp

Da heo hoặc vải nilon

Độ hoàn hảo của sản phẩm

Kiểm tra kỹ từng góc cạnh của từng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng

Không kiểm tra nêm sản phẩm dễ bị lỗi, da lủng lổ...

Da cá sấu mặt ngoài ví

Da nguyên miếng, không chắp nối

Da chắp nối, hoặc da bị lỗi

Cảm nhận khi cầm trực tiếp sản phẩm

Mềm, mịn, da bóng đẹp tự nhiên

Da cứng và thô, màu không đều và nhìn kỹ lớp da ngoài cùng sẽ thấy một lớp màu phun rất tinh vi

Bảo hành & hậu mãi

Vì chất lượng sản phẩm tốt nên CYVY giám cam kết bảo hành từ 2 đến 5 năm, đặc biệt đánh bóng và sửa sản phẩm miễn phí trọn đời.

CYVY bảo hành và quản lý khách hàng bằng số điện thoại lưu trên hệ thống, luôn có chương trình hậu mãi hấp dẫn cho khách hàng cũ

Thường thì họ không bảo hanh, hoặc chỉ 6 tháng đến 1 năm.

Sự chuyên nghiệp thể hiện ở khâu bán hàng

Sản phẩm gồm: phiều bảo hành có đóng mộc của cty, hộp đựng cao cấp + túi giấy cứng + quà tặng.

Không có hộp hoặc hộp đựng sơ sài không chuyên nghiệp

Giao hàng và thanh toán

Giao hàng nhanh toàn quốc,

Nhận hàng , kiểm tra hàng rồi mới thanh toán

Chuyển hàng chậm, sản phẩm có thể không đúng như cam kết.

 

 

VÌ SAO BẠN NÊN MUA SẢN PHẨM CỦA CYVY ?

- CY VY là thương hiệu thời trang da cá sấu số 1 Việt Nam, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất & phân phối mặt hàng da cá sấu.

- CYVY chỉ bán duy nhất mặt hàng làm từ da cá sấu thật, tất cả các sản phẩm da cá sấu CYVY đều qua quá trình kiểm định chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.

- Sản phẩm được làm từ nguyên liệu DA CÁ SẤU ĐẠT CHUẨN XUẤT KHẨU nên ví da MỀM, BÓNG ĐẸP TỰ NHIÊN...đây là đặc điểm nổi bật nhất mà quý khách chỉ cảm nhận được khi tận mắt sờ vào sản phẩm thực tế của CYVY.

- Bảo hành, đánh bóng và sửa chữa sản phẩm MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI. Tất cả sản phẩm của CYVY đều có logo ép chìm ở mặt sau.

- Phiếu bảo hành của CYVY có đóng mộc đỏ và ghi rõ cam kết “ sản phẩm làm từ da cá sấu thật, CYVY đền tiền gấp 10 nếu là hàng giả”

- Nhận sản phẩm nếu thấy không hài lòng, quý khách có quyền trả lại mà không cần lý do, CYVY chịu hoàn toàn phí vận chuyển trả hàng đối với khách mua online.

- Giao hàng nhanh toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng. Quý khách được quyền kiểm tra sản phẩm trước và nếu thấy không đúng như hình ảnh và quảng cáo thì có quyền từ chối nhận hàng.

 

- LƯU Ý: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán ví da cá sấu giá rất rẻ là do hàng bị lỗi, hoặc sp làm từ da cá sấu phun màu,... vì thế quý khách nên chọn những thương hiệu uy tín để mua sản phẩm.

 

Sư khac biêt mang tinh đăng câp cua da ca sâu cyvy - 4 Quy Trình Sản Xuất Ví Da Cá Sấu Xịn

 Ví da cá sấu là sản phẩm hàng hiệu, có giá thành rất cao, thông thường 1 chiếc ví nam da cá sấu có giá      giao động từ 750.000đ – 900.000 tùy vào từng loại da và kiểu ví khác nhau.

 Để phần nào hiểu được quy trình sản xuất của chiếc ví đắt đỏ này, Da cao cấp CYVY giới thiệu tổng          quan về quy trình sản xuất một chiếc ví nam da cá sấu.Về tổng qua sản xuất ví da cá sấu (dây nịt da cá sấu cũng tương tự) sẽ có 4 quá trình cơ bản sau

 

 

Tin tức khác

7 cách nhận biết da thật và da giả đơn giản nhất

Ví da, dây nịt, giày dép là những phụ kiện hầu như  ai cũng có, nhưng bạn có chắc chắn rằng  sản phẩm bạn đang dùng được làm từ da tự nhiên (da thật) không? Hôm nay Da Cao Cấp sẽ  bật mí  cho bạn một số cách để nhận biết da thật và da nhân tạo nhé!

Xem thêm  

Cách phân biệt ví da xịn

Ví da cá sấu vẫn thường được mọi người nhắc đến như một phụ kiện thời trang đẳng cấp, sang trọng, tinh tế, chưa bao giờ lỗi mốt dành cho cả nam và nữ

Xem thêm  

Cách bảo quản ví da cá sấu

Dù được cho là sản phẩm cực chất lượng và có độ bền cao, tuy nhiên, khi sử dụng ví da cá sấu chúng ta cũng cần lưu ý bảo quản đúng cách thức thì mới có thể tận dụng được tối ưu giá trị tuyệt hảo của loại ví cao cấp này. 

Xem thêm  

Hướng dẫn cách đo size giày dép

Hiện nay xu thế mua hàng online rất phổ biến, khi đặt mua giày dép qua mạng bạn không thể thử trực tiếp sản phẩm nên việc chọn size giày đép sẽ rất khó khăn, hôm nay da cao cấp CYVY sẽ hướng dẫn bạn đo cỡ giày dép một cách chính xác nhất.

Xem thêm