Hướng dẫn cách chọn ví da cá sấu bền và đẹp

CyVy

Ví da cá sấu là sản phẩm được làm từ da cá sấu đã qua quá trình xử lý và thuộc da. Ví thế ví da cá sấu thường có rất nhiều màu sắc khác nhau.

Ví da cá sấu là sản phẩm được làm từ da cá sấu đã qua quá trình xử lý và thuộc da. Ví thế ví da cá sấu thường có rất nhiều màu sắc khác nhau.


Về cấu tạo vân da thì da cá sấu hoàn toàn khác da bò, da bò thì da trơn, phẳng có cấu tạo đông nhất còn da cá sấu thì ngược lại, nó gồ ghề, sần sùi và không đồng nhất, tức mỗi phần da ở các điểm trên cơ thể cá sấu hoàn toàn khác nhau, do đó tạo nên những chiếc ví da cá sấu khác nhau về vân da.

Hướng dẫn cách chọn ví da cá sấu bền và đẹp - 1

Ví da cá sấu gai đuôi màu vàng sậm


Ví da cá sấu thường được làm từ các phần da như: da hông, da vây đuôi, da gai chân, gù đầu, ví gai lưng cá nhỏ, hay ví nguyên con cá sấu nhỏ.

Để chọn ví da cá sấu thì bạn nên chú ý 2 đặc điểm cơ bản, đó là màu sắc và kiểu da


- Về màu sắc:

Thường thì ví da cá sấu nam thì có 4 màu chủ yếu : màu đen, nâu đen, nâu đỏ và màu vàng bò còn ví nữ có nhiều màu hơn.
Trong ví nam thì màu nâu đất và nâu đỏ được nhiều người lựa chọn nhất, thứ nhất nó là màu đặc trưng của cá sấu, thứ 2 là 2 màu đó dễ dùng, dễ phối đồ.

 Hướng dẫn cách chọn ví da cá sấu bền và đẹp - 2 

ví da cá sấu màu vàng chanh gai hông


Màu đen thường ít người lựa chọn vì nó không nỗi bật, nhìn qua giống da bò, một yếu tố nữ đây là màu dễ làm giả nhất


Còn màu vàng thì màu sắc quá nổi (chỉ thích hợp với người mạng kim, nếu xét theo phong thủy), phân nữa ví da cá sấu màu vàng dùng một thời gian sẽ bị xuống màu, do quá trình dùng bị dính nước, hay mồ hôi tay, đặc biệt những người có mồ hôi muối thì không nên lựa chọ sản phẩm da cá sấu màu vàng.


- Về cấu tạo da:


Xét về vẻ đẹp thì ví nguyên con cá sấu nhỏ được nhiều người chọn nhất nhưng xét về độ bền trong các loại ví da cá sấu thì đây là sản phẩm có độ bền thấp nhất, lý do đây là cá non, nên da không bền bằng cá sấu già.


Nếu loại da bền nhất là ví vây đuôi cá sấu, ví da bụng cá sấu và đặc biệt có độ bền cao nhất là ví làm từ da hông cá sấu lớn, vì đây là phần da dày nhất của cá sấu, vây mềm và có độ đàn hồi tốt nhất.

Hướng dẫn cách chọn ví da cá sấu bền và đẹp - 3


Tiếp đến là ví da cá sấu gai lưng, đây là loại ví da đẹp vì phần gai lưng nổi lên chạy dọc theo ví nhìn rất đều và đẹp, nhìn qua là bạn biết ngay đó là da cá sấu thật, nhưng xét về độ bền thì nó cũng không bền bằng vi da bụng do đây là loại ví được làm từ da cá sấu loại nhỏ (khoảng 20kg -30kg), phần nữ là gai lưng cá sấu cấu tạo chính là chất sừng nên nó cứng và có thể gẫy nếu cố tình dùng tay bẻ gập.

Đây chỉ là vấn đề so sánh một cách tương đối mà Da cao cấp CYVY muốn trình bày để phần nào đáp ứng thắc mắc của một số khách hàng.

Nhưng đây là sự so sánh độ bền giữa các loại ví da cá sấu với nhau còn nhìn chung thì ví da cá sấu bền hơn da .
 

Tin tức khác

Hướng dẫn cách đo size giày dép

Hiện nay xu thế mua hàng online rất phổ biến, khi đặt mua giày dép qua mạng bạn không thể thử trực tiếp sản phẩm nên việc chọn size giày đép sẽ rất khó khăn, hôm nay da cao cấp CYVY sẽ hướng dẫn bạn đo cỡ giày dép một cách chính xác nhất.

Xem thêm  

Phân loại thắt lưng da cá sấu

Thắt lưng da cá sấu có nhiều loại khác nhau như, thắt lưng da cá sấu gai lưng, thắt lưng da cá sấu gai hông,....bạn có phân biệt được những loại dây nịt này không? da cao cấp CYVY sẽ hướng dẫn bạn nhận biết cách phân loại thắt lưng da cá sấu nhé! 

Xem thêm  

Đông này mặc gì đẹp?

Nếu biết cách chọn và kết hợp trang phục, bạn có thể diện những trang phục đẹp mà vẫn giữ ấm được cơ thể trong thời tiết mùa đông giá lạnh. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn mặc đẹp và giữ ấm trong mùa đông.

Xem thêm  

Chọn màu hợp style mùa thu

Mỗi mùa đều có một xu hướng thời trang khác nhau với màu sắc và kiểu dáng cũng khác nhau. Thời tiết đang bước sang mùa thu đông nên việc chọn màu sắc hợp xu hướng kết hợp với trang phục sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật và sành điệu hơn rất nhiều khi xuống phố đấy nhé.

Xem thêm