Chọn màu hợp style mùa thu

CyVy

Mỗi mùa đều có một xu hướng thời trang khác nhau với màu sắc và kiểu dáng cũng khác nhau. Thời tiết đang bước sang mùa thu đông nên việc chọn màu sắc hợp xu hướng kết hợp với trang phục sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật và sành điệu hơn rất nhiều khi xuống phố đấy nhé.

Mỗi mùa đều có một xu hướng thời trang khác nhau với màu sắc và kiểu dáng cũng khác nhau. Thời tiết đang bước sang mùa thu đông nên việc chọn màu sắc hợp xu hướng kết hợp với trang phục sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật và sành điệu hơn rất nhiều khi xuống phố đấy nhé.

Chọn màu hợp style mùa thu - 1

Chuyển từ mùa hè sang mùa thu có thể làm bạn có chút phân vân khi lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Có rất nhiều trang phục của mùa hè bạn có thể tận dụng lại để mặc khi thời tiết trở lạnh hoặc bạn phải tạm biệt với những màu sắc tươi sáng rực rỡ của mùa hè để chọn những chiếc áo ấm màu trầm hơn. Tuy nhiên khi nói về màu sắc, có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn trong mùa thu này.

Mùa thu là mùa sự ngọt ngào và lãng mạn, những gam màu thời trang rực rỡ, cổ điển như vàng, nâu, tím luôn là những mẫu lựa chọn phù hợp cho bạn gái.

Màu hồng

Ở mọi thời tiết và bất cứ mùa nào trong năm thì trang phục màu hồng vừa mang lại cảm giác căng tràn sức sống vừa tạo nét đáng yêu. Bạn có thể sử dụng màu hồng đậm, sáng nổi bật hoặc hồng nhạt năng động.
Khi chọn một món đồ màu hồng như áo, váy hay quần, túi xách, bạn nên kết hợp trang phục với màu trắng, đen để thật sự tươi sáng, trẻ trung.

Màu nâu

Nếu bạn là một cô gái rất thích màu sắc trung tính thì trang phục màu nâu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây cũng là màu sắc trung tính hoàn hảo để mix cùng một số màu sắc mùa hè tươi sáng với.

Màu đỏ rượu vang

Màu đỏ rượu vang là màu của năm ngoái theo Pantone công bố nhưng nhiều tín đồ thời trang vẫn ưa chuộng màu sắc này và chúng thực sự là một màu sắc đẹp để mặc trong thời tiết giao mùa từ hè sang thu. Màu đỏ rượu vang vô cùng sang trọng và quyến rũ.

Vàng mù tạt

Nếu bạn thích màu sắc tươi tắn và sáng sủa hơn nhưng không quá nổi bật trong mùa thu thì màu vàng mù tạt là lựa chọn hoàn hảo. Màu sắc này cũng được lựa chọn nhiều trong mùa hè và đặc biệt phù hợp với tiết trời thu.

Đỏ cam

Màu đỏ cam nổi bật và ấm áp là sắc màu hoàn hảo cho mùa thu. Tùy thuộc vào sở thích bạn có thể lựa chọn tông màu đậm nhạt khác nhau.

Màu tím

Một set đồ cùng tông màu đen với áo len pha ren, mũ fedora, túi xách, giày cao gót sẽ mang lại vẻ kiêu sa, bí ẩn cho bạn gái khi mix cùng chân váy tím bồng bềnh.
Bạn có thể diện áo choàng tím, jeans và giày đế thấp cá tính, lôi cuốn trong ngày lạnh như chân dài Gigi Hadid.

Tin tức khác

Đông này mặc gì đẹp?

Nếu biết cách chọn và kết hợp trang phục, bạn có thể diện những trang phục đẹp mà vẫn giữ ấm được cơ thể trong thời tiết mùa đông giá lạnh. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn mặc đẹp và giữ ấm trong mùa đông.

Xem thêm  

Phân loại thắt lưng da cá sấu

Thắt lưng da cá sấu có nhiều loại khác nhau như, thắt lưng da cá sấu gai lưng, thắt lưng da cá sấu gai hông,....bạn có phân biệt được những loại dây nịt này không? da cao cấp CYVY sẽ hướng dẫn bạn nhận biết cách phân loại thắt lưng da cá sấu nhé! 

Xem thêm  

Mách bạn cách chọn quà 20/10 tuyêt nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần. Đây là dịp để đấng mày râu trao gửi tình cảm chân thành đến những người mẹ, người vợ, và chị em của mình qua những lời chúc, những món quà đặc biệt.

Xem thêm  

Đặc trưng của đồ da

Da là nguyên liệu được loài người biết đến từ thời rất xa xưa, từ lúc con người trong buổi bình minh của phát triển. Dần dần phát triển đi vào cuộc sống hiện đại da được biến họa với nhiều hình thức gắn liền với các sản phẩm với đặc tính nổi bật là những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng trên thị trường.

Xem thêm  

Nhưng điều thú vị nên biết về áo da nam

Áo da , giầy , túi xách hay ví làm từ da là những sản phẩm thời trang tôn vinh vẻ đẹp và làm tăng sự sang trọng, quý phái của người dùng. Ngày nay, áo da nam hàng hiệu được bày bán rất nhiều nhưng riêng đối với ao da nam thật có những đặc trưng riêng.

Xem thêm