Mách bạn cách chọn quà 20/10 tuyêt nhất

CyVy

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần. Đây là dịp để đấng mày râu trao gửi tình cảm chân thành đến những người mẹ, người vợ, và chị em của mình qua những lời chúc, những món quà đặc biệt.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần. Đây là dịp để đấng mày râu trao gửi tình cảm chân thành đến những người mẹ, người vợ, và chị em của mình qua những lời chúc, những món quà đặc biệt.

Mách bạn cách chọn quà 2010 tuyêt nhất - 1

Kính mát

Kính mát là phụ kiện bất li thân của phụ nữ. Mỗi một kiểu kính sẽ tăng phần ấn tượng và làm nổi bật đường nét gương mặt. Vì thế nên dù có từ vài đến hàng chục cặp kính mà vẫn chưa bao giờ là đủ.

Túi xách

Sự phổ biến của túi xách trong hơn 100 năm qua đã phản ánh sự độc lập trong tài chính và vị trí xã hội của phụ nữ. Chiếc túi xách không chỉ có tác dụng lưu trữ vật dụng mà còn phải thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân, giúp họ nổi bật trong đám đông.

Nữ trang

Phụ nữ yêu thích nữ trang vì giá trị cảm xúc mà chúng mang lại. Nữ trang gắn liền với những giây phút quan trọng trong đời, có thể lưu giữ qua thời gian và không bị hao mòn. Phụ nữ yêu nữ trang và thích sưu tầm chúng, không chỉ để diện, để lưu giữ mà còn có thể dành tặng cho thế hệ sau.

Hoa tươi

Hoa khiến phụ nữ cảm thấy được yêu và chiều chuộng. Những cánh hoa có thể héo tàn nhưng khoảnh khắc nhận được hoa sẽ làm người nhận nhớ mãi. Đồng hồ

 

Không như những phụ kiện khác, phụ nữ thường thích một chiếc đồng hồ duy nhất và có khuynh hướng đeo nó trong thời gian dài mà không muốn thay đổi. Đồng hồ đem lại nét đẹp của một người phụ nữ đúng giờ, độc lập, chỉn chu và sống có quy tắc.

Nước hoa

Mùi hương không chỉ có khả năng quyến rũ, gây ấn tượng từ xa mà còn lưu lại cảm xúc trong ký ức. Chọn cho nàng một mùi hương cũng là cách làm cho nàng phải ghi nhớ mỗi khi nàng sử dụng mùi hương ấy.

Ngoài ra, một chiếc case điện thoại tiện dụng, một quyển sách hay mà nàng yêu thích hay một khung tranh đẹp mắt sẽ làm cô ấy rung động bởi sự tinh tế của bạn.

Có một câu nói hay rằng “The best gift to give to a woman is to show that she matters" - Món quà đẹp nhất dành cho phụ nữ là cho cô ấy biết cô ấy quan trọng thế nào. Nhân dịp 20/10, Leflair.vn giới thiệu chương trình #GiftForHer từ 10 – 15/10/2016 với những sản phẩm có giá ưu đãi cao, giúp bạn nhanh chóng tìm được món quà ưng ý. Mỗi đơn hàng đều sẽ được đóng gói như một hộp quà đẹp mắt để bạn có thể gửi ngay đến người yêu thương. Ngoài ra, mỗi đơn hàng trên 2 triệu còn được nhận ngay voucher dịch vụ miễn phí từ Bông Spa.

Tin tức khác

Chọn màu hợp style mùa thu

Mỗi mùa đều có một xu hướng thời trang khác nhau với màu sắc và kiểu dáng cũng khác nhau. Thời tiết đang bước sang mùa thu đông nên việc chọn màu sắc hợp xu hướng kết hợp với trang phục sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật và sành điệu hơn rất nhiều khi xuống phố đấy nhé.

Xem thêm  

Đông này mặc gì đẹp?

Nếu biết cách chọn và kết hợp trang phục, bạn có thể diện những trang phục đẹp mà vẫn giữ ấm được cơ thể trong thời tiết mùa đông giá lạnh. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn mặc đẹp và giữ ấm trong mùa đông.

Xem thêm  

Phân loại thắt lưng da cá sấu

Thắt lưng da cá sấu có nhiều loại khác nhau như, thắt lưng da cá sấu gai lưng, thắt lưng da cá sấu gai hông,....bạn có phân biệt được những loại dây nịt này không? da cao cấp CYVY sẽ hướng dẫn bạn nhận biết cách phân loại thắt lưng da cá sấu nhé! 

Xem thêm  

Đặc trưng của đồ da

Da là nguyên liệu được loài người biết đến từ thời rất xa xưa, từ lúc con người trong buổi bình minh của phát triển. Dần dần phát triển đi vào cuộc sống hiện đại da được biến họa với nhiều hình thức gắn liền với các sản phẩm với đặc tính nổi bật là những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng trên thị trường.

Xem thêm  

Nhưng điều thú vị nên biết về áo da nam

Áo da , giầy , túi xách hay ví làm từ da là những sản phẩm thời trang tôn vinh vẻ đẹp và làm tăng sự sang trọng, quý phái của người dùng. Ngày nay, áo da nam hàng hiệu được bày bán rất nhiều nhưng riêng đối với ao da nam thật có những đặc trưng riêng.

Xem thêm